Đặt banner 324 x 100

Giải Pháp Khóa Vân Tay Cho Chung Cư Mini


Đối với chung cư thì lựa chọn khóa vân tay chính là sự lựa chọn chính xác nhất bởi loại khóa này sở hữu nhiều tính năng độc đáo, đáp ứng được nhu cầu giải quyết vấn đề mà khóa cơ để lại, mẫu mã đẹp mắt,…Bên cạnh đó khách hàng cũng sẽ biết được những tiêu chí để lựa chọn được mẫu khóa vân tay hợp lý cho căn chung cư mini của mình. Hãy cùng Tongkhokhoavantay tìm hiểu những vấn đề hấp dẫn liên quan thông qua bài viết dưới đây.

Khóa vân tay giải quyết những vấn đề khóa cơ để lại

Trước đây, đa phần các gia đình sẽ lựa chọn khóa cơ truyền thống nhằm đảm bảo an toàn bảo mật. Tuy nhiên dần dần họ lại cảm thấy loại khóa này có bất cập và nhiều rắc rối:

  • Các loại khóa truyền thống thường sử dụng vật liệu tầm trung, lâu ngày sẽ dễ bị oxi hóa, bị gỉ và gặp nhiều vấn đề về ổ khóa.
  • Những loại khóa cơ sẽ rất dễ sao chép, có thể họ sẽ đánh những chìa khóa tương tự hoặc sử dụng bộ dụng cụ chuyên dụng để phá khóa dễ dàng. Hoặc một số thủ thuật tinh vi hơn là dùng kìm bấm gãy phần móc khóa,…
  • Bạn luôn phải cầm theo chìa khóa mỗi khi ra ngoài, dù là đi công tác, đi mua đồ hoặc đi đổ rác. Trong trường hợp mất chìa khóa và không có thêm chìa dự phòng thì lúc đó bạn phải bắt buộc làm lại ổ khóa mới, tiêu tốn thêm chi phí,…

Khóa truyền thống sẽ rất khó để lắp đặt ở chung cư mini và khó sử dụng. Biện pháp tốt nhất là khách hàng nên tham khảo và lựa chọn khóa vân tay chung cư mini. Khóa có nhiều phương thức mở khóa ấn tượng mà khóa truyền thống không có như vân tay, thẻ từ, mã số,…

Khóa vân tay đảm bảo an ninh cho chung cư mini

Chung cư là nơi quy tụ nhiều người, đây là môi trường công cộng nên nhiều người ra vào. Chính điều này khiến cho việc kiểm soát của chủ nhà không hiệu quả và nếu như thay đổi chủ của chung cư thì bắt buộc phải thay đổi ổ khóa một lần. Chủ tỏa chung cư mini cần phải có biện pháp giải quyết hợp lý và khóa vân tay chính là giải pháp đặt ra đầu tiên mà khách hàng cần nắm rõ.

Đối với khóa vân tay thì khách hàng chỉ việc đăng ký vân tay khi tiếp nhận chung cư và có thể nhận được quyền phê duyệt từ chủ của tòa chung cư đó. Khi đó người trong căn chung cư sẽ có quyền thêm bớt vân tay tùy ý.

Nhật ký đóng mở cửa sẽ được ghi chú trên điện thoại thông qua app. Bạn có thể mở app để kiểm tra cũng như tiện trong quá trình theo dõi. Từ đó bạn có thể xuất thành file để dễ dàng trong việc đối chiếu ở một số trường hợp bất đắc dĩ nào đó.

Một điểm ấn tượng của khóa vân tay chính là khi sắp hết pin, hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo trước đó 15 – 30 ngày. Mục đích của việc này chính là hạn chế được tình trạng xấu, giúp người dùng dễ dàng trong quá trình thay pin, đảm bảo chất lượng.

Tiêu chí lựa chọn khóa cho chung cư mini

Khi sử dụng khóa vân tay thì bảo vệ sẽ giảm bớt phần nào áp lực mà vẫn đảm bảo được an ninh cao. Để lựa chọn được mẫu khóa vân ta phù hợp với chung cư mini của bạn, bạn cần nắm được những tiêu chí sau: Khóa được thiết kế từ vật liệu là hợp kim cao cấp nên độ bền cao, chịu được những va đập hay tác động trực tiếp từ các yếu tố bên ngoài như thời tiết,…

Khóa vân tay tích hợp rất nhiều tính năng nhằm đảm bảo an ninh như: kết nối với thiết bị điện thoại thông minh giúp chủ nhà chủ động trong quá trình theo dõi hoạt động, hệ thống báo động nhạy bén, … Nên lựa chọn những mẫu khóa có dung lượng lưu trữ lớn để phục vụ quá trình và nhu cầu của người dùng. Thông thường thì loại khóa thông minh thường có 100 – 300 vân tay tùy loại.

Tổng kho khóa vân tay - Khóa cửa thông minh cho người Việt, vì người Việt

Chế độ bảo hành đầy đủ, nhân viên hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho phía khách hàng để họ có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

So với mặt bằng chung thì các sản phẩm khóa mà Tongkhokhoavantay phân phối không quá đắt, chất lượng và tính năng đều hiện đại và không quá khó khăn trong quá trình sử dụng. Bất kể trẻ em hay người già cũng có thể thành thạo những phương thức mở khóa bởi độ nhanh nhạy của sản phẩm được đánh giá rất cao.

Tongkhokhoavantay phân phối khóa đa dạng và phong phú về chủng loại; tính năng luôn được cải tiến và sách hướng dẫn giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất. Bạn cũng thấy được những loại khóa này sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà, văn phòng, chung cư,… của bạn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Bài viết có liên quan:

Khóa Điện Tử - Sự Lựa Chọn An Toàn Dành Cho Gia Đình Bạn

Có Nên Dùng Khóa Vân Tay Cho Cửa Sắt Hay Không?

Khóa Vân Tay Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Ra Sao?

Quên mật khẩu khóa cửa điện tử, giải quyết như thế nào?