Đặt banner 324 x 100

Trồng răng Implant có an toàn không? Lưu ý khi cấy Implant?


Cấy ghép Implant giúp phục hồi răng đã mất vô cùng hiệu quả. Phương pháp này có can thiệp phẫu thuật giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương, lệch hàm. Vậy trồng răng Implant có an toàn không? Hãy cùng trongrangimplantkhongdau tìm hiểu trong bài viết này!

Trồng răng Implant có an toàn không?

Cô Chú, Anh Chị đừng quá lo lắng, các Bác sĩ đều khẳng định rằng việc trồng răng Implant hiện nay vô cùng an toàn, hiệu quả lâu dài, không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

Theo đó, nếu chọn được nha khoa uy tín, bác sĩ có tay nghề cao thì các bước trong quá trình cấy ghép như thăm khám, xác định số lượng răng cần trồng, chụp CT, lên phác đồ điều trị hay gắn mão sứ đều được thực hiện chính xác, tỉ mỉ đảm bảo cho sức khỏe răng miệng.

Cấy ghép Implant có đau không?

"Phương pháp trồng răng Implant có đau không?" vẫn là điều quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu phục hồi răng. Thực tế cấy ghép Implant không gây bất kỳ đau hay ê buốt nào bởi Cô Chú, Anh Chị sẽ được tiêm thuốc tê ở vùng cần cấy ghép hoặc toàn hàm. Sau khi hết thuốc tê, có thể sẽ bị ê nhức nhưng chỉ sau 2-3 ngày là khỏi. 

Những lưu ý để quá trình trồng răng Implant an toàn

Trồng răng Implant phải áp dụng những kĩ thuật khá phức tạp, vì thế để răng Implant bền chắc, hạn chế biến chứng, đào thải và có thời gian sử dụng lâu dài thì Cô Chú, Anh Chị cần lưu ý những điều dưới đây: 

Trước khi trồng răng Implant: 

  • Cần chọn Nha khoa uy tín, chuyên sâu về trồng răng Implant để đảm bảo có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt là phòng phẫu thuật phải đảm bảo yếu tố vô trùng hỗ trợ cho quá trình trồng răng diễn ra an toàn. 

  • Bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm trồng răng Implant lâu năm sẽ giúp cho quá trình cắm trụ diễn ra nhanh chóng, không bị đau đớn, ê buốt. Ngoài ra, Bác sĩ giỏi sẽ giải quyết các tình huống phát sinh nhanh chóng, không để lại biến chứng.

  • Lựa chọn trụ Implant theo tư vấn của Bác sĩ sẽ phù hợp với tình trạng răng miệng. Trụ Implant chính hãng sẽ giúp giúp tích hợp xương hàm và rút ngắn thời gian điều trị. 

Sau khi trồng răng Implant 

  • Uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc giảm đau hay kháng sinh để uống thêm. Nếu tình trạng răng miệng bị đau đớn, chảy máu kéo dài cần tái khám kịp thời.

  • Giữ gìn vệ sinh răng miệng cẩn thận, đánh răng ít nhất 2 lần/ngày với bàn chải lông mềm, có thể sử dụng thêm nước súc miệng hoặc chỉ nha khoa để loại bỏ vi khuẩn, tránh tình trạng viêm nhiễm chỗ cắm Implant.

  • Hạn chế ăn những thực phẩm cứng dai hoặc quá nóng quá lạnh, tránh kích thích đến răng Implant. Chỉ nên ăn những món mềm, lỏng, các loại trái cây, rau củ để bổ sung vitamin cho cho thể. 

  • Tái khám định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra răng Implant và vệ sinh răng miệng.

Bài viết trên đã tổng quan những thông tin về vấn đề trồng răng Implant có an toàn không? mà trongrangimplantkhongdau muốn gửi đến bạn. Mong rằng những kiến thức này hữu ích cho bạn.

Thông tin liên hệ


: trongrangimplantkhongdau
: Trồng răng Implant có đau không
: 0909478910
: P3-0.SH08, Tòa nhà Park 3, Khu đô thị Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh