Đặt banner 324 x 100

Khám phá phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực hiện nay


Hỏi: Bệnh viện ơi! Cho em hỏi hiện tại dáng ngực em nhỏ lắm cứ bé bé trông không cân đối với tổng thể vóc dáng cơ thể của em. Em muốn phẫu thuật nội soi đặt túi ngực nhưng em băn khoăn không biết nên lựa chọn túi nâng ngực dạng tròn hay giọt nước thì sẽ hợp dáng em đây? Sau khi nâng ngực thì mình phải chăm sóc ngực như thế nào để ngực mau lành? Và chi phí để thực hiện 1 ca phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu? Trong tháng này thì mình có chương trình khuyến mãi nào dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi hay không? Bệnh viện nhớ giải đáp sớm giúp cho em nha. Em cảm ơn nhiều! (Phan Thị Ngọc Thảo, Quận Bình Thạnh)

Đáp: Chào chị Ngọc Thảo!

Trước tiên về băn khoăn không biết phẫu thuật nội soi đặt túi ngực nên lựa chọn túi nâng ngực dạng tròn hay giọt nước thì chị hoàn toàn có thể yên tâm nha. Vì khi mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng ngực, quan sát vóc dáng cơ thể, trao đổi nhu cầu về dáng ngực mà chị mong muốn,…Từ đó, Bác sĩ sẽ tư vấn được chính xác cho chị là nên nâng ngực bằng túi tròn hay túi giọt nước.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tiếp theo, sau khi nâng ngực để ngực mau hồi phục thì mình nên lưu ý chăm sóc, kiêng cữ như sau:
- Vệ sinh, chăm sóc vết thương, uống thuốc, tái khám và cắt chỉ theo sự hướng dẫn của Bác sĩ
- Không tác động mạnh đến vùng ngực, không nằm nghiêng khi ngủ
- Không tham gia các trò chơi vận động mạnh, các hoạt động thể dục thể thao
- Kiêng ăn các loại thức ăn như: thịt bò, trứng, hải sản, rau muống, đồ nếp,…
- Không sử dụng chất kích thích, các loại đồ uống có cồn như bia, rượu, thuốc lá,…
- Mặc áo định hình ngực theo hướng dẫn của Bác sĩ

Còn về chi phí nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dịch vụ này đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí được nhiều khách hàng đánh giá là vừa phải, hợp lý so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Bên cạnh đó, trong tháng này tại Bệnh viện của chúng tôi còn đang diễn ra chương trình ưu đãi giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu. Đây là mức chi phí rất hấp dẫn và ưu đãi nên mình nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị giải đáp được các băn khoăn của mình rồi nha. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn thêm và hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị Ngọc Thảo liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: