Đặt banner 324 x 100

Đánh giá sản phẩm đèn led pha


cách thức chiếu sáng cho kho hàng tốt nhất trong năm 2023


Trong kho hàng, ánh sáng là nhân tố quan trọng đối với năng suất làm việc và an toàn. các vận động trong Khu Vực kho hàng có thể tạo ĐK để xảy ra tai nạn. thực chất đa dạng phân tích đều đưa ra số liệu cho biết thêm tai nạn trượt ngã không hề nhỏ. (Ví dụ, vào năm nhâm thìn, NSC ghi nhận 23.490 vụ tai nạn trượt và ngã trong ngành vận tải và kho hàng, trong đó có 46 trường hợp tử vong). Tin tốt là các vụ tai nạn như thế có thể đc chặn đứng trọn vẹn. Là chọn lựa đèn led pha  chiếu sáng nhà xưởng đúng nhu yếu đóng một tầm quan trọng quan trọng trong những việc đó. những chuyên gia của Cửa Hàng chúng tôi tại Philips giải thích sức ảnh hưởng của đèn led pha trong kho hàng. Cũng như phương pháp cực tốt khi thiết đặt thiết bị chiếu sáng mới và ích lợi việc sử dụng đèn led pha.





các Đặc điểm cần có trong đèn led pha Kho hàng

Chiếu sáng Khu Vực kho hàng phải cung ứng một vài nhu yếu quan trọng. tùy thuộc vào khu vực bạn muốn chiếu sáng, đèn led pha kho hàng của bạn sẽ cần đáp ứng từng nhu yếu động này.


Xem thêm : đèn đường led


Chiếu sáng Docks Tải hàng đủ sáng

số đông docks tải hàng dựa trọn vẹn vào ánh sáng ở trên trần để chiếu sáng Khu Vực đó. tuy nhiên, ánh sáng bổ sung cập nhật hoàn toàn có thể nâng cao bản lĩnh nhìn rõ. có việc sử dụng thiết bị như xe đẩy hoặc xe nâng, việc cải thiện góc nhìn Khu Vực đó có thể nâng cấp an toàn gấp mười lần. chính là Lý Do Vì Sao nhiều kho hàng đã bước đầu sử dụng đèn led pha bổ sung cập nhật. Việc lắp thêm dòng đèn pha led góc gôm giúp chiếu sáng tốt hơn bên phía trong những xe chở hàng và container. các nơi thường tối hoặc chiếu sáng kém. điều này để cho việc tải và dỡ hàng an toàn hơn và tăng cường bản lĩnh nhìn rõ toàn thể. Ngăn ngừa ngã và sự thương tích hoàn toàn có thể xảy ra do không thể nhìn thấy rõ bao quanh mình.





với khá nhiều điểm mạnh cả về cấu trúc và công dụng, đèn led nhà xưởng 200W kiểu bốn trụ đang là chọn lựa của nhiều bạn. Loại đèn này được nhìn nhận là thiết kế theo phong cách mềm mại; hợp với nhiều thiết kế. Đồng thời, với mức quang thông lên đến mức 150 Lm/w; đèn led 200W bốn trụ được coi là có cường độ ánh sáng phù hợp và không gây hại mắt.


Đèn led nhà xưởng công năng lớn cần để ý gì khi lắp đặt?

Đèn led nhà xưởng 150W đang ngày càng được yêu thích do các ưu điểm mà nó sở hữu. tuy nhiên, để loại đèn này phát huy được những ưu điểm đó. Việc lắp đặt và sử dụng là thực sự quan trọng.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh33
:
:
:
: