Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Trước khi ‘nhờ vả’ Bình Dương, SHB Đà Nẵng phải thắng Khánh Hòa




Ở vòng đấu cuối, trước khi chờ Bình Dương chơi hết mình để có thể đánh bại CLB TP.HCM, SHB Đà Nẵng phải thắng Khánh Hòa mới có được hy vọng trụ hạng. 
Trước khi ‘nhờ vả’ Bình Dương, SHB Đà Nẵng phải thắng Khánh Hòa

Xem thêm: Kèo chấp là gì

Một kết quả thắng thua trong trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương là điều kiện thứ hai để SHB Đà Nẵng trụ hạng. Việc TP.HCM thắng đậm Bình Dương là quá khó nên giới mộ điệu đội bóng bên bờ sông Hàn trông chờ Bình Dương sẽ đánh bại được đội chủ nhà. Cái lý đưa được ra là “chữ tình” của HLV Lê Huỳnh Đức khi từng gắn bó sự nghiệp cầu thủ cũng như khởi nghiệp HLV với SHB Đà Nẵng nên sẽ “xua quân” để tấn công TP.HCM hòng đáp lại “ân tình” với đội bóng cũ. 

Tuy nhiên, đó chỉ là điều kiện đủ để SHB Đà Nẵng trụ hạng. Điều kiện cần là thầy trò ông Phạm Minh Đức phải đánh bại Khánh Hòa. Đang kém TP.HCM cũng như Bình Dương 3 điểm nên chỉ có chiến thắng mới giúp cho SHB Đà Nẵng hy vọng san bằng cách biệt điểm số với TP.HCM trong trường hợp bại trận trước Bình Dương ở vòng cuối cùng của cuộc đua trụ hạng.

Khánh Hòa là đối thủ khó chịu với SHB Đà Nẵng một khi chủ nhà bung hết sức. Ảnh: Quốc An
Khánh Hòa là đối thủ khó chịu với SHB Đà Nẵng một khi chủ nhà bung hết sức. Ảnh: Quốc An

Một kết quả nào ngoài chiến thắng sẽ biến trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương trở nên vô nghĩa với SHB Đà Nẵng. Bởi khi ấy, thầy trò ông Phạm Minh Đức có nhiều nhất cũng chỉ 12 điểm (nếu hòa) nên vẫn phải xếp chót bảng xếp hạng do kém đối thủ xếp trên ít nhất 2 điểm, nếu như trận TP.HCM và Bình Dương có kết quả thắng thua rạch ròi.

Về lý thuyết, SHB Đà Nẵng có thể hướng đến chiến thắng trước Khánh Hòa khi đội chủ nhà đã trụ hạng, không còn nhiều động lực thi đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Võ Đình Tân là đối thủ khó lường. Nếu họ không bị vướng bật bất cứ điều gì ngoài chuyên môn, Khánh Hòa sẽ không dễ để cho SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm tại Nha Trang. 

Thế nên trước khi “nhờ vả” vào Bình Dương, SHB Đà Nẵng phải dồn toàn tâm toàn lực để hướng đến 1 chiến thắng trước Khánh Hòa. Ở chuyến làm khách cuối mùa này, HLV Phạm Minh Đức sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Lucas sau án treo giò 1 trận nên có hy vọng để cải thiện khả năng dứt điểm của hàng công.