Đặt banner 324 x 100

Thuê Xe Máy Sân Bay Phù Cát giá rẻ – uy tín – chất lượng tốt


“Thuê Xe Máy Sân Bay Phù Cát” – Hiện nay, nhiều du khách lựa chọn đến Quy Nhơn bằng sân bay Phù Cát. Tuy nhiên, không có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển ở đây. Hầu hết các phương thức vận chuyển hành khách từ đây vào thành phố đều có giá khá cao. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc thuê xe máy tại sân bay Phù Cát?

Thuê xe máy từ Sân bay Phù Cát ở đâu?

Sau khi đến sân bay Phù Cát, Khách du lịch sẽ khó tìm được chỗ thuê xe máy ngay tại sân bay. Chính vì vậy chúng tôi đã tìm địa chỉ cho thuê xe máy sân bay Phù Cát dưới đây để giúp bạn. Đây là cơ sở cho thuê xe máy duy nhất tại khu vực này.

Địa chỉ này không chỉ gần sân bay mà còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác. Mong rằng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được địa điểm thuê ưng ý nhất. Hi vọng chuyến du lịch Bình Định của bạn thật hoàn hảo!

Có 3 cách tiết kiệm khi thuê xe máy sân bay phù cát

– Cách 1: Đi xe khách đến trung tâm TP Quy Nhơn – điểm đón xe là số 01 Nguyễn Tất Thành. Tại đó bạn tìm địa điểm thuê xe máy mình muốn rồi di chuyển về khách sạn.

Bạn sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào khác.

Không cần đi lòng vòng, bạn có thể trả xe tại số 01 Nguyễn Tất Thành rồi đón xe ra sân bay Phù Cát

– Cách 2: Bạn có thể đi taxi vào trung tâm. Có rất nhiều taxi chờ đón khách ngoài cổng sân bay.

Giá xe 4 chỗ là 300K, xe 7 chỗ là 450K. Bạn cũng phải trả 10.000 phí cầu đường sân bay và 30.000 phí đường bộ.

– Cách 3: Sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay Quy Nhơn Cửa Rồng (Còn trống cũng hoạt động trong lĩnh vực này nhé mọi người)

Giá xe 4 chỗ là 250K Giá xe 7 chỗ là 350K Giá xe 16 chỗ là 850K

Bạn có thể đến trực tiếp kho xe của Rỗng để nhận xe tiếp tục hành trình hoặc bạn muốn giao xe tận nơi cho bạn.

Rỗng Motorbike – Cho Thuê Xe Máy Tại Sân Bay Phù Cát Uy Tín Chất Lượng

Rỗng Motorbike là cơ sở cho thuê xe chuyên nghiệp tại Quy Nhơn, Bình Định. Ngoài ba cơ sở trên địa bàn thành phố, Rỗng còn cho thuê xe máy tại sân bay Phù Cát. Đây là địa chỉ hiếm hoi cung cấp dịch vụ gửi xe với quãng đường xa như vậy.

Hơn nữa, chất lượng thuê xe ở đây cũng rất tốt. Vì đặc thù của vùng miền nên xe chạy ven biển khá nhanh bạc màu, nhưng chất lượng rất tốt. Động cơ mạnh mẽ của họ sẵn sàng chinh phục mọi nẻo đường Bình Định. Dù là đèo cao hay dốc gập ghềnh thì bạn cũng sẽ vượt qua một cách dễ dàng.

Không chỉ có dịch vụ tốt, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình. Với kinh nghiệm nhiều năm tại Quy Nhơn, mọi hoạt động vui chơi giải trí ở đây đều được nhân viên ở đây ghi nhớ. Thật tốt khi có một đội ngũ “hướng dẫn viên” giỏi như vậy phải không?

Dịch vụ cho thuê xe máy Sân Bay Phù Cát của Rỗng Motorbike

  • Vị trí: 278 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
  • SĐT: 0933.544.422
  • Trang web: https://thuexequynhon.net

Thủ tục thuê xe đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần có chứng minh thư, bằng lái xe hoặc hộ chiếu là bạn có thể thuê xe máy tại đây.

Bạn có thể thuê ngắn hạn hoặc dài hạn. Chành xe tại Quy Nhơn.

Giá thuê mỗi lần từ 120k đến 180k. Giá cả khá hợp lý. Có nhiều loại xe cho bạn kiểm tra lựa chọn.

Chủ cửa hàng ở đây nói chuyện rất ngọt ngào và dễ mến. Hỗ Trợ Tư vấn rất nhiệt tình.

Xe còn mới hơn rất nhiều so với mặt bằng chung, chất lượng xe cực tốt.

Ngoài ra còn có các phương tiện khác

Khoảng cách từ sân bay Phù Cát đến thành phố Quy Nhơn khá xa, khoảng 40km. Vì vậy, nhiều người phải đau đầu không biết nên chọn phương tiện di chuyển nào giữa hai nơi này. Thông thường, ở đây có 3 loại phương tiện thường được sử dụng đó là: Taxi, xe bus và xe máy.

Những năm gần đây, lượng khách trung chuyển tại Cảng hàng không Phù Cát ngày càng tăng. Tuy nhiên, tỉnh Bình Định chỉ chấp thuận duy nhất một tuyến xe buýt sân bay chạy tuyến cố định: Sân bay Phù Cát – 01 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn. Vì vậy, nếu nhà nghỉ của bạn không nằm trên tuyến đường này, bạn phải bắt thêm vài chuyến xe nữa mới đến được.

Đi xe buýt

Tuyến buýt này hoạt động với tần suất 15-20 phút / chuyến nên chưa thể đáp ứng hết nhu cầu của du khách. Nếu chọn đi xe buýt, bạn sẽ phải chờ đợi dưới cái nắng gay gắt của biển, rất mệt. Chưa kể nếu bạn mang theo nhiều hành lý hoặc có con nhỏ thì lại càng bất tiện.

Giá vé yêu cầu 50.000 đồng khá tiết kiệm cho quãng đường 40km. Tuy nhiên, việc không kiểm soát được tỷ số xuống cũng như thời gian chờ đợi quá lâu là những điểm trừ rất lớn. Mong Sở GTVT tỉnh xem xét tăng tuyến và nâng cao chất lượng dịch vụ để phát triển ngành dịch vụ du lịch nơi đây tốt hơn nữa.

Đi xe Taxi

Chính vì di chuyển bằng xe buýt có nhiều bất tiện nên du khách sẽ chuyển sang lựa chọn di chuyển bằng Taxi. Di chuyển bằng phương tiện này giúp bạn tận hưởng dịch vụ tốt hơn. Chỉ cần bắt xe một lần là bạn có thể chủ động được điểm đến của mình. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại phương tiện này là giá thành cao. Với quãng đường 40km, số tiền bạn phải trả thuận tiện rơi vào khoảng 400k-500k / chuyến. Mức giá này khá “đắt” nếu bạn chỉ đến đây một mình hoặc nhóm 2 người. Vì vậy, nhiều người giới thiệu cũng rất đắn đo về việc có nên gọi taxi từ sân bay Phù Cát về TP. Quy Nhơn hay không.

Thuê xe máy sân bay phù cát về quy nhơn

Nếu hai loại phương tiện trên là một thì giá rẻ nhưng bất tiện, loại còn lại tuy tiện nhưng quá đắt. Có phương tiện nào đi từ Phù Cát đi Quy Nhơn giá tốt, chất lượng dịch vụ cao? Câu trả lời là có, đó là di chuyển bằng xe máy.

Du khách khi đến sân bay Phù Cát có thể Thuê xe máy quy nhơn tại đây để di chuyển vào thành phố và các địa điểm khác một cách dễ dàng. Với một chiếc xe máy, bạn có thể đi bất cứ đâu mà không bị giới hạn về thời gian, quãng đường. Khám phá các đặc sản địa phương trên đường đi cũng rất thú vị.

Sự lựa chọn của bạn

Quan trọng hơn, chi phí thuê xe máy không hề đắt. Giá thuê xe khoảng 70k-150k / ngày nên không quan trọng bạn di chuyển bao xa. So với mức giá phải trả để thuê taxi, thuê xe máy phù hợp với nhóm ít người hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm đông người thì xe máy không thích hợp để di chuyển. Việc di chuyển đường dài sẽ khiến người già và trẻ em trong đoàn mệt mỏi. Qua đây chúng ta thấy rằng mỗi loại xe đều có những ưu nhược điểm riêng. Hãy cân nhắc thật kỹ và lựa chọn phương tiện di chuyển từ Phù Cát đi Quy Nhơn phù hợp nhất nhé!

Thuê xe sân bay Phù Cát check in 10 địa điểm ở Quy Nhơn

Thuê xe máy từ sân bay đi Quy Nhơn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan, núi non hùng vĩ và thưởng thức hàng ngàn món ngon không nơi nào có được. Dưới đây là 10 địa điểm check in Quy Nhơn bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

1. Eo Gió – Nhơn Lý

  • Địa chỉ: thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn
  • Giá vé: 25k

Được mệnh danh là đảo Jeju (Hàn Quốc) phiên bản Việt, Eo Gió làm say lòng bao người bởi con đường đi bộ ven biển tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, địa điểm check in Quy Nhơn này còn là địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất Quy Nhơn. Bạn sẽ sở hữu những bức ảnh có một không hai ngay giữa thời khắc chuyển giao quan trọng giữa đất trời. Du khách nên đến Eo Gió vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9, vì lúc này không có bão và vịnh kín gió.

2. Kỳ Co – Nhơn Lý

  • Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn
  • Giá vé: 100k

Kỳ Co là một trong những bãi biển đẹp nhất duyên hải miền Trung với bãi cát dài, nước xanh 2 màu tuyệt đẹp. Đến với địa điểm check in Quy Nhơn này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lướt trên tàu cao tốc, ngắm biển đảo hùng vĩ, ngắm nhìn toàn cảnh làng chài và quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Resort nổi tiếng từ xa. . Được biết, Kỳ Co là lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi đến Quy Nhơn.

3. Tháp Đôi – Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phường Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn
  • Giá vé: 20k

Tháp Đôi hay còn gọi là tháp Hưng Thạnh, tiếng J’rai gọi là SRI BANOI, là khu tháp của người Chămpa, gồm hai tháp là tháp bắc và tháp nam nằm cạnh nhau. Đây là một quần thể kiến ​​trúc độc đáo mang giá trị văn hóa độc đáo của người Chăm xưa. Tất cả các họa tiết trên tháp đều được chạm khắc tinh xảo, tạo nên một tổng thể công trình độc đáo và đặc biệt.

5. Surf Bar – Bãi biển Quy Nhơn

  • Địa chỉ: đường Xuân Diệu (đối diện khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn), phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn
  • Giá vé: 35k – 50k

Với không gian trẻ trung và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, Surf Bar thường được các bạn trẻ lựa chọn là điểm vui chơi về đêm không thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn. Khác với những quán bar trên bãi biển khác ở Việt Nam, Surf Bar mang đến cho bạn một không gian khá nhẹ nhàng và yên tĩnh vì nằm trên con đường ven biển Xuân Diệu. Đây là địa điểm check in Quy Nhơn siêu hot đã và đang làm mưa làm gió trong lòng du khách.

6. Đảo Cù Lao Xanh – Nhơn Châu

  • Địa chỉ: xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn
  • Giá vé: tàu gỗ 50k / lượt; ca nô khứ hồi 350-400k; tour trọn gói 800k

Đến với đảo Cù Lao Xanh, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng khác biệt, đặc biệt dành cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên và muốn có những khoảng thời gian thư giãn thoải mái. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những ai thích nét hoang sơ, mộc mạc của biển đảo. Hiện nay, Cù Lao Xanh luôn đổi mới mình, giúp du khách hòa mình với thiên nhiên nhiều hơn, tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất có thể.

6. Hòn Khô – Nhơn Hải

  • Địa chỉ: xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn
  • Giá vé: đi ca nô 100k-200k

Hòn Khô vẫn là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn. Đến đây, bạn nhất định phải trải nghiệm con đường giữa biển dài hơn 500m dẫn từ làng chài Nhơn Hải ra đảo. Tản bộ giữa con đường cát mịn màng dưới làn nước xanh mát, bạn sẽ vô cùng thích thú với trải nghiệm tưởng chừng như chỉ có trong truyện cổ tích này. Tuy nhiên, tuyến đường biển bí ẩn này chỉ xuất hiện khi thủy triều xuống.

7. Công viên FLC Zoo Safari Park

  • Địa chỉ: xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn
  • Giá vé: 100k / người lớn và 80k / trẻ em, trẻ em dưới 1m miễn phí

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn là công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn, được thiết kế theo mô hình safari tiêu chuẩn thế giới. Đây là nơi bảo tồn của hơn 1000 loài động vật: đà điểu, cá sấu, hổ, voi, gấu, alpacas,… Công viên FLC Zoo Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, du khách sẽ có cơ hội tham quan. có thể nhìn thấy những con vật mà trước đây chỉ hiển thị trên TV càng gần càng tốt.

Đây cũng là địa điểm check in Quy Nhơn thích hợp cho những gia đình có trẻ em, đảm bảo các bé sẽ có những trải nghiệm thú vị, bổ ích với vốn kiến ​​thức phong phú về các loài động vật.

8. Đầm Thị Nại

  • Địa chỉ: Tháp Thầy bói, Cồn Chim Tuy Phước
  • Giá vé: 100k / người lớn và 80k / trẻ em, trẻ em dưới 1m miễn phí

Là đầm nước mặn lớn nhất Bình Định với diện tích hơn 5000 ha, đầm Thị Nại là nơi sinh sống của nhiều loại thủy sinh và chim chóc. Đầm thuộc 4 phường xã của thành phố Quy Nhơn và 4 xã của huyện Tuy Phước. Những địa điểm bạn nên ghé thăm khi đến đầm Thị Nại là tháp Thầy Bồi – địa chỉ tâm linh thích hợp cho những ai muốn tìm hiểu văn hóa, con người nơi đây; Đồi chim Tuy Phước – địa chỉ dành cho những ai thích hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm chèo SUP trong không gian xanh mát của đầm.

9. Hòn Sẹo

  • Địa chỉ: xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn
  • Giá vé: Miễn phí

Thuộc xã Nhơn Lý, Hòn Sèo là một trong những hòn đảo đẹp nhất của bán đảo Phương Mai, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 15km. Đây là nơi còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ mà đất trời ban tặng. Đến đây, bạn sẽ tha hồ ngâm mình trong làn nước biển xanh mát và ngắm san hô đến nao lòng.

9. Tịnh xá Ngọc Hòa

  • Địa chỉ: thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn
  • Giá vé: Miễn phí

Đến thăm tịnh xá Ngọc Hòa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng phật đôi cao nhất Việt Nam. Tượng cao gần 30m, thậm chí bạn có thể nhìn thấy từ xa khi đi ca nô ra Kỳ Co Đây là địa chỉ tâm linh bạn không nên bỏ qua khi đến Kỳ Co, Eo Gió.

10. Bãi Xép

Bạn đã ghé qua bao nhiêu địa điểm check in ở Quy Nhơn trong danh sách này rồi! Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến Quy Nhơn.

Thuê Xe máy sân bay phù cát đi check in món ngon Quy Nhơn

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và con người miền Trung bình dị, Quy Nhơn còn khiến du khách thương nhớ với nền ẩm thực vô cùng độc đáo. Không cần phải băn khoăn “Ăn gì khi thuê xe máy từ Sân bay Phù Cát về Quy Nhơn?”, “Mua đặc sản Quy Nhơn ở đâu?”, Bài review siêu chi tiết về 12 món ngon Quy Nhơn nổi tiếng nhất từ ​​Quyzo Travel sẽ tự tin cho bạn. khám phá ẩm thực của thành phố biển.

1. Bún Cua

Hương vị chua chua, cay cay kích thích mọi giác quan của tô bún sẽ là lựa chọn tuyệt vời để khởi đầu ngày mới. Điểm nổi bật của món ăn này là rạm (một loài thuộc họ cua) được xay nhuyễn, nêm gia vị và nấu thành nước dùng thanh ngọt màu đỏ gạch đặc trưng. Bún khi ăn phải trộn với rau thơm, đậu phộng, xoài xanh nạo, bánh tráng nướng cắt nhỏ rồi chan nước dùng từng chút một.

  • Địa chỉ: Châu Trúc – 43 Trường Chinh, Quy Nhơn
  • Giá từ: 20.000 – 25.000đ / cái

2. Bún chả cá

Bún cá Quy Nhơn là món ăn sáng ngon ở Quy Nhơn được rất nhiều người ưa thích. Đặc biệt hơn những món bún cá nước trong, bún cá Quy Nhơn có nước dùng được nấu từ đầu và xương của cá. Cà chua, thơm xào với hành cho thơm rồi cho vào nước tạo thành màu cam sáng vô cùng hấp dẫn. Tô bún chan với nước dùng, ăn kèm với chả cá tươi dai chắc chắn sẽ khiến bạn thòm thèm.

  • Địa chỉ ăn thử: 261 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn
  • Giá từ: 30.000đ / cái

3. Bánh mì Lagu

Khác với món lagu miền Nam với nước dùng có màu đỏ, nấu với khoai tây, cà rốt …, lagu Quy Nhơn có nước dùng trong, nấu từ xương heo ninh với hạt sen, cà rốt, đậu đỏ, khoai lang. Hương vị thơm ngon, thịt ngọt mềm ăn kèm với bánh mì nướng bơ thơm phức là lựa chọn tuyệt vời để bạn tràn đầy năng lượng vào buổi sáng.

  • Địa chỉ ăn thử: Ngõ 171 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn
  • Giá từ: 25.000-35.000đ / cái

4. Gà chỉ

Tên gọi gà chỉ xuất phát từ việc khách được ăn tận tay chỉ việc chọn gà theo sở thích trước khi nhân viên đến tận bàn tư vấn cách chế biến. Gà sau khi chọn xong được chế biến theo nhiều cách: hấp hành, chiên mắm, nấu lá giang, rau muống, cháo gà, gỏi gà, xào sả ớt, xào măng … Thế là đủ cho một bàn tiệc. . !

  • Địa chỉ ăn thử: Gà chỉ Sáu Cao – 59 Phạm Thị Đào, khu 3, TP Quy Nhơn
  • Giá từ: 45.000-150.000 đồng / đĩa

5. Bánh hỏi Cháo Lòng

Danh sách món ngon ở Quy Nhơn không thể bỏ qua món bánh tráng cuốn thịt heo, được xem là đặc sản nổi tiếng nhất xứ này. Một phần ăn gồm có ruột heo luộc, bánh đa, rau sống và một bát cháo nóng hổi. Món này còn có phiên bản với thịt nướng, tùy theo khẩu vị mà bạn có thể gọi thêm nhé!

  • Địa chỉ ăn thử: Quán Mẫn – 76A Trần Phú, TP. Quy Nhơn
  • Giá từ: 20.000-40.000 đồng / cái

6. Bánh xèo tôm nhảy

Bánh xèo tôm nhảy là một trong những món ngon Quy Nhơn phải thử ngay khi đặt chân đến. Khác với bánh xèo miền Tây với những sợi bánh to, vàng sậm nhờ nghệ, bánh xèo Quy Nhơn có lớp vỏ trắng, giòn, ôm lấy nhân tôm, giá đỗ và hành tây. Để thưởng thức trọn vẹn món ăn này, bạn nhớ cuốn bánh xèo với xoài xanh, dưa leo, rau sống trước khi chấm với nước mắm chua ngọt ớt nhé!

  • Địa chỉ ăn thử: Quán Mầm Rau – 91 Đống Đa, Thị Nại, TP. Quy Nhơn
  • Giá từ: 25.000-40.000 đồng / cái

7. Chè nhớ Quy Nhơn

Đến Quy Nhơn mà thèm đồ ngọt thì đừng ngại tạt vào quán chè nhé. Đi dạo biển những ngày nắng nóng mà được giải nhiệt bằng một chén nem thập cẩm từ sương sa, khoai lang, đậu xanh,… ăn kèm với nước cốt dừa béo ngọt thì còn gì bằng. Vào những đêm se lạnh, bạn nhất định phải thưởng thức món xôi dẻo thơm với nước cốt dừa, gừng và mè rang. Hương vị ấm áp, ngọt ngào của trà chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

  • Địa chỉ ăn thử: 134 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn
  • Giá từ: 10.000-18.000 đồng / ly

8. Chả cá Quy Nhơn

Chả cá khiến du khách lần đầu đến Quy Nhơn tò mò với cách chế biến đặc biệt. Thay vì rán, chả được cán mỏng và nướng trên lửa than thơm phức. Khi ăn, chỉ cần chấm với nước tương sa tế, kèm theo chút rau răm, xoài ngâm chua, trứng cút hay bánh phồng tôm là đủ để bạn đã miệng, thoải mái hàn huyên tâm sự cùng bạn bè.

  • Địa chỉ ăn thử: Quán Bà Bé – Mai Xuân Thưởng, TP. Quy Nhơn
  • Giá: 10.000-30.000 đồng / cái

9. Nem nướng – Quy Nhơn

Một món ăn vặt Quy Nhơn khác sẽ khiến bạn thòm thèm mãi không thôi chính là món nem nướng. Nem chua vừa giòn vừa dai được nướng trên lửa đỏ cho đến khi chín mềm. Vị chua ngọt hòa quyện cùng vị chua cay mặn ngọt của tương ớt tươi là một trải nghiệm ẩm thực bình dân đáng thử.

  • Địa chỉ ăn thử: Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn
  • Giá từ: 8.000-10.000đ / cái

10. Bánh ít lá gai

Nếu bạn đang tìm một món đặc sản Quy Nhơn dễ ăn, dễ thực hiện và giá cả phải chăng để làm quà thì bánh ít lá gai là một lựa chọn tuyệt vời. Bánh có lớp vỏ màu xanh đậm đẹp mắt, phần bột dai ôm lấy nhân ngọt từ dừa hoặc đậu xanh, rất vừa miệng. Một số nơi đã sáng tạo thêm món bánh lá gai, nhưng bánh ít ngọt vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả.

  • Địa chỉ ăn thử: Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn
  • Giá từ: 8.000-10.000đ / cái

11. Rượu Bầu Đá

Nhắc đến đặc sản Quy Nhơn làm quà không thể bỏ qua rượu Bàu Đá trứ danh. Rượu có nồng độ cao nhưng không gây đau cổ, ngon nhất là khi được ướp lạnh rồi “phơi phới” với mực khô, cá khô. Ngoài ra, rượu Bàu Đá còn được dùng như một vị thuốc chữa đau lưng, nhức mỏi.

  • Địa chỉ ăn thử: Cửa hàng Thanh Liên, 128 Chương Dương, TP. Quy Nhơn
  • Giá từ: 85.000đ / lít

Đi đâu để tìm được món ăn ngon rẻ ở Quy Nhơn?

Nhắc đến địa điểm ăn uống vừa ngon vừa rẻ ở Quy Nhơn, người ta phải nghĩ ngay đến phố ẩm thực trên đường Ngô Văn Sở. Lộ trình trong ngày không quá dài nhưng lại tập trung nhiều quán ăn vặt cho đến các món ăn đặc sản với giá “hạt dẻ” như bánh xèo, bánh canh chả cá, nem nướng… Một gợi ý nhỏ là bạn có thể đặt homestay ở những khách sạn gần khu vực này. để chỉ cần đi một vòng là bạn có thể thưởng thức hết những “món ngon lạ” của vùng đất Quy Nhơn.

Hy vọng bài viết Thuê Xe Đi Sân Bay Phù Cát check in Quy Nhơn này đã tiếp thêm cho bạn ý tưởng và động lực để “ăn xổi” thành phố biển xinh đẹp. Hãy đặt ngay vé máy bay và phòng khách sạn cùng Quyzo Travel với giá tốt nhất để sớm khám phá ẩm thực hấp dẫn nơi đây nhé!

Xem thêm các bài viết nổi bật trong ngày

Du Lịch Quy Nhơn Khám Phá Tất Tần Tật 4 ngày 3 đêm
12 Món Ngon Quy Nhơn không thể bỏ lỡ khi đi Quy Nhơn
Những địa điểm Du Lịch Quy Nhơn đẹp như phim Hàn
Tour Quy Nhơn Phú Yên 3 ngày 2 đêm kinh nghiệm bỏ túi
Du Lịch Quy Nhơn nhất định phải đến 3 Đảo này

Nguồn: https://blog.quyzo.com/thue-xe-may-san-bay-phu-cat-gia-re-uy-tin-chat-luong-tot/ 

Thông tin liên hệ


: anhvuong8x
:
:
:
: