Đặt banner 324 x 100

Top 5 Địa chỉ làm răng dán sứ Veneer tại Đà Nẵng - tudongmuaban.com


Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng, Nha khoa Paris, Việt Anh,… là những địa chỉ làm răng dán sứ Veneer uy tín ở Đà Nẵng. Các cơ sở này đều có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đầu tư về hệ thống máy móc vô cùng hiện đại.

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng chuyên về dịch vụ bọc răng sứ. Bên cạnh đó, trung tâm còn mang đến giải pháp dán sứ Veneer cho những khách hàng có nhu cầu. So với bọc sứ, phương pháp này ít xâm lấn hơn nên không gây tổn thương cấu trúc răng. Tuy nhiên, vì sử dụng mặt dán sứ siêu mỏng nên để thành công, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm và tay nghề cao.

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng có đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt giỏi được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn trung tâm khi có nhu cầu dán sứ Veneer. Trung tâm sử dụng sứ Cercon HT chế tác mặt dán sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ tự nhiên. Mặc dù có kích thước siêu mỏng nhưng sứ Cercon HT có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt.
Sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, mặt dán sứ Veneer được Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng chế tác với kích thước và hình dáng tương thích. Đối với những trường hợp dán sứ nguyên hàm, bác sĩ sẽ thiết kế nụ cười theo cấu trúc khuôn mặt, đảm bảo mang đến sự hài hòa và tự nhiên. Ưu điểm khi dán sứ Veneer tại đây là ít mài răng và thậm chí những trường hợp răng nhỏ, thưa sẽ không phải mài.

Là một trong những nha khoa uy tín ở Đà Nẵng, Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng luôn có chính sách bảo hành lâu dài và rõ ràng cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cam kết minh bạch về chi phí và sử dụng đúng chất liệu sứ mà khách hàng yêu cầu. Nếu có ý định làm răng dán sứ Veneer tại Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá trên website chính thức.

Chi phí dán sứ Veneer tại Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng:

Mặt dán sứ Veneer Cercon HT có giá 6 triệu đồng/ đơn vị
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 19 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Xem thêm: nha khoa quốc tế việt đức

Nha khoa Việt Anh
Nha khoa Việt Anh hiện có 2 cơ sở lớn ở khu vực TP Đà Nẵng. Các cơ sở của hệ thống này đều có diện tích rộng, không gian thoáng đãng và được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng thông thường, nha khoa còn mang đến các giải pháp thẩm mỹ để giúp khách hàng sở hữu được hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ.

Nha khoa Việt Anh là một trong những cơ sở đầu tiên ở Đà Nẵng ứng dụng phương pháp làm mặt dán sứ Veneer. Kỹ thuật này ít xâm lấn hơn so với bọc sứ nhưng có quy trình phức tạp và đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có kinh nghiệm, tay nghề cao. Nha khoa Việt Anh sử dụng hệ thống CAD/ CAM giúp chế tác mặt dán sứ mỏng và độ chính xác cao. Nhờ đó sau khi dán sứ, mặt dán sứ Veneer có thể bám sát mặt răng, không bị chênh, cộm và vướng khi ăn uống.
Đội ngũ bác sĩ của nha khoa Việt Anh đều có nhiều năm kinh nghiệm nên thao tác rất nhẹ nhàng, chính xác và hầu như không gây đau nhức. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng rất ân cần và tâm lý để khách hàng thoải mái tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ. Không chỉ có dịch vụ đa dạng và chất lượng, nha khoa Việt Anh còn tạo được cảm tình với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm và chi phí hợp lý.

Bảng giá dán sứ Veneer tại Nha khoa Việt Anh:

Dán răng sứ Emax có giá 4 – 5 triệu đồng
Dán sứ Laminate có giá 6 – 8 triệu đồng
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Số điện thoại: 098 894 6695 – 090 113 0202
Nha khoa Paris – Cơ sở Đà Nẵng
Nha khoa Paris là địa chỉ làm răng, dán sứ Veneer uy tín ở Đà Nẵng. Hệ thống này chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014 và đã từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng trong từng dịch vụ. Hiện nay, nha khoa Paris đã có mạng lưới chi nhánh dày đặc ở khắp các tỉnh, thành phố để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của khách hàng.
So với các phòng khám nha khoa trong khu vực, nha khoa Paris mang đến nhiều giải pháp dán sứ Veneer như dán sứ Veneer thông thường (Cercon HT, Emax) và dán sứ Veneer Ultra Thin siêu mỏng với chi phí cao hơn. Đối với mặt dán sứ siêu mỏng, khách hàng chỉ phải mài một lớp men răng rất mỏng hoặc thậm chí là không phải mài răng.

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa chuẩn Pháp với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, máy móc tiên tiến và cam kết sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng hàng đầu thế giới. Dịch vụ tại đây đều đáp ứng được những tiêu chí gắt gao nên có thể làm hài lòng tất cả khách hàng.

Bảng giá dán sứ Veneer tại nha khoa Paris:

Dán sứ Veneer Emax, Cercon HT có giá 6 triệu đồng
Dán sứ Veneer Ultra Thin siêu mỏng có giá 12 triệu đồng
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 261-263 Hoàng Diệu, Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Số điện thoại: 024 7303 3222 – 1900 6900
Nha khoa NO1 Đà Nẵng
Nha khoa NO1 Đà Nẵng có thế mạnh về trồng răng Implant, bọc răng sứ và dán sứ Veneer. Do đó, bạn đọc đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng có thể cân nhắc về địa chỉ này nếu đang tìm kiếm địa chỉ dán sứ Veneer uy tín, chất lượng. Nhờ uy tín và dịch vụ chất lượng, nha khoa đã phát triển 4 cơ sở bao gồm 2 cơ sở ở Đà Nẵng và 2 cơ sở ở Quảng Nam.

Nắm bắt được nhu cầu thẩm mỹ, nha khoa NO1 luôn cố gắng đa dạng các dịch vụ. Ngoài bọc răng sứ, nha khoa cũng đã triển khai dịch vụ dán sứ Veneer. Phương pháp này sử dụng mặt dán sứ mỏng nên ít phải mài răng và mức độ xâm lấn được hạn chế tối đa.
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, nha khoa NO1 cam kết sử dụng các loại sứ có chất lượng cao khi chế tác mặt dán sứ. Nha khoa có thực hiện dán sứ riêng lẻ hoặc dán sứ nguyên hàm. Đối với những trường hợp dán sứ toàn bộ, bác sĩ sẽ thiết kế mặt dán sứ để đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Dán sứ, bọc sứ là những phương pháp phục hình phức tạp. Do đó, đội ngũ bác sĩ của nha khoa NO1 Đà Nẵng sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng thật kỹ. Đối với những trường hợp có các vấn đề nha khoa, bác sĩ sẽ yêu cầu điều trị dứt điểm trước khi can thiệp dán sứ để đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 280 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3857 999
Xem thêm: nha khoa việt pháp
Nha khoa Implant Quốc tế Đà Nẵng
Nha khoa Implant Quốc tế Đà Nẵng là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ dán sứ Veneer uy tín, an toàn ở Đà Nẵng. Được thành lập với sứ mệnh nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, nha khoa luôn cố gắng mang đến cho khách hàng các dịch vụ an toàn và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn được đầu tư xây dựng với không gian thoải mái, riêng tư và hệ thống máy móc vô cùng hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ tại đây được chuyên môn hóa điều trị theo chuyên khoa để đảm bảo chất lượng trong từng dịch vụ. Nha khoa Implant Quốc tế Đà Nẵng ưu tiên sử dụng vật liệu nha khoa cao cấp nên khách hàng có thể an tâm về độ bền và khả năng chịu lực của mặt dán sứ. Ngoài ra, nha khoa còn “ghi điểm” với quy trình điều trị khép kín và vô trùng chuẩn quốc tế.
Hiện tại, nha khoa mang đến 2 giải pháp dán sứ bao gồm mặt dán sứ Veneer Emax và mặt dán sứ Veneer không mài. Với dịch vụ dán sứ không mài, bác sĩ sẽ sử dụng mặt dán sứ siêu mỏng, màu sắc trong và tự nhiên như răng thật. Mặc dù có kích thước mỏng nhưng mặt dán sứ Veneer của nha khoa có độ bền cao nhờ sử dụng sứ chính hãng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ dán sứ Veneer tại Nha khoa Implant Quốc tế Đà Nẵng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 10 năm. Ngoài ra, nha khoa còn có chính sách khuyến mãi, ưu đãi và trả góp để khách hàng có thể giảm bớt gánh nặng tài chính khi thẩm mỹ nha khoa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 420 Đường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Số điện thoại: 0988 412 412 – 0764 021 806
Dán sứ Veneer là kỹ thuật phức tạp, yêu cầu cao về tay nghề và trình độ của đội ngũ bác sĩ. Hy vọng qua những gợi ý từ TopAZ Review, bạn đọc có thể chọn lựa được địa chỉ dán sứ Veneer uy tín và đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Để được tư vấn kỹ hơn về chi phí dịch vụ, bạn có thể liên hệ với phòng khám nha khoa qua hotline được cung cấp trong bài viết.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa6
:
:
:
: