Đặt banner 324 x 100

Ngói màu Midori tại Nghệ An có những ưu điểm gì nổi bật?


Với thiết kế thẩm mỹ cùng khả năng chịu nhiệt, kháng mài mòn, và chống thấm tốt. Ngói màu Midori là một trong những loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng. Vậy ngói màu Midori có những ưu điểm gì nổi bật? Khi chọn mua ngói màu Midori cần lưu ý những yếu tố gì? Nên chọn mua ngói màu Midori tại Nghệ An ở đâu có chất lượng tốt nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ngói màu Midori trong bài viết dưới đây nhé!

Thế nào là ngói màu Midori?

Ngói màu Midori là một loại ngói màu chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Midori là tên của một thương hiệu ngói nổi tiếng, là dòng ngói cao cấp được sản xuất bằng công nghệ mới, được chuyển giao hoàn toàn từ Nhật Bản bởi Công ty cổ phần PCT 24. Nổi bật với chất lượng cao và màu sắc đa dạng.

Loại ngói này được làm từ chất liệu chính là xi măng. Ngói Midori có thiết kế với các đường rãnh hoặc gờ để dễ dàng lắp ghép và chống trượt.

Ngói màu Midori là một loại ngói màu chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng
Ngói màu Midori là một loại ngói màu chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng

Với công năng chống thấm tốt với nước cùng độ bền cao. Ngói Midori giúp bảo vệ mái nhà khỏi thời tiết khắc nghiệt và độ ẩm. Ngoài ra, ngói màu Midori còn mang đến vẻ thẩm mỹ cao. Làm cho mái nhà trở nên hài hòa và sang trọng hơn.

Ngói màu Midori có những ưu điểm gì nổi bật?

Ngói màu Midori có rất nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:

Độ bền cao

  • Sản phẩm được làm từ công nghệ tạo hình ngói với sợi gia cường Polyvinyl Alcohol. Chính vì vậy, ngói có khả năng chịu lực rất cao so với các dòng ngói truyền thống khác
  • Hơn nữa, loại ngói này còn kháng lại được những tác động, ảnh hưởng xấu từ môi trường cũng như thời tiết. Đặc biệt, nhờ có sự liên kết của các sợi tổng hợp PVA nên rất bền cứng, cho tuổi thọ lâu dài
  • Công nghệ sơn 3D bền màu lên đến >20 năm với cốt sơn là cốt cao cấp và có thêm các hạt nhũ tạo hiệu ứng lấp lánh. Chính vì thể, sản phẩm có thể tự tạo nên bề mặt trọn vẹn, hoàn thiện và cản trở được sự xâm nhập của nước cũng như chất bẩn. Nhờ ưu điểm này mà ngói tránh được tình trạng bong rộp do hơi nước. Điều này làm cho ngói rất bền và chống chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt. Chẳng hạn như nhiệt độ cao, mưa, gió, và bức xạ mặt trời.

Màu sắc vô cùng đa dạng

Một trong những điểm đặc trưng của ngói màu Midori chính là sự đa dạng về màu sắc. Chúng có thể được sản xuất với rất nhiều màu khác nhau. Để phù hợp với phong cách kiến trúc và phong thủy, sở thích cá nhân của người sử dụng. Các màu thông dụng bao gồm màu đỏ, màu nâu, màu xanh mực, xanh dương, xanh tín than và màu xanh rêu.

Tính đồng đều và thẩm mỹ

Ngói màu Midori có bề mặt mịn màng với các đường rãnh đồng đều. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cho mái nhà. Nhờ quá trình sản xuất chất lượng cao, ngói có kích thước chính xác và hình dáng đều đặn. Giúp tạo ra một mái nhà gọn gàng và hài hòa.

Cách nhiệt và cách âm tốt

Với tính chất vật liệu tự nhiên của mình, ngói màu Midori có khả năng cách nhiệt tốt. Giúp giữ cho ngôi nhà luôn được mát mẻ khi đến mùa hè và giữ ấm hơn vào mùa đông. Ngoài ra, ngói cũng giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Đem đến sự yên tĩnh và thoải mái hơn cho môi trường sống.

Khả năng chống thấm nước

Với công nghệ kỹ thuật sản xuất tiên tiến, ngói màu Midori có khả năng chống thấm nước tốt. Ngăn ngừa sự thâm nhập của nước vào trong mái nhà và đảm bảo độ ẩm phù hợp bên trong.

Dễ lắp đặt và bảo trì

Ngói màu Midori có thiết kế thông minh với các phần khóa gài. Giúp tạo dễ dàng cùng nhanh chóng cho việc lắp đặt. Ngoài ra, ngói ít yêu cầu bảo trì và không dễ dàng bị mục nát hay mục nứt như nhiều loại ngói khác. Do đó giúp giảm chi phí và công sức bảo trì trong quá trình sử dụng.

Bảo vệ môi trường

Với công nghệ kỹ thuật sản xuất tiên tiến, ngói màu Midori có khả năng chống thấm nước tốt
Với công nghệ kỹ thuật sản xuất tiên tiến, ngói màu Midori có khả năng chống thấm nước tốt
Ngói màu Midori rất thân thiện với môi trường. Vì được sản xuất từ các vật liệu tự nhiên và có tuổi thọ cao. Giúp giảm tối đa lượng rác thải trong xây dựng.

Cần lưu ý những yếu tố gì khi chọn mua ngói màu Midori?

Khi chọn mua ngói màu Midori, bạn cần lưu ý những yếu tố sau đây. Cụ thể:

Chất lượng

Hãy đảm bảo chọn mua ngói màu Midori từ các nhà sản xuất uy tín và có chất lượng cao. Kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng để đảm bảo rằng chúng không có khuyết điểm, vết nứt hay hỏng hóc. Nếu có thể, nên tham khảo ý kiến và đánh giá của người sử dụng trước đó.

Màu sắc và phong cách

Ngói màu Midori có sẵn với rất nhiều loại sắc màu khác nhau. Hãy lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với kiểu kiến trúc và phong cách của ngôi nhà bạn. Ngoài ra, cũng có thể xem các bản mẫu hoặc hình ảnh. Để hiểu rõ hơn về những màu sắc và phong cách của ngói sẽ tương thích với nhà mình.

Kích thước và hình dáng

Ngói màu Midori có sẵn trong nhiều kích thước và hình dáng rất phong phú. Hãy chọn mẫu kích thước cùng kiểu dáng phù hợp nhất với yêu cầu về thiết kế của mái nhà.

Ngói màu Midori có sẵn với nhiều kích thước và hình dáng rất phong phú
Ngói màu Midori có sẵn với nhiều kích thước và hình dáng rất phong phú

Hiệu suất cách nhiệt và cách âm

Kiểm tra thông số kỹ thuật của ngói để đảm bảo rằng nó có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt. Điều này sẽ giúp bạn tạo một môi trường sống thoải mái và tiết kiệm tối đa năng lượng.

Giá cả

So sánh giá thành đến từ nhiều đơn vị khác nhau về cung cấp gạch ngói để tìm được sự hợp lý tốt ưu nhất về mức giá. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với các sản phẩm ngói giá quá thấp. Vì chúng có thể không đạt được chất lượng mong đợi.

Chính sách bảo hành

Tìm hiểu kỹ lưỡng về các chính sách bảo hành từ đơn vị sản xuất. Đảm bảo rằng bạn nhận được sự hỗ trợ và bảo vệ đối với sản phẩm đã mua.

Tư vấn chuyên gia

Nếu cần, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia xây dựng hoặc nhà thầu. Để có được sự tư vấn chính xác và đáng tin cậy về việc chọn mua ngói màu Midori.

Nên chọn mua ngói màu Midori tại Nghệ An ở đâu có chất lượng tốt nhất hiện nay?

Công ty Cổ phần PCT 24 là một công ty kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gạch ngói cao cấp. Bao gồm các loại: gạch xây, ngói màu Midori, ngói màu sóng to, ngói màu Nakachi, ngói phẳng kiểu Nhật, ngói màu sóng nhỏ, ngói úp, gạch Terrazzo,…

PCT 24 là đơn vị cung cấp ngói màu Midori tại Nghệ An với uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay
PCT 24 là đơn vị cung cấp ngói màu Midori tại Nghệ An với uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay

Với việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, qua quá trình sản xuất với công nghệ tiên tiến kỹ thuật hiện đại. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, năng động, tận tình và vững vàng về kiến thức chuyên môn. PCT 24 cam kết mang đến những dòng sản phẩm được đảm bảo tối ưu nhất về độ bền, đồng đều và thẩm mỹ. Với đa dạng rất nhiều mẫu kiểu dáng, kích thước cùng màu sắc khác nhau. Cho phép bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với kiến trúc và phong cách của nhà mình.

Ngoài ra, Công ty PCT 24 còn bảo đảm cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Đảm bảo bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền mình chi trả. Và có trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo khi mua hàng.

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về những điều cần lưu ý khi chọn mua ngói màu Midori. Cùng địa chỉ chọn mua ngói màu Midori tại Nghệ An có chất lượng tốt nhất hiện nay. Tóm lại, ngói màu Midori có rất nhiều các ưu điểm vượt trội. Bao gồm độ bền cao, màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ. Với khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, dễ lắp đặt và bảo trì. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng cho việc xây dựng mái nhà.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: ngoimaunakachi
:
:
:
: