Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có an toàn không? BVNMH 5


Hỏi: Giờ em có một thắc mắc nhờ bệnh viện tư vấn cho em nha. Chuyện là em đang tính đi nâng ngực nội soi trong thời gian tới nè. Mà không biết là nâng ngực nội soi có an toàn không bệnh viện? Em thấy giờ cũng có nhiều người đi nâng ngực nội soi rồi chắc là cũng an toàn thì người ta mới làm nhiều như vậy. Nhưng mà cái này là do em tự nghĩ tự đoán thôi, muốn chắc ăn hơn thì em muốn nhờ bệnh viện tư vấn lại cho em nha. Chứ giờ chỉ từ miệng em nói ra thì có khi mẹ em không đồng ý cho em đi nâng ngực nội soi đâu. Thể nào mẹ em cũng nghĩ là do em muốn đi nâng ngực nội soi quá nên mới nói dối mẹ là an toàn thôi. Giờ chỉ có bệnh viện tư vấn thì may ra mẹ em mới tin thôi. Bệnh viện nhớ tư vấn sao cho dễ hiểu nhất nha, tư vấn sao mà mẹ em đọc vào là hiểu liền luôn ấy. Chứ mất công mẹ em không hiểu rồi hỏi lại em là cũng như không luôn. (Quỳnh Chi - Quận 12)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

([​IMG]

Đáp: Chào chị Quỳnh Chi,

Đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nâng ngực nội soi có an toàn không, về thắc mắc này thì chị yên tâm là khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, chị sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt đẹp như ý muốn. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được ứng dụng công nghệ hiện đại với sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu, chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn. Những yếu tố này kết hợp lại với nhau sẽ giúp cho ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện luôn được bảo đảm tốt nhất.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: