Đặt banner 324 x 100

Những đơn vị sản xuất thang máng cáp miền Bắc uy tín


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những đơn vị sản xuất thang cáp điện/máng cáp điện/khay cáp điện. Tuy nhiên, mỗi đơn vị đều có những đặc thù và ưu điểm riêng về sản phẩm, năng lực sản xuất, giá thành sản phẩm hợp lý cạnh tranh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 đơn vị tiêu biểu nhất được nhiều khách hàng biết đến và ưu tiên lựa chọn.
  1. Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến
Với nhà máy sản xuất thang máng cáp và hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kĩ thuật viên – công nhân viên dày dặn kinh nghiệm luôn mang đến khách hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt cùng giá thành rất cạnh tranh nhất. Thành Tiến đã từng cung cấp thang máng cáp cho nhiều công trình lớn-nhỏ như Honda Vĩnh Phúc - Honda Hà Nam, dự án Han Jardin, UDCI WESTLAKE, nhiều trung tâm thương mại, chung cư lớn tại Hà Nội và tại khắp các tỉnh thành phố cả nước. Địa chỉ Công ty:
VPGD: Số 08,09 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy sản xuất :
Cơ sở 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Cơ sở 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường , Vĩnh Phúc. 
Tư vấn & Báo giá thang máng cáp 2023. Xin liên hệ: 0342 799 888 (Mr.Hùng)

Email: sxtmtt@gmail.com

Thang máng cáp sản xuất tại Thành Tiến

 
  1. Công ty TNHH điện- điện tử 3C Electric
3C Electric có lịch sử hình thành từ rất lâu, với xuất phát điểm từ một công ty chuyên về điện tử, máy tính. Tại thời điểm hiện tại, công ty cung cấp các dịch vụ, sản phẩm, xây lắp Viễn Thông, CNTT và Năng lượng kết hợp nội địa hóa từng phần, thay thế hàng nhập khẩu. Đơn vị 3C Electric luôn hướng tới mở rộng thị trường xuất khẩu trong khu vực.
Sản phẩm thang máng cáp cũng là 1 trong những mặt hàng của đơn vị tuy nhiên đó không phải là sản phẩm chủ đạo của công ty nên không được chú trọng nhiều.
  1. Công ty cổ phần cơ khí Việt Á
Việt Á là công ty quy mô khá lớn có nhà máy đặt tại Hà Đông - Hà Nội là đơn vị chuyên cũng cấp sản xuất những sản phẩm cơ khí công nghiệp. Và sản phẩm thang máng cáp của công ty Việt Á cũng khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên một nhược điểm của Việt Á đó là giá thành khá cao so với thị trường mặt bằng chung.