Đặt banner 324 x 100

Thuốc CA ATRA-IO 10mg


Thuốc Ca Atra thành phần Tretinoin là một dẫn chất của vitamin A, được sử dụng để điều trị bệnh bạch cầu cấp tính (APL). Thuốc Ca Atra 10mg được sử dụng từ những năm của thập kỷ 80, và bây giờ trở thành lựa chọn hàng đầu trong điều trị APL.

Thuốc CA ATRA 10mg do công ty Eastern Healthcare sản xuất, và được phân phối bới công ty Jenome Biophar Pvt Ltd được kê đơn tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, viện K, viện 108, viện 103…

Thành phần: Tretinoin 10mg.

Quy cách: Hộp 01 lọ 100 viên nang.

Thuốc CA ATRA 10mg là thuốc gì? Thuốc CA ATRA 10mg mua ở đâu chính hãng? Giá thuốc CA ATRA 10mg bao nhiêu? Công dụng thuốc CA ATRA 10mg là gì? Thuốc CA ATRA 10mg có tốt không? Thuốc CA ATRA 10mg: trên đây là các câu hỏi mà bạn đọc hay gặp phải, để được tư vấn về giá, địa chỉ mua thuốc CA ATRA 10mg chính hãng giá rẻ nhât xin LH Ds Dũng 0978.342.324 để được tư vấn
 

MUA THUỐC CA ATRA 10MG Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG? BÁN GIÁ BAO NHIÊU?

Thuốc CA ATRA 10mg có bán tại hệ thống thuockedon24h.com, để được tư vấn về địa chỉ mua thuốc, giá bán, cách dung, lưu ý khi sử dụng liên hệ Ds Dũng 0978.342.324.

CHỈ ĐỊNH THUỐC CA ATRA 10MG

Thuốc Ca Atra 10mg được chỉ định  trong kết hợp cùng Arsenic trioxide hoặc hóa chất để điều trị bệnh Bạch cầu Promyelocytic cấp tính (Acute Promyelocytic Leukaemia – APL) mới chẩn đoán hoặc đã thất bại, tiến triển khi đang điều trị hóa chất.

Bện Bạch cầu Promyelocytic cấp tính (APL) là bệnh gì?

Bệnh bạch cầu Promyelocytic cấp tính (APL) là một tiểu loại của bệnh bạch cầu nguyên bào tủy cấp tính (AML), một loại ung thư máu. Bạn cũng có thể nghe thấy nó được gọi là M3 AML. Ở Bắc Mỹ, APL chiếm khoảng 10% trong tất cả các trường hợp AML. Ở Ý và các khu vực của Nam Mỹ, APL có thể chiếm tới 65% các trường hợp. Nó xảy ra như nhau ở phụ nữ và nam giới, và tuổi khởi phát trung bình là 40 tuổi.

Mặc dù tương tự theo nhiều cách khác với các phân nhóm khác, APL rất đặc biệt và có chế độ điều trị rất cụ thể. Kết quả điều trị cho APL là rất tốt, và nó được coi là loại bệnh bạch cầu có thể chữa được nhất. Tỷ lệ chữa khỏi cao tới 90%.

Điều trị bệnh bạch cầu cấp tính tiên phát (APL) là rất khác với các loại bệnh bạch cầu cấp tính khác, vì vậy việc xác định đúng nó là rất quan trọng.

Hầu hết bệnh nhân APL được điều trị ban đầu với axit retinoic all-trans (ATRA), một dạng vitamin A chuyên biệtLiệu pháp ATRA là duy nhất ở chỗ nó thực sự buộc các tế bào ung thư bạch cầu promyelocytic trưởng thành, giống như cách tốt nghiệp đại học buộc thanh thiếu niên so sánh với vai trò của chúng ta (ít nhất là đôi khi). Giai đoạn điều trị này được gọi là “cảm ứng.”

Mặc dù ATRA có thể khiến bệnh nhân APL thuyên giảm bằng cách đẩy tất cả các tế bào ung thư bạch cầu thành trưởng thành, nhưng nó không thể chữa khỏi nguồn bệnh bạch cầu. Do đó, kết quả lâu dài để điều trị được cải thiện khi các bác sĩ thêm một số hóa trị tiêu chuẩn. Khuôn mặt điều trị này được gọi là “hợp nhất.”

Sau khi hóa trị, mọi người thường tiếp tục dùng ATRA trong ít nhất một năm, đôi khi kết hợp với các loại thuốc khác. Giai đoạn điều trị cuối cùng này được gọi là “bảo trì.”

Nếu bệnh bạch cầu không đáp ứng với ATRA và hóa trị liệu, hoặc nếu nó quay trở lại, APL cũng có thể được điều trị bằng asen trioxide (ATO).

Thông tin liên hệ


: nhathuoc02
:
:
:
: