Đặt banner 324 x 100

Vì sao kem chống nắng không nâng tone được ưa chuộng? [Review] AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream


Kem chống nắng đang trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Trong thời điểm hiện tại, có nhiều phụ nữ đã tìm đến những sản phẩm kem chống nắng không nâng tone để giúp làn da mặt của họ trông tự nhiên hơn. Hãy cùng khám phá thêm về loại kem chống nắng này qua bài viết dưới đây với sản phẩm kem chống nắng AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream.

Kem chống nắng không nâng tone là gì?

Kem chống nắng nâng tone thực tế cũng tương tự như các loại kem chống nắng thông thường khác, chứa các chất hoạt động giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời như Titanium dioxide, Zinc oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Oxybenzone, Avobenzone... Ngoài ra, kem chống nắng nâng tone còn chứa thêm các thành phần làm cho màu da trở nên đều và sáng hơn, tương tự như một loại kem nền. Bởi vì đặc tính này, thường kem chống nắng nâng tone sẽ được sản xuất dưới dạng kem, sữa hoặc gel.

Vì sao kem chống nắng không nâng tone được ưa chuộng

Bảo tồn sắc da tự nhiên, không tạo hiện tượng trắng bệch: Kem chống nắng không nâng tone sử dụng công nghệ vi mạ hóa, giúp các hạt chất chống nắng phân tán một cách đều trên bề mặt da mà không gây hiệu ứng bóng dầu hay vết trắng. Điều này giữ cho làn da của bạn an toàn khỏi tác động của tia tử ngoại mà vẫn giữ nguyên màu da tự nhiên.

Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời: Kem chống nắng không nâng tone có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại cực tím (UVA và UVB) mà thường có trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, việc sử dụng kem chống nắng không nâng tone còn giúp ngăn ngừa lão hóa da. Cơ sở cho điều này là việc kem chứa các thành phần hóa học có khả năng ngăn chặn tác động của tia tử ngoại.

Cung cấp độ ẩm cho da: 

  • Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng không nâng tone chứa Niacinamide, giúp cung cấp độ ẩm mạnh mẽ, đồng thời điều chỉnh tình trạng da, kiểm soát tình trạng dầu thừa hoặc thiếu nước. Hơn nữa, sản phẩm cũng ngăn chặn tình trạng da bong tróc do sự biến đổi thời tiết.

  • Thêm vào đó, một số loại kem chống nắng không nâng tone còn kết hợp các thành phần dưỡng da như Vitamin E, Vitamin C, chiết xuất trà xanh và nhiều dầu thiên nhiên khác. Những thành phần này không chỉ bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia tử ngoại mà còn duy trì độ ẩm và sức khỏe cho làn da.

Làm nền cho việc trang điểm: Kem chống nắng không nâng tone thường được sử dụng như một lớp nền trước khi trang điểm vì khả năng thẩm thấu nhanh và tạo hiệu ứng da mềm mịn. Điều này đảm bảo cho lớp trang điểm mềm mịn, tránh tình trạng bong tróc, gãy gọn.

[REVIEW] Kem chống nắng không nâng tone AGE 20’s Moist Up Skin Fit Sun Cream

 Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: AGE 20’s

Dung tích: 60ml

HSD:  2 năm kể từ NSX 

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng với thiết kế thân và nắp vặn màu trắng đục. Phía trước của chai ghi tên sản phẩm, trong khi phía sau chứa thông tin về thành phần. Về tổng thể, thiết kế của chai rất đơn giản, gọn gàng và tinh tế. Sản phẩm có dung tích là 60ml, một kích thước khá lớn và cầm nắm thoải mái hơn so với các loại kem chống nắng thông thường.

Texture: Dạng kem mịn  màu trắng, dễ thoa và hấp thụ nhanh vào da, lớp finish mỏng mịn:

  • Hấp thụ nhanh chỉ trong 7 giây

  • Không để lại vệt trắng hay gây bết dính

  • Lớp finish mịn màng, không gây khó chịu cho da

Đặc điểm: Dòng này có kết cấu kem lỏng, nhẹ. Kem có mùi hương nhẹ nên sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu khi dùng. Khi apply, kem nhanh thấm và để lại lớp finish khô ráo, không có vệt trắng. Lớp finish không nâng tông, để lại lớp màng ẩm theo kiểu tạo hiệu ứng glow đúng kiểu Hàn Quốc.

Thành phần và công dụng

Thành phần an toàn cho da và thân thiện với môi trường, không chứa 10 chất gây ô nhiễm môi trường biển.

Thành phần chính:

  • 8 loại Axit Hyaluronic: giúp dưỡng ẩm da tối ưu

  • Viniderm (Thành phần được cấp bằng sáng chế): Chiết xuất từ nho với chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi căng thẳng do kích ứng bên ngoài như tia cực tím.

  • Ectoin (Thành phần được cấp bằng sáng chế): giúp bảo vệ da, là thành phần phổ biến trong phòng khám da.

  • Made white (Thành phần được cấp bằng sáng chế): chứa madecassoside, là thành phần chính của rau má, giúp làm dịu da.

Công dụng chính

Bảo vệ làn da vượt trội trong 13 tiếng chỉ với một lần sử dụng: Bảo vệ da khỏi tác động của tim cực tím từ ánh mặt trời và từ màn hình máy tính.   

Dưỡng ẩm vượt trội: Công thức chứa đến 70% thành phần dưỡng ẩm, giúp làn da căng bóng, rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng

Lắc đều trước khi sử dụng,

Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng vừa đủ nhẹ nhàng thoa khắp mặt đến khi thẩm thấu hoàn toàn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #MoistUpSkinFitSunCream #myphamhanquoc #kemchongnang #nangtone #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: ngocha1999
:
:
:
: