Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn? BVNMH 5


Hỏi: Đúng là bây giờ ở sài gòn mọc lên nhiều chỗ thẩm mỹ nâng ngực nội soi lắm, muốn lớn có lớn muốn nhỏ có nhỏ luôn. Mà càng nhiều như vậy thì em lại càng phải cẩn thận trong việc tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn nha. Chứ không là dễ va vào mấy nơi không uy tín lắm. Em cũng chịu khó bỏ thời gian ra tìm kiếm rồi đó. Tìm qua tìm lại thì thấy ưng bệnh viện nhất nha. Nghe bảo bên bệnh viện có Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi vừa đẹp vừa an toàn luôn. Nghe tới đây thôi là thấy thích rồi, không muốn đi tìm chỗ khác nữa. Mà kiểu này thì chắc Bác sĩ Hùng có đông khách lắm. Giờ em muốn Bác sĩ Hùng nâng ngực cho em thì có cẩn đặt lịch hẹn trước không bệnh viện? Em cũng ngại chờ đợi lâu lắm, nên nếu được thì em vẫn muốn đặt lịch hẹn trước nha. Mà đặt lịch hẹn bằng cách nào vậy bệnh viện, bệnh viện hướng dẫn em luôn với. Sẵn nay em có thời gian rảnh nè em sẽ ngồi đợi bệnh viện trả lời em luôn nha. (Hạnh Trần - Tân Phú)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hạnh Trần,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị sau thời gian tìm kiếm địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Chị yên tâm các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng các trang thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong muốn. Giúp chị trong khoảng thời gian ngắn có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và đẹp quyến rũ. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện luôn được bảo đảm tốt nhất.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Ngoài ra, để tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi thì trước khi đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi. Chị có thể liên hệ với chúng tôi đặt lịch hẹn cụ thể thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị cũng có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian nhanh nhất nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: