Đặt banner 324 x 100

Bựa bao quy đầu tiềm ẩn nhiều nguy hiểm


Tình trạng bựa sinh dục tích tụ ở bao quy đầu lâu ngày sẽ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Đây là vấn đề đang được nam giới quan tâm. Vậy bựa bao quy đầu có nguy hiểm không? Nếu có thì nguy hiểm như thế nào. Bài viết dưới đây của Bác sĩ AndyV sẽ giải đáp câu hỏi này.

Bựa bao quy đầu có nguy hiểm không?
Bựa bao quy đầu có nguy hiểm không?

Cách vệ sinh loại bỏ bựa bao quy đầu

Cách vệ sinh loại bỏ bựa bao quy đầu
Cách vệ sinh loại bỏ bựa bao quy đầu

Một số cách vệ sinh loại bỏ bựa bao quy đầu mà bạn cần biết:

  •   Đối với trẻ nhỏ cha mẹ cần lộn ngược bao quy đầu giúp trẻ khi vệ sinh. Phụ huynh cần nhẹ nhàng và rửa bằng nước sạch.
  •   Không dùng các chất tẩy rửa mạnh hoặc vòi xịt với áp lực lớn khi vệ sinh cậu nhỏ.
  •   Không dùng các chất khử trùng, tăm bông để vệ sinh hoặc dùng các vật sắc nhọn để lấy lớp bựa sinh dục ra khỏi dương vật.
  •   Không mặc quần bó sát mà nên dùng các loại vải có chất liệu mềm, dễ thấm hút mồ hôi. Thường xuyên tắm rửa, thay đồ lót khoảng 3-4 tiếng/ lần.
  •   Nếu có bất kỳ dấu hiệu viêm nhiễm, ngứa ngáy, đau rát, hôi tanh thì nam giới nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và chữa trị kịp thời. Một khi bao quy đầu bị dài, hẹp, bán hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu thì nam giới cần cân nhắc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu để dễ dàng vệ sinh cậu nhỏ.

Trên đây là những thông tin về bựa bao quy đầu mà bác sĩ AndyV cung cấp đến bạn đọc. Nếu có thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ với Bác sĩ AndyV qua hotline: 090.33.27.999 để được tư vấn cụ thể.
 

Tiêm Megafill làm to dương vật không phẫu thuật      
độn megaderm tăng size cậu nhỏ      
Cắt bao quy đầu      

Thông tin liên hệ


: thammyandyv
:
:
:
: