Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp? BVNMH 5


Hỏi: Nhỏ em em thân thì muốn đi nâng ngực làm đẹp mà không chịu đi tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp cả. Cứ suốt ngày nằm ở nhà than là không biết chỗ nào nâng ngực đẹp. Em nghe nó than đến phát bực luôn rồi. Chắc là nó cố tình làm vậy để em đi tìm chỗ cho nó luôn đó, sao mà em có đứa em lười đến như vậy nhỉ. Mà giờ em không tìm giúp nó thì người mệt chính là em nè. Nên có bận tới đâu thì em cũng tranh thủ đi hỏi thăm cho nó chỗ nào nâng ngực nội soi đẹp. Hỏi tới hỏi lui thì thấy mọi người hay chỉ em qua bệnh viện nâng ngực lắm nha. Coi bộ nâng ngực nội soi bên bệnh viện cũng có tiếng lắm. Mà nâng ngực bên bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Gì thì gì em cũng muốn chọn cho em em Bác sĩ tốt nhất. Với lại cho em hỏi luôn là ngực nâng xong bao giờ thì lành để đi cắt chỉ được vậy bệnh viện? Có thể là em không cùng nó đi nâng ngực nội soi được nên em tính đi cùng nó lúc cắt chỉ ngực nha. (Tố My - Quận 5)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Đáp: Chào chị Tố My,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện, sau thời gian tìm kiếm nâng ngực nội soi ở đâu đẹp. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi ngoài được ứng dụng các máy móc thiết bị hiện đại và được sử dụng các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Thì còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm. Tập hợp những yếu tố này sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, an toàn thuận lợi và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Giúp em chị có được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ. Khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người thì khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và có thể cắt chỉ được. Nếu như chị vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: