Đặt banner 324 x 100

Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu? BVNMH 4


Hỏi: Từ lúc nhỏ bạn nó nhắn rủ em đi nâng ngực nội soi là em đã lo tìm hiểu giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi rồi đó. Em thấy giá nâng ngực nội soi bên bệnh viện cũng trong khả năng của em nè. Chắc em đổi qua rủ nhỏ bạn em qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn quá. Chứ cái chỗ mà nó nói với em lúc đầu giá cao quá em không đu theo nổi. Mà so ra thì review còn không bằng bệnh viện mình nữa. Ủa nhưng mà giá nâng ngực nội soi trên trang web của bệnh viện là giá trọn gói chưa vậy? Nếu chưa thì bệnh viện báo lại giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em luôn nha. Em muốn chắc chắn chuyện giá cả rồi mới bàn lại với nhỏ bạn em. Chứ không dẫn nó tới nơi rồi bệnh viện lại báo giá khác là nó giận em luôn đó. Với lại sẵn bệnh viện cho em Bác sĩ nào là người thực hiện nâng ngực cho em luôn nha? Chuyện giá cả tính ra cũng là phụ thôi, chọn Bác sĩ giỏi quan trọng hơn nhiều đó. (Khanh Nguyễn - Quận 4)

>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Khanh Nguyễn,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Kết hợp thêm với các túi độn ngực nhập khẩu có chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Bệnh viện sẽ giúp chị nhanh chóng sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc và đẹp quyến rũ.

>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Còn về giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là rất phải chăng và phù hợp. Nhưng chưa dừng lại ở đó, đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức ưu đãi này của Bệnh viện. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Để sớm nhận được ưu đãi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là cùng bạn chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy66
:
:
:
: