Đặt banner 324 x 100

Đánh bay mụn đầu đen với tinh chất ONE DAY'S YOU P.z Ssoc Ssoc No More Blackhead


Bạn sẽ không cần phải lo lắng về những vết mụn đầu đen khó chịu nữa với sự xuất hiện của tinh chất ONE DAY'S YOU P.z Ssoc Ssoc No More Blackhead. Với cam kết giúp bạn đánh bay những mụn đen, sản phẩm này không chỉ là một giải pháp tẩy trang thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc da mặt mỗi ngày. Được thiết kế đặc biệt để đối phó với mụn đầu đen, tinh chất này hứa hẹn mang đến cho bạn làn da sáng mịn và tươi trẻ hơn, đồng thời cải thiện tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng khám phá sức mạnh của ONE DAY'S YOU P.z Ssoc Ssoc No More Blackhead qua bài viết sau.

Mô tả sản phẩm ONE DAY'S YOU P.z Ssoc Ssoc No More Blackhead

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: ONE DAY'S YOU

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 100ml  

Thiết kế: Dạng lọ nhựa cứng màu xanh dương, kết hợp đầu pump

Texture: Dạng nước lỏng trong suốt

Đây là sản phẩm chuyên dùng để loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả mà không làm tổn thương lớp biểu bì nhờ công thức làm sạch 3 bước không gây kích ứng: Làm mềm mụn đầu đen - Làm mềm và loại bỏ sợi bã nhờn - Làm dịu da.

Dòng sản phẩm màu Xanh dương - Special Care bao gồm các sản phẩm được sản xuất nhằm chăm sóc chuyên sâu, tập trung giải quyết triệt để các vấn đề cụ thể về da mà không gây kích ứng.

Đôi nét về thương hiệu ONE DAY'S YOU

ONE DAY'S YOU là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, sử dụng các thành phần tươi mát có nguồn gốc thiên nhiên như trái cây tươi và các loại thảo mộc nhằm đem lại làn da tươi sáng, khỏe mạnh mỗi ngày từ sâu bên trong.

Thương hiệu lựa chọn concept “Glow with color" độc đáo với việc tạo ra màu sắc đại diện cho mỗi dòng sản phẩm nhằm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho tình trạng da. Việc lựa chọn màu sắc này lấy cảm hứng từ màu sắc của chính các thành phần tự nhiên trong mỗi dòng, với công dụng chuyên giải quyết các vấn đề khác nhau của da.

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, nước virginia, butylene glycol, chiết xuất là salvia, chiết xuất là tia tô đắt chiết xuất rễ cây mã đề, chiết xuất là bạc hà, chiết xuất q và mầm đậu, chiết xuất cây tầm gửi, chiết xuất rễ cỏ xà bông, chiết xuất rễ cây cải ngựa, chiết xuất rễ cây cải ngựa, hoa lily chiết xuất, chiết xuất hoa oải hương, chiết xuất tảo, dịch lọc lên men gạo, chiết xuất nấm men, chiết xuất cám gạo, chiết xuất rau má, chiết xuất rễ tầm xuân, chiết xuất vàng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất cam thảo Tây Ban Nha, chiết xuất hoa matricaria, chiết xuất là hương thảo, Lactobacillus đậu nành chiết xuất lên men, chiết xuất vỏ cây liễu trắng, chiết xuất vỏ quế, chiết xuất là oregano, chiết xuất lá cây bách, chiết xuất rau sam, chiết xuất hoa hồi, 1,2-hexanediol, caprylyl glycol, dầu là khuynh diệp, natri lauroyl glutamate, polyglyceryl-10 laurate, polyglyceryl -10 myristate, dinatri EDTA.

Trong đó: 

  • Được làm từ 30 thành phần có nguồn gốc tự nhiên

  • Chiết xuất cây phỉ có trong sản phẩm là thành phần chính ở bước làm mềm mụn đầu đen với khả năng thấm sâu vào trong lỗ chân lông, đồng thời khả năng tẩy tế bào chết cũng tác động lên mụn đầu đen, khiến mụn mềm và được đẩy lên khỏi da một cách dễ dàng.

  • Chiết xuất Saponaria Officinalis có tác dụng ở bước tiếp theo với khả năng làm sạch dịu nhẹ, giúp làm mềm các sợi bã nhờn còn sót lại trong lỗ chân lông, đem lại một làn da mịn màng, sạch từ sâu bên trong.

  • Cuối cùng, chiết xuất rau má với đặc tính làm dịu da nổi tiếng hiệu quả sẽ bảo vệ làn da khỏi các tổn thương, kích ứng do thiếu nước hoặc mất cân bằng pH, giúp làn da giữ được vẻ khỏe mạnh vốn có.

Công dụng chính

Hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen dịu nhẹ, kiểm soát bã nhờn

Giảm mụn đầu đen mà không gây kích ứng da, không gây dính hay bám chặt vào mũi

Sử dụng được trên da nhạy cảm và các loại da

Hướng dẫn sử dụng

Bơm một lượng đủ để làm ướt miếng bông

Bôi lên vùng bã nhờn cần làm sạch sau đó để khoảng 15 phút cho tinh chất thấm vào vùng cần làm sạch sau đó dùng miếng bông để lau vùng bã nhờn đã được làm sạch

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #PzSsocSsocNoMoreBlackhead #myphamhanquoc #mundauden #sachmun #shopeesale #sale




 

Thông tin liên hệ


: V
:
:
:
: