Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu nâng ngực nội soi là gì? BVNMH 5


Câu hỏi: Nếu mà em hỏi Bệnh viện nâng ngực nội soi là gì thì quả là dư thừa quá. Vì phương pháp nâng ngực nội soi bây giờ đây còn xa lạ gì nữa đâu. Mà em lên đây là muốn hỏi Bệnh viện xem thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi như vậy thì có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không? Và thực hiện xong thì phải mất bao lâu mới có được hiệu quả tốt vậy Bệnh viện? Thiệt tình là em cũng định cuối tháng này sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi luôn rồi. Nhưng mà có vài đắn đo cần Bệnh viện giải đáp trước cho em luôn đi để em còn biết đường mà tính xem có nên thực hiện không nữa chứ. Mong là Bệnh viện sẽ giải đáp thật tình cho em luôn chứ đừng giấu em gì hết nha Bệnh viện ơi. (Thu Ngọc – Bình Chánh)

>>> TÌM HIỂU: Chi phí nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Thu Ngọc!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất. Mà chị không cần phải đắn đo nâng ngực nội soi là gì nữa chị nhé.

>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Và với túi độn chất lượng được Bệnh viện lựa chọn kỹ càng sẽ được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì chị vẫn có thể sinh con, cho con bú được bình thường đấy chị. Khi đã thực hiện nâng ngực nội soi xong thì cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thu Ngọc!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: