Đặt banner 324 x 100

Gửi bánh trung thu đi Singapore 90.000đ/kg


Hiện nay, trên toàn quốc phần lớn các công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế đều ????????????̣̂???? ????????̛̉???? ????????́???????? ???????????????????? ???????????? đ???? ???????????????????????????????????? . Mỗi công ty có chính sách áp dụng hãng vận chuyển và giá cước khác nhau. 
Với kinh nghiệm của một đơn vị gửi hàng quốc tế lâu năm chúng tôi có thể hỗ trợ bạn gửi nhiều loại hàng hóa khác nhau không chỉ riêng là Bánh Trung Thu. Khi gửi bánh trung thu đi nước ngoài tại ????????????̂́???? ????????????̣̂???? ???????????????????????????? bạn hoàn toàn có thể:
????Giá cước giẻ nhất thị trường. Khách gửi bánh trung thu càng nhiều, cước càng rẻ, nhận gửi hàng cho đại lý, khách sỉ bao cước tốt
????Số chuyến bay linh hoạt, mỗi ngày đều có tải bay, hàng hóa không phải chờ tải, tại HCM các hãng vận chuyển khác mỗi tuần chỉ có được 2,3 chuyến bay
????Miễn phí lấy bánh tận nhà, đóng gói bánh trung thu cẩn thận, chuyên nghiệp và giao hàng đúng địa chỉ, đúng thời gian của khách.
????Người nhận không phải đóng bất kì phí gì, bao gồm cả thuế nhập khẩu
????Đa dạng dịch vụ, cho hàng đi nhanh và đi chậm để quý khách có thể lựa chọn theo nhu cầu.
 Trong nhiều năm qua khách hàng đã đánh giá và khen tặng, thậm chí có những khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên mỗi dịp trung thu đến lại gửi cho người thân và bạn bè ở khắp năm châu. Mọi chi tiết cần tư vấn về hàng hóa, gửi hàng, giá cước và các thông tin khác vui lòng liên hệ với chúng tôi theo ???????????????????????????? ???????????????? ???????????? ????????????
--------------------------------------
????????̂???????? ???????? ???????????????? ????????̣̂???? ????????????????????̂???? ????????????̂́???? ????????̂́ ????????????̂́???? ????????????̣̂???? ????????????????????????????
????CN1 : 94 Thân Nhân Trung - Phường 13 - Quận Tân Bình - Tp.HCM
????CN2: Số 11 Ngõ 9/24 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
????CN3:520 Nguyễn Văn Linh, Phường Long Hoà, Bình Thuỷ, TP Cần Thơ
????CN4: Số 5,Đường Hùng Vương, Thị trấn Tri Tôn, Tỉnh An Giang
???? ???????????????????????????? : +???????????????????????????????????????????? ????????.???????????? (????????????????????/????????????????/????????????????????????????????/VIBER)
#guihangdimy #vanchuyenquocte #chuyenphatnhanhsangmy #guihangvietsingapore #guihangtienviet #guihangdiSing #giaohangnhanhdiSing #vanjchuyenquocte #vanchuyenhanghoa #tienvietexress #guihangdinuocngoai #viet_Sing