Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa tại Quận 3, TPHCM


Để chọn lựa được các địa chỉ nha khoa tại quận 3 tốt nhất bạn có thể chú ý đến các tiêu chí như có nha sĩ giỏi, có nhiều dịch vụ, cơ sở vật chất khang trang, chăm sóc khách hàng tốt. Lựa chọn được cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng và đưa đến cho bạn nụ cười rạng ngời tự tin nhất.

Viện công nghệ nha khoa My Auris
Sau hơn 10 năm hoạt động, Viện công nghệ nha khoa My Auris hiện đang là một trong những địa chỉ nha khoa tại quận 3 uy tín hàng đầu được rất nhiều khách hàng tìm đến. Nơi đây có thể cung cấp cho bạn tất cả các dịch vụ để chăm sóc răng miệng toàn diện nhất cho mọi khách hàng.
My Auris cũng chính là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ răng sứ tại Việt Nam đồng thời sở hữu bộ Tiêu chuẩn WTS đem đến nhiều bước tiến mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Khách hàng sẽ trở nên tự tin hơn với nụ cười hoàn hảo khi chăm sóc răng tại đây.

Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong chăm sóc răng miệng như Bác sĩ Nguyễn Trung Quân, bác sĩ Vũ Thị Quyên hay bác sĩ Trần Lê Khoa.. Các bác sĩ luôn cực kỳ tận tâm và lắng nghe để hỗ trợ đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Cách dịch vụ tại đây cũng khá đa dạng, từ điều trị các bệnh lý về răng, làm răng thẩm mỹ, cải thiện hay phục hồi răng. Khách hàng sẽ được yêu cầu làm các xét nghiệm kiểm tra đầy đủ trước khi thực hiện để đảm bảo đủ yêu cầu cũng như bảo vệ sức khỏe cho mỗi người tốt nhất.

Nha khoa My Auris  cũng cung cấp đầy đủ các chính sách bảo hành cho từng dịch vụ cũng như các chính sách hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ răng miệng tại đây.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11 Bis, Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 070 6699 886​
Nha khoa Flora
Nha khoa Flora hay còn được gọi với cái tên đặc biệt khác là “Nha Khoa Êm Ái” bởi nơi đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng không gây đau đầu tiên tại Việt Nam. Nha khoa có địa chỉ tọa lạc tại trung tâm quận 3 nên rất thuận tiện đi lại cho tất cả mọi người.
Cách dịch vụ tại đây vô cùng đa dạng từ lấy tủy răng, lấy vôi răng, niềng răng, trồng răng với đủ mọi phương pháp từ truyền thống tới hiện đại. Đặc biệt không thể bỏ qua dịch vụ thế mạnh chữa cười hở lợi không đau, chỉ kéo dài 30 phút nhưng có thể đem đến sự khác biệt nhanh chóng.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao như Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh – chuyên gia phục hình răng hàng đầu hiện nay nên các dịch vụ tại Nha khoa Flora luôn vô cùng an toàn. Nha sĩ sẽ tư vấn chính xác tình trạng của từng người và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

Hệ thống cơ sở vật chất của Nha khoa Flora cũng vô cùng khang trang, sáng sủa. Phòng ốc được thiết kế hiện đại, tươi sáng, được khử khuẩn thường xuyên và làm giảm cảm giác lo lắng cho người sợ điều trị răng. Các thiết bị nha khoa hiện đại cũng được cập nhật liên tục.

Đội ngũ điều dưỡng và chăm sóc khách hàng cuả Nha khoa Flora được đào tạo kỹ lưỡng và luôn quan tâm đến khách hàng. Nhân viên không chỉ hướng dẫn, giải thích về các biện pháp chăm sóc mà còn thông báo về lịch hẹn từ sớm để tránh tình trạng khách hàng quên lịch khám.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 326 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 028 7305 8999
Xem thêm: nha khoa việt smile

Nha khoa thẩm mỹ Nell
Sở hữu đội ngũ nha sĩ hàng đầu như Ths.Bs Cao Hữu Duy, Ts.Bs  Nguyễn Mai Hân nên không bất ngờ khi Nha khoa thẩm mỹ Nell luôn được xếp trong top những địa chỉ nha khoa tại quận 3 chất lượng nhất. Chăm sóc răng miệng tại đây sẽ đem đến bạn những trải nghiệm vô cùng hài lòng.
Mọi tình trạng răng miệng như răng hô, răng thưa, răng ố vàng, răng sâu đều được cải thiện hoàn toàn tại Nha khoa Nell. Các chuyên gia tại đây cũng không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức để áp dụng thêm nhiều kỹ thuật mới tiên tiến giúp khách hàng có được nụ cười hoàn mỹ nhất.

Đặc biệt với các dịch vụ như trồng răng, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết để đảm bảo chọn được kiểu răng, kích thước răng phù hợp với mong muốn, khuôn mặt nhất. Nha khoa Nell sẽ giám sát việc chế tạo răng tại xương để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Không chỉ thường xuyên nhập về nhiều máy móc hiện đại mà các dụng cụ hay vật liệu dùng trong chăm sóc răng tại Nha khoa Nell đều sử dụng các sản phẩm cao cấp, có độ bền cao và tính thẩm mỹ tốt nhất. Mức giá cho các sản phẩm này cũng vô cùng phải chăng so với thị trường.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, hướng đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng chính là  yếu tố giúp Nha khoa Nell ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều người. Chỉ cần bạn có nhu cầu, nhân viên tại đây sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 235 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:  0904 484 883
Nha khoa Kim
Nhắc đến những nha khoa uy tín ở TPHCM hiện nay thì không thể nào bỏ qua Nha khoa Kim. Nơi đây có hệ thống chi nhánh nha khoa rộng khắp, trong đó địa chỉ tại quận 3 cũng có cơ sở rất khang trang hiện đại. Ngoài ra bạn cũng có thể tái khám kiểm tra ở bất cứ chi nhánh nào trong hệ thống.
Thế mạnh nơi đây chính là sở hữu rất nhiều hệ thống máy móc hiện đại cùng các công nghệ hàng đầu hiện nay trong điều trị và chăm sóc răng miệng. Nha khoa Kim cũng đang sở hữu công nghệ  WAPUS đến từ hãng Biotem – Thương hiệu trụ implant  Hàn Quốc chất lượng hàng đầu.

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Kim đều là các chuyên gia hàng đầu ở cả trong và ngoài nước như giáo sư Kim Yuan, Tiến sĩ Dong Seok Sohn, Tiến sĩ Erik Park.. Nhờ đó mà nha khoa luôn nhanh chóng cập nhật được cá công nghệ, phương pháp chăm sóc và điều trị răng miệng mới nhất trên thế giới.

Hệ thống cơ sở vật chất của Nha khoa Kim cũng cực kỳ trang trang, tươi sáng nhằm giảm cảm giác lo lắng, sợ hãi cho những người sợ điều trị răng. Phòng ốc cũng liên tục được khử khuẩn, các thiết bị khác cũng được sát trùng đảm bảo để tránh nguy cơ về các bệnh truyền nhiễm khác.

Đội ngũ điều dưỡng và chăm sóc khách hàng nơi đây được đào tạo bài bản, am hiểu về nha khoa nên luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Sau khi sử dụng dịch vụ bạn vẫn sẽ nhận được sự quan tâm từ Nha khoa Kim để đảm bảo tình trạng sức khỏe ổn định nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  345 Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 6899
Xem thêm: nha khoa phú hòa

Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng điều trị theo chuyên khoa, mỗi chuyên khoa sẽ có bác sĩ chủ trị riêng để đảm bảo mang đến những kết quả tốt nhất. Do đó nơi đây luôn được đánh giá là địa chỉ nha khoa tại quận 3 uy tín tốt nhất.
Đội ngũ bác sĩ nha khoa làm việc tại đây đều đảm bảo 100% tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM, trong đó rất nhiều người đã đi tu nghiệp ở Pháp, Mỹ, Hàn Quốc để nâng cao kiến thức và tay nghề chuyên môn. Nhờ vậy mà việc chăm sóc răng miệng tại đây an tâm hơn rất nhiều.

Để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Nha khoa Peace Dentistry cũng luôn không ngừng cập nhật bổ sung những thiết bị y tế hàng đầu đến từ Mỹ, Anh và Úc. Hệ thống phòng nha được thiết kế khép kín theo đúng tiêu chuẩn y tế để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Peace Dentistry cũng cam kết sử dụng 100% vật liệu nha khoa cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay như Straumann, Noble, Tekka, Cercon, Zirconia.. Các sản phẩm này vừa có tính thẩm mỹ cao, không bị dị ứng đồng thời độ bền cũng cực kỳ ổn định.

Các chính sách bảo hành tại đây cũng vô cùng hấp dẫn như bảo hành trọn đời với Implant hay bảo hành từ 10- 15 năm cho bọc răng sứ. Khách hàng còn có thể nhận được các ưu đãi cho người thân thông qua các phiếu bảo hành khuyến mãi được nha khoa Peace Dentistry cung cấp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 147 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 2102
Kết: Các phòng khám nha khoa ở quận 3 đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân trong khu vực. Tuy nhiên để có những trải nghiệm tốt nhất, bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín, dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Không nên chọn nha khoa theo cảm tính dẫn đến những trải nghiệm không tốt hay nghiêm trọng hơn là gặp phải các biến chứng nặng nề.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu5
:
:
:
: