Đặt banner 324 x 100

Wemove nền tảng công nghệ thông minh cho đặt xe trực tuyến



I. Thuật toán định giá chính xác theo hành trình
Với bài toán giá cả khó giải trên thị trường đặt xe hiện nay. Khách hàng đôi khi phải mất thời gian tra cứu nhiều bên để chọn được đơn vị cung cấp xe với giá cả hợp lý, dịch vụ chất lượng nhất. Wemove đã giải quyết được vấn đề này bằng ''một thuật toán định giá'' chính xác do đội ngũ điều hành phát triển, để biến những con số hầu như “bí ẩn” trên thị trường đặt xe thực tế thành giá cả cụ thể trên nền tảng, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu giá xe theo nhu cầu. Khách hàng chỉ cần nhập điểm xuất phát, điểm đến, ngày đi, ngày về trong 30s đã có ngay một giá tối ưu nhất với sự lựa chọn xe cho hành trình của mình.

II. Cá nhân hóa được khách hàng qua nền tảng:
Có lẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn khi một ứng dụng có thể cá nhân hóa được thông tin và trải nghiệm của khách hàng. Với Wemove, các thông tin và lịch sử chuyến đi của khách hàng được lưu trữ và sử dụng để tạo ra trải nghiệm đặt xe tốt hơn trong tương lai. Khách hàng dễ dàng:
- Kiểm tra thông tin nhanh chóng: cho phép khách hàng kiểm tra thông tin về dịch vụ xe mà Wemove cung cấp, bao gồm các loại xe, giá cả, thời gian đi, điểm đến và tính năng tiện nghi của xe. Khách hàng truy cập vào trang web của Wemove và thực hiện việc kiểm tra thông tin chỉ trong vài phút.
- Dễ dàng tùy chọn loại xe: Khách hàng tùy chọn loại xe phù hợp với nhu cầu của mình, từ xe hạng sang đến xe phố thông phù hợp với số lượng người, thời gian đi của mình.
- Áp dụng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi mới nhất: cho phép khách hàng áp dụng mã khuyến mãi để tiết kiệm được chi phí khi đặt xe. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ xe du lịch của Wemove.
- Xem lịch sử đặt xe: khách hàng xem lại được lịch sử các chuyến đi trước đây và có thể sử dụng các thông tin này để đặt xe nhanh hơn.

III. Giải pháp quản trị cho các bên vận tải:
Không chỉ tối ưu quá trình đặt xe, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng, Wemove còn giúp bên vận tải tối ưu việc quản lý thông qua hệ thống của mình. Wemove tích hợp các giải pháp giúp nhà vận tải dễ dàng tiếp cận nhiều khách hàng. Các đối tác vận tải linh hoạt lựa chọn hành trình của khách hàng phù hợp với việc quản lý, điều phối xe bên mình. Bên cạnh đó nhờ việc cá nhân hóa thông tin khách hàng qua nền tảng mà bên vận tải xem được những đánh giá phản hồi của về chất lượng xe, thái độ lái xe sau khi kết thúc hành trình. Qua đó điều chỉnh nâng cao hiệu suất hoạt động, duy trì chất lượng dịch vụ và tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với mình.
Chi tiết tại đây.

Thông tin liên hệ


: thuykin
:
:
:
: