Đặt banner 324 x 100

Cốm Amiyu Granules


Cốm Amiyu Granules là thuốc gì? Tác dụng cách dùng giá bán

Liên hệ để biết giá !

Thuốc cốm Amiyu Granules chứa thành phần là các loại acid amin cần thiết cho những người bị suy thận mạn tính. Thuốc cốm Amiyu granules 2.5g, được sản xuất và phân phối bởi Công ty Ajinomoto, Nhật. Với thành phần có trong thuốc sẽ giúp cải thiện dần tình trạng suy thận, phục hồi lại các tế bào đảm bảo được khả năng hoạt động, đáp ứng nhu cầu lọc máu cho cơ thể từ đó đem lại được sức khỏe tốt nhất danh cho cơ thể người bệnh.

Thông tin thuốc

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhà sản xuất: công ty Ajinomoto, Nhật

Đóng gói: hộp 30 gói x 2,5g/ gói
 

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SUY THẬN MẠN TÍNH (Amiyu Granules)

Nếu như bạn có suy thận mạn, điều này có nghĩa là chức năng lọc các chất độc và dịch dư thừa ra khỏi máu của bạn đang dần bị suy giảm. Đây là một bệnh lý nghiêm trọng, tuy nhiên nếu điều trị đúng đắn sẽ làm chậm diễn tiến của bệnh.

Suy thận mạn là gì ?

Suy thận mạn có nghĩa là thận của bạn mất chức năng đào thải các chất độc hại và dịch dư thừa ra khỏi máu. Bệnh có tổn thương thận mạn tính có nghĩa là một tình trạng bệnh lý kéo dài.

Thông thường suy thận mạn thường xuất hiện ở những bệnh nhân tăng huyết áp và đái tháo đường lâu năm

Bệnh nhân đái tháo đường có tình trạng tăng nồng độ đường trong máu, dần dần quá trình này sẽ làm tổn thương các mạch máu nhỏ có chức năng dẫn các chất độc và dịch dư thừa tới thận. Đái tháo đường là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh thận mạn tính.

Tăng huyết áp cũng gây tổn thương những mạch máu nhỏ một cách từ từ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến hàng thứ 2.

THÀNH PHẦN THUỐC

Mỗi gói Amiyu Granules chứa các acid amin như:  L-histidine hydrochloride hydrat 216.2 mg + L-isoleucine 203.9 mg + L-leucine 320.3 mg + L-lysine hydrochloride 291 mg + L-methionine 320.3 mg + L-phenylalanine 320.3 mg + L-threonine 145.7 mg + L-tryptophan 72.9 mg + L-valine 233 mg. Tổng các acid amin: 2123.6 mg.

CHỈ ĐỊNH CỦA AMIYU GRANULES

Thuốc cốm Amiyu Granules được chỉ định dùng trong các trường hợp bênh nhân bị suy thận mạn tính

CHỐNG CHỈ ĐỊNH Amiyu Granules

  Không dùng thuốc cho bệnh nhân rối loạn chức năng gan nặng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Amiyu Granules

Cách dùng:  

Nên dùng cùng với thức ăn: Uống sau bữa ăn.

Liều dùng:
Người lớn: 1 gói x 3 lần/ngày. Chỉnh liều theo tuổi, độ nặng các triệu chứng & thể trọng.

Thông tin liên hệ


: giangthuy01
:
:
:
: