Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn như thế nào để không gian phòng ngủ trở lên sang trọng tinh tế


Thiết kế phòng ngủ không chỉ đơn giản là chọn hướng, vị trí cũng như ánh sáng và nội thất thì lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ cũng được rất nhiều người quan tâm. Đây cũng là một trong nhiều yếu tốt giúp không gian phòng ngủ trở lên sang trọng tinh tế hơn bao giờ hết. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết trong quá trình lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ

Kích thước :

Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng. Đối với không gian phòng ngủ có rất nhiều mẫu gạch phù hợp với nhiều kích thước khác nhau. Tuy nhiên kích thước phổ biến nhất chính là kích thước hình chữ nhật hoặc hình vuông. Tùy vào diện tích mặt sàn mà chúng ta có thể lựa chọn kích thước gạch phù hợp. Đối với không gian phòng phòng ngủ đòi hỏi tính ấm áp bạn có thể lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ để được trở lên ấp áp.

 


=>> 6 lý do nên chọn gạch lát nền phòng ngủ giả gỗ

 

Chất liệu:

Khu vực phòng ngủ cũng tương tự như các không gian khác bạn nên sử dùng gạch lát, ốp tường có xương gạch granite có độ cứng lớn. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gạch bán sứ cho khu vực này. Nhin chung khi chọn gạch lát nền cho khu vực này bạn chỉ cần đảm bảo yếu tố bề mặt men tốt , chịu lực tốt và không bị phai màu. Còn đối với không gian có nhiều ẩm mướt cần lựa chọn tới chất liệu có khả năng  hạn chế tối đa tích tụ nước trên bề mặt.

Màu sắc:

Với tiêu chí này bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích của từng chủ nhân của không gian phòng ngủ. Tuy nhiên theo khuyến cáo từ các chuyên gia bạn nên lựa chọn những mầu sắc nhẹ nhàng để tạo cảm giác ấm cúng. Để không gian trở lên ấn tượng bạn có thể lựa chọn kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau để không gian trở lên ấn tượng hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét yếu tố tổng thể để có thể lựa chọn màu sắc phù hợp.

Địa chỉ mua gạch lát nền phòng ngủ đẹp

Sau khi bạn đã có thể xem xét các tiêu chí lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ. Điều bạn quan tâm tiếp theo đó là địa chỉ bán gạch lát nền phòng ngủ đẹp. Hải Linh là một trong nhiều địa chỉ cung cấp gạch ốp lát uy tín tại hà nội. Với kinh nghiệm gần 20 năm chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện đưa ra những ưu đãi nhất cho khách hàng. Vậy khi lựa chọn Hải Linh bạn có những quyền lợi gì?

- Đại lý hàng đầu tại Hà Nội

- Chất lượng và giá thành gạch ốp lát luôn ở mức ưu đãi nhất

- Mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều khách hàng.

Do đó đừng ngần ngại hãy liên hệ với Hải Linh để được tư vấn và báo giá gạch tốt nhất thị trường.

Thông tin liên hệ


: nguyenha
:
:
:
: