Đặt banner 324 x 100

Thuốc Eroforce


Nội dung mô tả tóm tắt: THUỐC ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÍ EROFORCE GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?
EroForce là một sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ với thành phần nguyên liệu là các thảo dược quý từ thiên nhiên như là nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nhung hươu… do đó EroForce cực kì lành tính, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối không hề có các tác dụng phụ nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng.

– Không giữ vệ sinh răng miệng.
– Hút thuốc lá: chất nicotine có trong thuốc là có thể làm giảm sự hưng phấn của nam giới trong chuyện vợ chồng. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
– Uống rượu, bia: rượu là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosterone trong cơ thể, gây xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh. Ngoài rượu, uống nhiều bia cũng ảnh hưởng không ít đến khả năng sinh lý và sức khỏe nam giới.
– Thói quen sinh hoạt tình dục: việc sinh hoạt tình dục, bừa bãi, mất kiểm soát cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới do không có thời gian phục hồi sức khỏe.
– Chế độ ăn uống thiếu cân bằng: Thiếu kali trong khẩu phần ăn cũng gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống thiếu vitamin A, E, axit amin, kẽm hay một số axit béo cũng có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng của nam giới. Ngoài ra, việc nước uống bị nhiễm asen cũng được coi là nguyên nhân gây bệnh

Theo thống kê tình trạng yếu sinh lí của Việt Nam hiện nay số lượng đàn ông bị yếu sinh lí ngày càng gia tăng nó không ảnh hưởng đến tính mạng con người nhưng lại là nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn từ đó phá vỡ hạnh phúc gia đình. vì thế các chuyên gia sinh lí của Mỹ đã cho ra đời EroForce  để giúp phái mạnh giải quyết nỗi lo này.
CÁC THÀNH PHẦN CÓ TRONG 1 VIÊN EROFORCE

Thông tin liên hệ


: giangthuy01
:
:
:
: