Đặt banner 324 x 100

Cải thiện tone da với tinh chất dưỡng trắng DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule


DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule không chỉ là một sản phẩm dưỡng da thông thường, mà là một giải pháp toàn diện để cải thiện tông màu da của bạn.Tinh chất dưỡng trắng My White Refusion Ampoule đã được thiết kế đặc biệt để tập trung vào việc cải thiện tông màu da. Công thức độc đáo chứa các thành phần dưỡng da thông minh, giúp làm sáng và làm đều màu da một cách tự nhiên.

Ampoule là gì?

Ampoule là tên gọi của một loại tinh chất có cấu trúc cô đặc. Thậm chí, lượng dưỡng chất trong ampoule còn đậm đặc hơn cả serum hay essence. Ampoule có khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì của da, từ đó cung cấp chăm sóc, nuôi dưỡng và giải quyết các vấn đề từ bên trong da một cách hiệu quả trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, ampoule thường được sản xuất trong môi trường phòng thí nghiệm, đảm bảo rằng các đặc tính ban đầu không bị thay đổi khi sản phẩm được tung ra thị trường. Điều này đảm bảo tính ổn định trong quá trình bảo quản và sử dụng ampoule.

Các loại texture tinh chất phổ biến hiện nay

Ampoule: Ampoule thường có độ tập trung cao hơn dưỡng chất, có thể có texture dạng nước hoặc dạng gel đặc.

Serum: Serum thường có texture nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da. Đây là một lựa chọn phổ biến cho tinh chất dưỡng trắng, vì nó giúp cung cấp các dưỡng chất mà không gây cảm giác nặng nề.

Emulsion: Emulsion có một texture giữa giữa giữa serum và kem dưỡng. Nó cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da mà không gây cảm giác bết dính.

Essence: Essence có texture nhẹ và tập trung vào việc cung cấp dưỡng chất chống lão hóa cho da.

Cải thiện tone da với DIFFER&DEEPER My White Refusion Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DIFFER&DEEPER

Dung tích: 55ml

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp

Đôi nét về thương hiệu DIFFER&DEEPER

DIFFER&DEEPER – Thương hiệu mang lại các sản phẩm đơn giản và hiệu quả, phù hợp với việc chăm sóc da tại nhà. Được đúc kết từ các kinh nghiệm thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia và các viện da liễu khác nhau với mục đích giải quyết các vấn đề làn da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Thành phần và công dụng

Panthenol là một thành phần ceramide ngăn chặn sự bay hơi của chất béo và độ ẩm trong mô da, vì vậy mà thành phần này giúp ngăn chặn tình trạng khô da hiệu quả.

Axit hyaluronic làm khoẻ, giữ ẩm cho một làn da mịn màng bên ngoài, mềm mượt bên trong từ kết cấu dưỡng ẩm gấp 3 lần dạng sữa.

Chiết xuất bogolji giàu bakuchiol, là một chất chống oxy hóa mạnh, làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da và có tác dụng làm dịu da. Bakuchiol cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti. 

Chiết xuất cây xô thơm cung cấp dinh dưỡng phong phú, giúp chống oxy hoá. 

Công dụng chính

Tăng sinh collagen và Elastin giúp mờ nhăn nông sâu, tăng độ đàn hồi, giúp da khoẻ mạnh săn chắc.

Cải thiện tình trạng lỗ chân lông to cực kỳ hiệu quả.

Khắc phục các vấn đề da Sạm, Nám, Tàn nhang, da ko dc đều màu.

Giảm mụn, phục hồi và bảo vệ lớp lipit bên ngoài bề mặt da.

Chống oxy hóa và phục hồi gốc tự do.

Giúp trẻ hoá và làm căng bóng da.

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá 1: “ Sau khi tìm hiểu và điều làm tui quyết định mua em serum này chính là bảng thành phần có chứa hai chiết xuất mà tui thích nhất và rất hợp với da nhạy cảm như tui đó chính là chiết xuất 12 loại vitamin trái cây giúp làm trắng và chống oxy hóa cho làn da, bên cạnh đó còn chứa bogolji giàu bakuchiol, là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm dịu da và bakuchiol cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti. 

Về texture dạng sữa màu trắng đục, tinh chất khá đậm đặc và cần thời gian để thẩm thấu. Thiết kế dạng lọ thủy tinh nhám có thể thấy được tinh chất bên trong.

Cảm nhận về hiệu quả sau khi dùng thì tui thấy khả năng cấp ẩm và có hỗ trợ kiềm dầu á với lại cảm giác da căng mịn hơn, Từ mới dùng thôi nên cũng chưa cảm nhận rõ lắm về hiệu qả dưỡng trắng, cơ mà tui có kết hợp dùng em serum này với kem dưỡng cùng dòng luôn á nên hy vọng hiệu quả sẽ nhanh hơn. 

Trộm vía là tui dùng khá hợp và không bị kích ứng nên tui sẽ kiên trì dùng thêm một thời gian nữa, giá thành cũng hợp lý”

Đánh giá 2: “Lúc mua thì tui cũng khá là tiết tiền á cơ mà sau khi dùng khoảng một thời gian thì tui thật sự ấn tượng với hiệu quả của em này luôn á. Vì texture dạng ampoule nên khá đặc và khi thoa cần một khoảng thời gian nhất định để tinh chất khô và thẩm thấu á. Texture có màu trắng sữa, thiết kế dạng lọ thủy tinh có ống dẫn để lấy rất tiện lợi.

Điều làm nên thành công của em tinh chất này chính là bảng thành phần khá lành tính và rất hợp với tui luôn. Với chiết xuất panthenol giúp cấp ẩm và ngăn chặn tình trạng khô da, đặc biệt chiết xuất bogolji giàu bakuchiol, là một chất chống oxy hóa mạnh, làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da và có tác dụng làm dịu da. Tui cũng mới biết đến bakuchiol thời gian gần đây thôi khi tui khá rén với retinol nên thường chọn bakuchiol thay thế. 

Mùi hương của serum cũng rất dễ chịu và nhẹ nhàng, không gây khó chịu khi sử dụng hàng ngàyyyy”

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER&DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyWhiteRefusionAmpoule #myphamhanquoc #tinhchat #duongda #duongtrang #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: V
:
:
:
: