Đặt banner 324 x 100

Không gian phù hợp đèn led pha


Đặc điểm của đèn led nhà xưởng công suất lớn
trước lúc khám phá về cách lắp đặt đèn led nhà xưởng 200W 150W. các bạn hãy cùng xem một vài Đặc điểm căn bản của nó nhé. Trước hết, loại đèn led nhà xưởng này có công năng 150W đúng như cái tên thường gọi. đó là một mức công suất tương đối lớn so với khá nhiều loại đèn led pha  khác.





Do sở hữu công suất lớn nên độ rọi và tầm sáng của đèn nhà xưởng 150W cũng cao hơn. thông thường, một chiếc đèn led 150W sẽ có được tầm xa chiếu sáng khoảng 9 – 10m và phạm vi lên tới 110m2. đó là một phạm vi chiếu sáng rất lớn. chính vì như vậy loại đèn này thường được dùng cho các nhà xưởng, nhà kho sở hữu trần cao.


trong rất nhiều loại đèn led dùng cho nhà xưởng 150W thì loại đèn ovan đang được không ít khách hàng nhất. Quang thông của đèn led nhà xưởng 150W ovan lên tới 150 Lm/W. chính vì thế, cùng một diện tích nhà xưởng; loại đèn này sẽ cần dùng ít bóng hơn nhưng mức độ chiếu sáng thì lại không hề thua kém các loại đèn là khác.


Xem thêm : đèn đường led


những điều cần để ý khi lắp đèn led nhà xưởng 150W

được đánh giá là bền bỉ; tiết kiệm điện và có ánh sáng tốt; đèn led dùng cho nhà xưởng loại 150W đang rất được yêu thích. mặc dù vậy, để loại đèn này phát huy tối đa công dụng, bạn cần lắp đặt đúng vị trí và đúng cách.


Không lắp ở các nơi sở hữu độ ẩm cao

Điều cần xem xét thứ nhất đó là không đc lắp loại đèn nhà xưởng này ở các nơi sở hữu độ âm cao. Đây cũng là điểm cần để ý cho những dòng thiết bị điện nói chung. Độ ẩm có thể khiến bóng đèn nhanh hỏng hơn. Thậm chí, hơi nước có thể khiến cho bóng đèn bị chập hoặc dẫn tới cháy nổ.





Để đèn led nhà xưởng 150W phát huy được tối đa công dụng và đem đến ánh sáng tương xứng nhất, bạn cần định vị vị trí thích hợp cho các bóng đèn. để có mức độ ánh sáng phù hợp nhất, khoảng cách giữa các bóng đèn phải đều nhau. Đồng thời, khoảng cách đó phải phù hợp với không gian diện tích nhà xưởng của bạn. không nên lắp hai bóng đèn quá gần nhau trong tình huống nhà xưởng có không gian diện tích lớn và trái lại.


Vậy là các bạn đã tìm hiểu ngừng về một số trong những để ý khi lắp đèn led nhà xưởng 150W rồi. để sở hữu được những cái đèn led chất lượng nhất;


Bên cạnh đó, bạn cũng cần lắp đèn tại đoạn có độ cao thích hợp để phòng chống cháy nổi. Đồng thời, hãy lựa chọn những nơi kín gió để bóng đèn có tuổi thọ cao hơn nhé.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh33
:
:
:
: