Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt đèn led pha đúng cách


chuẩn IP cho biết thêm khả chống lại tác nhân bụi bặm bụi bờ và nước của đèn led pha . Đối với những thiết bị chiếu sáng led ngoài trời, để chuyển động tốt thì rất cần được đạt IP66. dưới đây là 5 mẫu đèn pha led chiếu xa cho công trình, đèn pha led cho sân bóng đá, đèn pha led cho sân tennis, đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo và đèn pha led cho tàu đánh cá chuẩn IP66 nên sử dụng 2019.





1. Đèn pha led chiếu xa cho công trình xây dựng 400w Philips


thông tin chung

Xuất xứ: nước ta

Đơn vị sản xuất: công ty Philips

Giá: 3.150.000 Việt Nam Đồng

Chủng loại: Đèn led cho dự án công trình

đánh giá chất số lượng sản phẩm


Đèn pha led 400w Philips chiếu xa là 1 thiết bị chiếu sáng ngoài trời cực tốt của Philips. Mẫu đèn này đc sử dụng phổ biến tại các công trình, bãi tập trung hàng hóa. Nó giúp cho các vận động về đêm được tiện lợi hơn.


Xem thêm : đèn đường led


có công năng 400w, chỉ bằng chưa đến ½ so với những loại đèn cao áp. như vậy, lượng điện năng mà nó tiêu thụ cũng chưa đến 50%. điều ấy có nghĩa giá thành tiền điện hàng mà những chủ thầu, đơn vị kinh doanh phải chi trả không quá cao.


Mặt khác, vì được thiết kế hoạt chủ yếu ngoài trời nên nhà sản xuất đã trang bị chuẩn chỉnh IP66. điều ấy cho biết thêm dòng thiết bị miễn nhiễm hoàn toàn với bụi. Đồng thời, chuyển động tốt trong môi trường sở hữu tia nước áp lực vừa. với điều kiện mưa gió bình thường, đèn gần không bị tác động gì nhiều. Bên cạnh đó, bản lĩnh chiếu xa giúp gia tăng bản lĩnh quan sát về đêm lên đáng chú ý.





2. Đèn pha led cho sân bóng đá SMD Philips (150w)


Xuất xứ: việt nam

Đơn vị sản xuất: C.ty Philips

Giá: 1.050.000 Việt Nam Đồng

Chủng loại : Đèn pha led cho sân bóng

đánh giá chất số lượng sản phẩm

Đèn pha led 150w cho sân bóng đá SMD Philips


SMD Philips (150w) là mẫu đèn chuyên dùng cho sân bóng ngoài trời. dòng sản phẩm được trang bị dòng chip SMD – 3030 – 350MA USA tiên tiến. Nhờ vậy mà chất lượng ánh sáng của dòng thiết bị cực ổn định với độ hoàn màu 85 CRI. cùng theo với đó dải nhiệt độ màu 3000~4500~6500K giúp ánh sáng không gây chói mắt người chơi. công năng đèn chỉ là 150w rất là tiết kiệm điện năng.


Mẫu đèn này có cấu trúc lớp vỏ chắc chắn từ hợp kim nhôm và kính cường lực. Trong khi là có phong cách thiết kế chuẩn kháng nước bụi IP66. Nó trọn vẹn phù hợp với điều kiện ở những sân Thể Thao ngoài trời. các nơi thường được diễn những chuyển động cường độ cao. Dường như mẫu đèn này còn có kích thước và cân nặng khá nhỏ. vì vậy mà quá trình lắp đặt, bảo dưỡng sẽ ra mắt nhanh gọn lẹ. Tuổi thọ của đèn là 60.000 tiếng, tương đồng hơn 10 năm nếu từng ngày đèn bật 8 tiếng.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh33
:
:
:
: