Đặt banner 324 x 100

Khám phá sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết GLAN.MOOR Pore Pozzolanic Scrub & Foam Cleanser


Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da, việc loại bỏ tế bào da chết, làm sạch bã nhờn và lớp da sần sùi là một bước quan trọng để duy trì làn da sáng khỏe và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Mặc dù hiểu rõ về những lợi ích của việc sử dụng sản phẩm tẩy da chết, nhưng với cuộc sống bận rộn, nhiều người vẫn khó có thời gian cho bước này. Để giải quyết vấn đề này, nhiều thương hiệu đã tìm hiểu và phát triển dòng sản phẩm sữa rửa mặt kết hợp tẩy da chết 2 trong 1, giúp dễ dàng hơn cho việc chăm sóc da.

Một lựa chọn đáng xem xét cho những người phụ nữ bận rộn có mong muốn cải thiện làn da không đều màu, lớp da sần sùi là sản phẩm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết GLAN.MOOR Pore Pozzolanic Scrub & Foam Cleanser.

Đôi nét về thương hiệu GLAN.MOOR

GLAN.MOOR là một thương hiệu mỹ phẩm xuất phát từ Hàn Quốc và mới chỉ gần đây mới xuất hiện và là cái tên mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút lòng tin và sự yêu thích từ cộng đồng làm đẹp, nhờ vào tính an toàn và nhẹ nhàng cùng với khả năng mang lại hiệu quả rõ rệt cho làn da.

GLAN.MOOR đặc biệt tập trung vào việc sử dụng những thành phần thiên nhiên quý báu như tro núi lửa Jeju, tourmaline, bột than tre và nhiều nguyên liệu tự nhiên khác, nhằm tạo ra các sản phẩm chăm sóc da mặt toàn diện. Những sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho làn da sự sảng khoái, rạng rỡ và đầy sức sống cho những người trải nghiệm.

Mô tả sản phẩm GLAN.MOOR Pore Pozzolanic Scrub & Foam Cleanser

Thương hiệu:  GLAN.MOOR

Dung tích: 100ml 

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp 

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu nâu

Texture: Dạng kem mịn màu nâu

Điểm tạo nên sự khác biệt của GLAN.MOOR Pore Pozzolanic Scrub & Foam Cleanser

Sản phẩm kết hợp tẩy da chết 2 trong 1 thường được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da, từ da khô đến da dầu. Việc sử dụng một sản phẩm có thể giúp cân bằng da và đảm bảo rằng da không bị quá khô hoặc quá nhờn sau quá trình chăm sóc.

Tiện lợi trong việc sử dụng: Người dùng có thể thực hiện cả hai bước làm sạch và tẩy da chết chỉ trong một lần rửa mặt, giúp giảm bớt bước chuẩn bị và tăng tính tiện lợi.

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: water, stearic acid, glycerin, myristic acid, lauric acid, potassium hydroxide, PEG-32, illite, lá trà xanh, microcrystalline, alcohol lauramidopropul betaine, glyceryl stearate, PEG-100 stearate, pumice (100ppm), beta-glucan, thành phần chiết xuất từ đại hồi hương, cây hoàng kim, rau má, lá atiso, lá diếp cá, dầu bạc hà, bột than, butylene glycol, 1,2-hexanediol, sodium chloride, methol, tocorpheryl acetate.

Trong đó:

  • Stearic Acid, Myristic Acid, Lauric Acid: Các loại acid béo này thường được sử dụng để tạo bọt và làm sạch da. Chúng giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn khỏi da, tạo cảm giác sảng khoái và sạch sẽ.

  • Glycerin: Là một chất giữ ẩm tự nhiên, glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mịn và tránh tình trạng khô da sau khi làm sạch.

  • Potassium Hydroxide: Là chất kiềm được sử dụng để điều chỉnh độ pH của sản phẩm, giúp duy trì môi trường pH phù hợp cho da.

  • Illite: Là một loại khoáng đất sét có khả năng hút dầu và tạp chất từ da, giúp làm sạch da và làm mát da.

  • Lá trà xanh, thành phần chiết xuất từ đại hồi hương, cây hoàng kim, rau má, lá atiso, lá diếp cá, dầu bạc hà: Các chiết xuất thực vật này thường có khả năng làm dịu và chăm sóc da, giúp cân bằng dầu và làm dịu da nhạy cảm.

  • PEG-32, PEG-100 Stearate: Là các loại chất làm mềm, chất tạo bọt và chất kết dính, giúp sản phẩm có cấu trúc tốt và dễ sử dụng.

  • Pumice (100ppm): Là hạt đá siêu nhỏ, có tác dụng tẩy da chết một cách nhẹ nhàng, giúp làm mịn da và làm sáng da.

  • Beta-Glucan: Một loại polysaccharide có khả năng làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da, giúp bảo vệ và tái tạo da.

  • Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol: Là chất phụ gia thường được sử dụng để cải thiện cấu trúc và bảo quản sản phẩm.

  • Sodium Chloride: Muối bình thường, thường được sử dụng để tạo kết cấu và tăng hiệu suất làm sạch.

  • Menthol: Có tác dụng làm mát da và tạo cảm giác sảng khoái.

  • Tocopheryl Acetate: Là dạng dẫn xuất của vitamin E, có tác dụng chống oxi hóa và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Tóm lại, bảng thành phần này chứa các chất có chức năng làm sạch, làm mềm, cân bằng da và chăm sóc da tổng thể, giúp đảm bảo làn da sạch sẽ và đầy sức sống sau quá trình sử dụng sản phẩm.

Những lợi ích khi sử dụng sản phẩm

Làm sạch da, loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn trên bề mặt da và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Giúp sáng da, làm đều màu da và mang lại làn da tươi tắn. 

Cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da và mang lại làn da mịn màng.

Hỗ trợ giảm mụn đầu đen hiệu quả mà không gây khô da. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL GLAN.MOOR tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #G​L​A​N​M​O​O​R #PorePozzolanicScrubAndFoamCleanser #myphamhanquoc #suaruamat #taytebaochet #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: V
:
:
:
: