Đặt banner 324 x 100

Các trung tâm bệnh viện làm việc vào thứ 7, chủ nhật ở TPHCM


Thăm khám và bố trí thời gian điều trị là điểm kha khá hiện tượng đau đầu với tương đối nhiều bệnh nhân bởi Chưa hẳn người bị bệnh nào cũng có nhiều thời gian để sắp xếp thăm khám. chọn 1 số trung tâm y tế bên trên địa phận TPHCM thao tác vào đồ vật 7, chủ nhật sẽ khiến cho bạn tiện lợi hơn trong những việc sắp xếp khoảng thời gian khám điều trị. sau đây là một vài trung tâm bệnh viện thao tác làm việc vào thứ 7, chủ nhật ở TPHCM mà bạn nên tham khảo để dễ ợt trong những công việc sắp xếp thời gian thăm khám.

những trung tâm bệnh viện thao tác làm việc vào thứ 7 trên địa phận TPHCM

1.Bệnh viện Chợ Rẫy

  • ADD bệnh viện Chợ Rẫy: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Hồ Chí Minh.
  • Smartphone liên hệ: 838554137.
  • Giờ thao tác của Khoa là 7h–16h (không nghỉ trưa) (Thứ 2 – vật dụng 6); từ 7h- 11h (Thứ 7). Riêng Chủ nhật nghỉ khám, chỉ mừng đón cấp cứu vãn.

Bệnh viện Chợ Rẫy - các bệnh viện làm việc vào thứ 7

trung tâm bệnh viện Chợ Rẫy

 

trung tâm y tế Chợ Rẫy là 1 trong trung tâm y tế Đa khoa Trung Ương được xếp dòng quan trọng. đây cũng chính là tuyến cuối trong khám & chữa bệnh bệnh bên trên địa phận TPHCM. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện với khám chuyên nghành và một số trong những đơn vị nâng cao, chuyên đón nhận khám và chữa bệnh cho tổng dân số các tỉnh phía nam cũng như hỗ trợ khám khám chữa cho dân số bên trên địa bàn TPHCM.

2.Bệnh viện ĐH thuốc bào chế từ đông y TP.Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ cửa hàng trung tâm bệnh viện đại học thuốc đông y TP Hồ Chí Minh: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, Hồ Chí Minh.
  • Smartphone liên hệ: 028 3855 4269.
  • Giờ khám của trung tâm y tế đại học thuốc đông y TP.Hồ Chí Minh là 6h30-16h30 (Thứ 2 – thiết bị 6) & 6h30-12h (Thứ 7). Chủ nhật nghỉ khám, chỉ tiếp nhận cấp cứu vãn.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh

bệnh viện ĐH y dược Thành Phố Hồ Chí Minh

trung tâm bệnh viện ĐH y dược TP HCM là một trong Địa chỉ cửa hàng đc Thành lập vào năm 2000 bên trên cơ sở sát nhập trung tâm khám bệnh Đa khoa đại học đông y, trung tâm khám bệnh ko kể giờ thuộc Khoa Điều dưỡng kỹ thuật y học, trung tâm Khám & điều trị Bệnh Nội Ngoại Trú. ngày nay, trung tâm bệnh viện đại học đông y Thành Phố Hồ Chí Minh tiếp nhận khám cho hơn 5,000 người mắc bệnh tới từ khắp các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là khoanh vùng phía Nam. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đc thứ nhiều thiết bị tân tiến đáp ứng khám khám chữa như MRI, X – Quang công nghệ số, siêu âm Doppler,…

trung tâm y tế thao tác làm việc chủ nhật ở TPHCM

1.Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

  • Địa Chỉ trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân Dân Gia Định: 1 Nơ Trang Long, phường 7, Hồ Chí Minh, Phường 7 Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh.
  • Smartphone liên hệ: 028 3841 2692.
  • khoảng thời gian làm cho việc: từ 16h-19h (Thứ 2 – vật dụng 6) & 7h – 11h30 lúc sáng sớm, 16h – 19h buổi chiều (Thứ 7, Chủ nhật)

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

trung tâm y tế Nhân Dân Gia Định

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân Dân Gia Định là 1 trong những bệnh viện được thi công đầu thế kỷ 20 và trải qua không ít lần tu bổ, cải thiện, sửa chữa. cho đến nay, trung tâm y tế Nhân Dân Gia Định là một trong trung tâm bệnh viện cái I trực thuộc Sở y học TP.Hồ Chí Minh. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện mang quy mô 1,200 giường sở hữu nhiệm vụ chính là khám & chữa bệnh bệnh cho người bệnh bên trên địa phận TP.HCM và những tỉnh phía Nam. bệnh viện cũng là trung tâm thực hành chính của 2 trường ĐH thuốc bào chế từ đông y TPHCM & ĐH y khoa Phạm Ngọc Thạch. trung tâm bệnh viện cũng khá được vật dụng không thiếu các trang dòng thiết bị y tế nhằm mục tiêu nâng cao quality chữa bệnh, chẩn đoán & quan tâm người bệnh, cung ứng nhiệm vụ âu yếm tình trạng sức khỏe cho tổng dân số.

2.Bệnh viện Nhân Dân 115

  • ADD trung tâm y tế Nhân Dân 115: 527 Sư Vạn Hạnh, 12, Q.10, Hồ Chí Minh.
  • điện thoại cảm ứng thông minh liên hệ: 028 3865 4249.

Bệnh viện Nhân Dân 115

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân Dân 115

bệnh viện Nhân Dân 115 được thừa nhận là trung tâm bệnh viện Đa khoa hạng I trực thuộc Sở y học Thành Phố Hồ Chí Minh. trung tâm bệnh viện có công dụng khám và chữa bệnh bệnh cho người bị bệnh với những chuyên ngành mũi nhọn như: ngoại thần kinh, nội, thận niệu, nội tim mạch, phẫu thuật mổ xoang tim, ghép thận, can thiệp mạch vành, hồi sức tích cực, tiêu hóa, lọc máu, nội tiết, bệnh nhiệt đới, gặp chấn thương chỉnh hình, sản phụ khoa, y khoa gia truyền, vật lý cơ điều trị,… đảm bảo thực hiện tốt mọi chức năng khám và chữa bệnh bệnh cho người bị bệnh bên trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

3.Bệnh viện An Sinh

  • Địa Chỉ trung tâm bệnh viện An Sinh: 10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Hồ Chí Minh.
  • điện thoại liên hệ: 028 3845 7777.
  • khả năng từ 7h30-19h (Thứ 2 – thiết bị 7) và 7h30-12h (Chủ nhật).

Bệnh viện An Sinh

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện An Sinh

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện An Sinh mang hơn 20 phòng khám chuyên nghành, đc xây cất khép kín có những trang dòng thiết bị hiện đại như: CT scan đa cắt lát, X – quang công nghệ số, chụp nhũ Ảnh, siêu âm màu 3 chiều, 4 chiều,… Đội ngũ y Bác Sỹ mang tay nghề cao, có khả năng nâng cao trong khám & điều trị. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đáp ứng giỏi nhu yếu khám và chữa bệnh cho người mắc bệnh trên địa phận TPHCM và các tỉnh phía Nam.

Xem thêm: bệnh viện khám khám chữa thứ 7, chủ nhật

Thông tin liên hệ


: nmh22102000
:
:
:
: