Đặt banner 324 x 100

Dò giá nâng ngực nội soi túi giọt nước


Câu hỏi:

Em quyết định là sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước đó. Vì em cũng thích kiểu gì đó nhìn nó tự nhiên xíu nên em mới muốn nâng ngực nội soi bằng túi giọt nước đó. Và bên Bệnh viện cũng có thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước đúng không? Nếu vậy thì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước bên Bệnh viện là bao nhiêu? Em cũng quyết định là sẽ thực hiện luôn trong tháng này đó thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không? Bệnh viện cũng xem xét rồi phản hồi lại sớm cho em luôn đi nha để em cũng tranh thủ qua Bệnh viện thực hiện sớm luôn. Nhớ là báo cho em chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói cho em luôn nha Bệnh viện. (Thảo My - Quận 3)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thảo My!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Chị có thể hoàn toàn yên tâm hiện tại Bệnh viện cũng có thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước chị nha. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nha. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất. Như vậy nếu chị muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn thêm chị nhé.

Cảm ơn chị Thảo My!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranphuongyen
:
:
:
: