Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng bao xa


những mẫu đèn led pha


chuẩn IP cho biết thêm khả chống lại tác nhân bụi bờ và nước của đèn led pha . Đối với các dòng thiết bị chiếu sáng led ngoài trời, để vận động tốt thì cần được đạt IP66. sau đây là 5 mẫu đèn pha led chiếu xa cho dự án công trình, đèn pha led cho sân bóng đá, đèn pha led cho sân tennis, đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo và đèn pha led cho tàu đánh cá chuẩn chỉnh IP66 nên sử dụng 2019.





1. Đèn pha led chiếu xa cho công trình 400w Philips


thông tin chung

Xuất xứ: VN

Đơn vị sản xuất: công ty Philips

Giá: 3.150.000 VNĐ

Chủng loại: Đèn led cho công trình xây dựng

đánh giá chất số lượng hàng hóa


Đèn pha led 400w Philips chiếu xa là một thiết bị chiếu sáng ngoài trời cực tốt của Philips. Mẫu đèn này được sử dụng phổ biến tại những dự án công trình, bãi tập kết hàng hóa. Nó giúp cho các chuyển động về đêm đc dễ dàng hơn.


Xem thêm : đèn đường led


với công năng 400w, chỉ bằng chưa đến ½ so có các loại đèn cao áp. như vậy, lượng điện năng mà nó tiêu thụ cũng chưa đến 50%. điều này có nghĩa giá cả tiền điện hàng mà các chủ thầu, đơn vị buôn bán phải chi trả không quá cao.


Mặt khác, vì thiết kế hoạt chủ yếu ngoài trời nên nhà sản xuất đã trang bị chuẩn chỉnh IP66. điều đó cho biết dòng thiết bị miễn nhiễm hoàn toàn với bụi. Đồng thời, vận động tốt trong môi trường thiên nhiên sở hữu tia nước áp lực vừa. có điều kiện mưa gió bình thường, đèn gần không xẩy ra tác động gì nhiều. Bên cạnh đó, bản lĩnh chiếu xa giúp tăng thêm bản lĩnh quan sát về đêm lên đáng kể.





2. Đèn pha led cho sân bóng đá SMD Philips (150w)


Xuất xứ: việt nam

Đơn vị sản xuất: công ty Philips

Giá: 1.050.000 VNĐ

Chủng loại : Đèn pha led cho sân bóng

bình chọn chất số lượng sản phẩm

Đèn pha led 150w cho sân bóng đá SMD Philips


SMD Philips (150w) là mẫu đèn chuyên dùng cho sân bóng ngoài trời. sản phẩm đc trang bị dòng chip SMD – 3030 – 350MA USA tiên tiến. Nhờ vậy mà chất lượng ánh sáng của dòng thiết bị cực ổn định với độ hoàn màu 85 CRI. cùng với đó dải nhiệt độ màu 3000~4500~6500K giúp ánh sáng không gây chói mắt người chơi. công suất đèn chỉ là 150w cực kì tiết kiệm điện năng.


Mẫu đèn này còn có cấu trúc lớp vỏ chắc chắn từ kim loại tổng hợp nhôm và kính cường lực. Dường như là được thiết kế chuẩn chỉnh kháng nước bụi IP66. Nó hoàn toàn phù hợp với điều kiện ở các sân Thể Thao ngoài trời. các nơi thường đc diễn các vận động cường độ cao. Trong khi mẫu đèn này còn có kích cỡ và cân nặng khá nhỏ. chính vì thế mà quá trình lắp đặt, bảo dưỡng sẽ diễn ra nhanh gọn. Tuổi thọ của đèn là 60.000 tiếng, tương đồng hơn 10 năm nếu mỗi ngày đèn bật 8 tiếng.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh33
:
:
:
: