Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi 3D giá bao nhiêu? BVNMH 5


Câu hỏi: Thực hiện nâng ngực nội soi 3d hay thực hiện nâng ngực nội soi túi giọt nước thì cũng được thôi. Chỉ cần có được vòng 1 căng tròn thu hút là được rồi. Mà quan trọng là thực hiện nâng ngực nội soi hiệu quả có được lâu dài không đấy Bệnh viện? Chứ em thấy một số chị em chia sẻ thực hiện nâng ngực xong hiệu quả được có vài năm hà. Nếu vậy thì đâu có được đâu em là em muốn có được hiệu quả lâu dài luôn đó Bệnh viện mà không biết có được không nữa. Hay là có cách nào chăm sóc, kiêng cữ để giữ cho hiệu quả nâng ngực nội soi tốt lâu chút không? Chỉ có cách là được không cần biết cách đó khó như nào thì em cũng sẽ cố gắng. Tại vấn đề ở đây là em muốn có được hiệu quả lâu dài với thời gian thôi mà Bệnh viện. (Hồng Thắm - Quận 7)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Hồng Thắm!

Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và hiện tại chị muốn thực hiện nâng ngực nội soi 3d, nâng ngực nội soi túi tròn, túi giọt nước đều được chị nha. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất. Nếu chị chăm sóc kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian đấy chị. Chủ yếu là chị cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…là được. Cũng như không được va chạm mạnh vào ngực, nên mặc áo định hình để ngực lên form chuẩn nhất chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Hồng Thắm!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy66
:
:
:
: