Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi là sao?


Hỏi:

Không nhờ nhỏ em đồng nghiệp gửi cho xem thì em cũng không biết là hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi bên bệnh viện lại đẹp như vậy nha. Mà nhỏ em đồng nghiệp không phải vô duyên vô cớ mà nó gửi mấy tấm hình nâng ngực nội soi cho em xem đâu. Nó gửi để rủ rê em qua bệnh viện nâng ngực chung với nó đó. Mà khỏi nói nhiều cũng biết là em xem xong mấy tấm hình đó là đồng ý đi với nó luôn rồi. Mà tính em thì có nhát hơn nó, em muốn biết trước là nâng ngực nội soi có đau nhiều không bệnh viện? Chuyện này là em lén đi hỏi đó chứ em không có nói cho nó biết tại sợ nói ra là bị nó cười nữa. Có gì bệnh viện tư vấn rõ rõ để em chuẩn bị tinh thần trước nha. Với lại tụi em cũng đang thắc mắc không biết là nâng ngực xong có phải ở lại bệnh viện thêm không? Có thì bệnh viện báo để hai đứa chuẩn bị quần áo đồ dùng mang theo luôn nha. Em cảm ơn bệnh viện trước nè. (Hà Trần - Phú Nhuận)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hà Trần,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện, sau khi xem các hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi. Lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm là sẽ không đau nhiều, không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Do trước khi nâng ngực ở Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để đảm bảo suốt quá trình phẫu thuật chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Sau đó, khi ca phẫu thuật kết thúc, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ đó, chị sẽ cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe hồi phục sau ca phẫu thuật nâng ngực nội soi, chị và đồng nghiệp của chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian ấy, Bệnh viện sẽ sắp xếp các nhân viên y tá, điều dưỡng và hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho hai chị. Nếu như vẫn còn vấn đề nào thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là hai chị có thể trực tiếp đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bằng túi inspira

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtranphuongyen
:
:
:
: