Đặt banner 324 x 100

Giá cả nâng ngực nội soi như thế nào? BVNMH 4


Hỏi: Nhà có hai chị em mà chả có ai biết gì về nâng ngực nội soi luôn. Giờ cả hai muốn đi nâng ngực thì phải chạy qua hỏi bà chị họ. Chị họ em bả từng nâng ngực rồi nên có nhiều kinh nghiệm chia sẻ lại cho tụi em lắm. Theo bả nói thì bả cũng thực hiện nâng ngực nội soi ở bệnh viện nè. Em thấy từ lúc bả làm ngực bên bệnh viện về xong nhìn quyến rũ hẳn ra nha. Bả cũng chăm diện quần áo khoe vòng 1 hơn hồi trước nhiều. Mà cũng đúng có ngực đẹp thì dại gì mà không khoe. Thấy bà chị họ như vậy chị em em cũng đang định qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Mà bệnh viện ơi, giá cả nâng ngực nội soi bên bệnh viện đang là bao nhiêu vậy? Nếu chị em tụi em đến làm luôn trong tháng này thì có được khuyến mãi gì nữa không? Chuyện tiền bạc đi nâng ngực nội soi lần này là mạnh ai nấy trả nên là em phải hỏi rõ luôn để hai chị em còn lo chuẩn bị tiền cho kịp nữa. (Thúy Hà - TP. Thủ Đức)

>>> GIẢI ĐÁP: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thúy Hà,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Về giá cả nâng ngực nội soi, chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức chi phí phù hợp và phải chăng. Không những thế, nếu chị và chị của chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.

>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi áp dụng trong chương trình lần này là có giới hạn. Và hiện số suất trống chưa có chủ nhân cũng không còn nhiều nữa. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình và chị gái trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó hai chị em đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy66
:
:
:
: