Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh nâng ngực nội soi thực tế - BVNMH 4


Hỏi: Thường mà muốn chọn chỗ đi làm đẹp là em hay xem hình ảnh feedback của khách ở đó lắm. Như đợt này muốn đi nâng ngực nội soi là em cũng bỏ thời gian ra để xem hình ảnh nâng ngực nội soi ở vài nơi rồi. Hợp ý em nhất chắc là bệnh viện đó, kiểu bệnh viện nâng ngực tự nhiên em thích lắm. Mà bệnh viện ơi, ngực nâng xong mất khoảng bao lâu mới lành và đẹp tự nhiên vậy? Thí dụ mà em muốn ngực mau lành, mau đẹp thì có phải chăm sóc kiêng cữ gì thêm nữa không? Có gì bệnh viện tư vấn hướng dẫn kĩ kĩ cho em luôn nha. Không xem thì thôi chứ đã xem qua hình ảnh nâng ngực nội soi bên bệnh viện rồi là em nôn có ngực đẹp cho bằng chị bằng em lắm luôn. Bệnh viện tranh tư vấn sớm cho em trong hôm nay luôn nha. Đợi bệnh viện tư vấn xong rồi mai mốt em sẽ ghé bệnh viện làm ngực luôn nè. Em không muốn chờ đợi lâu thêm nữa đâu, thích là phải làm ngay mới được chứ không trong người cứ nôn nao hoài hà. (Diễm Trinh - Gò Vấp)

>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Diễm Trinh,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị sau khi xem các hình ảnh nâng ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên ở mỗi người sẽ khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu vòng 1 đầy đặn, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước

[​IMG]

Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cách chăm sóc kiêng cữ. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy66
:
:
:
: