Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh nâng ngực nội soi mới nhất bây giờ


Hỏi:

Nhớ hôm trước nhỏ bạn em có gửi cho em mấy hình ảnh nâng ngực nội soi bên bệnh viện nè. Hỡi ơi em xem xong thấy ưng ý quá chừng luôn. Lâu rồi em mới tìm được chỗ nâng ngực nội soi tự nhiên đúng gu em như vậy luôn ấy. Không biết Bác sĩ nào bên bệnh viện nâng ngực nội soi mà đẹp quá vậy? Bệnh viện tư vấn sơ sơ cho em biết với. Em cũng muốn được Bác sĩ đó nâng ngực nội soi cho em nha. Mà sẵn tiện bệnh viện tư vấn thêm cho em nâng ngực nội soi xong khoảng bao lâu ngực em lành và nhìn tự nhiên nữa nha? Xem mấy tấm hình nâng ngực nội soi xong rồi giờ em cũng nôn muốn thấy ngực mình sau nâng sẽ như thế nào quá. Chắc là cũng sẽ đẹp giống như người ta thôi tại cùng qua bệnh viện nâng ngực hết mà. Có gì bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em trong nay mai luôn nha. Nói thiệt là giờ em háo hứng muốn đi nâng ngực nội soi lắm rồi đó, em không muốn đợi lâu nữa đâu. (Tường Vy - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Tường Vy,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị sau khi xem các hình ảnh nâng ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được thực hiện với các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Mà ca phẫu thuật còn do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Sự kết hợp của các yếu tố này sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ, thông thường khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và đẹp quyến rũ tự nhiên như ý muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranphuongyen
:
:
:
: