Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu? BVNMH 5


Câu hỏi: Hiện tại chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bên Bệnh viện chính xác là bao nhiêu vậy? Nếu em thực hiện trong tháng này luôn thì có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Em cũng không ham mấy cái ưu đãi lắm đâu chỉ cần chi phí phải chăng thì cũng đã ok lắm rồi. Nhưng mà nếu có được ưu đãi thì cũng sẽ vui vui được chút. Nên thôi có gì thì Bệnh viện cũng báo cho em hết luôn đi để em chuẩn bị cho dễ. Chứ em hỏi chi phí thực hiện nâng ngực nội soi mấy chỗ kia em cứ thấy mập mờ sao đó. Mấy chỗ như vậy em sợ thực hiện xong thì sẽ phát sinh thêm chi phí này kia nữa quá. Em nhắc luôn là Bệnh viện đừng có giống như những chỗ như vậy nha không có tốt đâu. (Kim Ngân – Gò Vấp)

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Kim Ngân!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và chị không cần phải đắn đo về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nhé. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký ngay cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé. Cảm ơn chị Kim Ngân!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy55
:
:
:
: