Đặt banner 324 x 100

Gợi ý 1 số kiểu phối đồ đi đám cưới cho nữ đơn giản, sang trọng


 

Dự đám cưới người thân nhưng bạn không biết nên mặc đồ thế nào cho thanh lịch và sang trọng.


Set đồ đi dự đám cưới cho nữ cá tính

Bạn muốn thể hiện phong cách riêng của mình nhưng phải tinh tế và không quá lố. Tham khảo 5 kiểu phối cho nữ cá tính sau đây nhé!

Phối đồ với màu hồng

Màu hồng là gam màu vừa phù hợp với phái nữ, lại có thể phù hợp cho cả bạn nữ kiểu mạnh mẽ hay nhẹ nhàng. Thử mặc một set suit màu hồng, diện cùng với áo croptop màu hồng, trắng hay đen bên trong hoặc một chiếc đầm hồng nhẹ nhàng, bạn sẽ trông cực kỳ cá tính và khí chất đấy.

Phối đồ với màu hồngPhối đồ với màu hồng

Phối đồ với chân váy bút chì đầy cá tính

Chân váy bút chì là một item mà thoạt đầu sẽ khiến bạn nghĩ rằng: "Oh không, chúng sẽ làm mình quá nghiêm túc". Đừng phức tạp quá vấn đề, bạn có thể phối chân váy bút chì với áo sơ mi trơn, in hoa hay họa tiết yêu thích. Bên cạnh đó, để tạo vẻ năng động và cá tính hơn, bạn có thể phối chân váy bút chì với áo croptop, áo thun ngắn tay và khoác bên ngoài áo denim nữa nhé!

Phối đồ với chân váy bút chìPhối đồ với chân váy bút chì

Phối đồ với quần jeans năng động

Bạn thuộc tuýp người năng động thì sao không chọn ngay chiếc quần jeans có sẵn trong tủ đồ bạn đấy. Để không khiến bản thân quá đơn giản, bạn nên phối quần jeans với áo sơ mi kiểu tay bồng, áo hoa nhí có thiết kế cầu kỳ, phần bèo to, khoác ngoài một chiếc áo vest để luôn trang trọng và chỉn chu. Bên cạnh đó, hãy chọn cho mình những phụ kiện như thắt lưng, boot hay túi để thêm phần khí chất nhé!

Phối đồ với quần jeansPhối đồ với quần jeans

Phối đồ với áo khoác dài

Nếu tiệc cưới rơi vào lúc thời tiết trở lạnh thì đây chính là chân ái cho những cô nàng cá tính đấy nha! Áo khoác dài vừa ấm, lại khiến cho bạn trông rất có "gu" đấy. Bạn có thể mặc áo khoác dài với áo thun đơn giản và quần jeans, thêm boot hay sneaker; hoặc phối chung với đầm hay chân váy cũng đều rất sang trọng.

Phối đồ với áo khoác dàiPhối đồ với áo khoác dài

Phối đồ với áo khoác da

Áo khoác da dành cho những cô nàng hơi "bụi bặm" một chút. Với đặc trưng là bóng và kim loại lấp lánh, bạn chỉ cần mặc bên trong 1 chiếc áo đơn giản, váy chữ A hay quần jeans là vừa đủ để bạn thể hiện bản thân rồi đấy.

Phối đồ với áo khoác daPhối đồ với áo khoác da

2 Set đồ đi đám cưới cho nữ mập

Bạn có thân hình hơi "quá khổ" nên rất mệt mỏi khi chọn cho mình một bộ trang phục đi ăn cưới đẹp và sang trọng? Thử những cách phối đồ đi đám cưới cho nữ mập dưới đây!

Đầm suông tay bồng thông dụng

Đây là dáng đầm dễ mặc cho bất kỳ dáng người nào, bất kỳ độ tuổi nào luôn đấy. Đặc biệt, với những cô nàng hơi mũm mĩm thì đây là một món bảo bối che khuyết điểm và tôn dáng cực tốt. Bên cạnh đó, phần tay bồng sẽ giúp bạn che đi phần bắp tay to, khiến bạn mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Đầm suông tay bồngĐầm suông tay bồng

Yếm váy nhẹ nhàng, nữ tính

Bạn nên chọn những chiếc yếm váy có phần tà xẻ để giúp bạn trông cao hơn, đôi chân nhìn sẽ thon gọn hơn. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến chất liệu yếm. Những chiếc yếm váy có chất liệu mềm mại, suông dài sẽ giúp bạn khéo léo che đi phần cơ thể bạn còn tự ti, khiến bạn nữ tính và nhẹ nhàng hơn.

Yếm váy nhẹ nhàng, nữ tínhYếm váy nhẹ nhàng, nữ tính

Đầm chữ A thanh lịch

Không phải tự nhiên mà đầm chữ A  lại trở nên thông dụng như hiện tại. Bạn có phần trên mảnh mai, đôi vai đẹp và nhỏ nhắn nhưng vòng 3 hay đùi hơi đầy đặn thì đây là lựa chọn hoàn hảo để đi tiệc cưới đấy.

Đầm babydoll nhí nhảnh

Đầm babydoll có ưu điểm là phần eo cao cùng tùng váy xòe giúp chị em không bị lộ bụng, lại tôn dáng, thêm phần tự tin. Đây là kiểu đồ mà mặc vào sẽ  khiến bạn hack tuổi, rất tinh nghịch và dễ thương nữa đó.

Đầm babydollĐầm babydoll

Chân váy xẻ tà phối cùng áo sơ mi trắng

Bạn có đôi chân hơi to khiến bạn tự tin khi diện đồ đi đám cưới người thân. Đừng lo, chọn ngay set chân váy xẻ tà cùng áo sơ mi trắng, thanh lịch, tinh tế lại vô cùng sang trọng ngay đi nhé! Sơ mi trắng dễ mặc, cùng chân váy xẻ tà giúp bạn trông thanh mảnh và cao ráo hơn.

Chân váy xẻ tà phối cùng áo sơ miChân váy xẻ tà phối cùng áo sơ mi

Thông tin liên hệ


: vunhuthaoly
:
:
:
: