Đặt banner 324 x 100

Son dưỡng môi ban ngày MEDIHEAL Labocare Pantenolips Healssence Coral


Chúng ta đều biết môi là vùng da cực kì nhạy cảm, dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Chính vì thế mà một thỏi son dưỡng có hương thơm dễ chịu, vừa dưỡng ẩm sâu vừa giúp đôi môi ửng hồng tự nhiên là điều không thể thiếu. Và ứng cử viên hàng đầu giúp đôi môi khỏe đẹp chính là son dưỡng môi MEDIHEAL Labocare Pantenolips Healssence Coral. Với chiết xuất tự nhiên an toàn sẽ giúp đánh bay vết nứt nẻ ngay trong lần đầu sử dụng.

Vài nét về thương hiệu MEDIHEAL

MEDIHEAL được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 2008 bởi Đại Học Seoul – một trong số những ngôi trường danh giá bậc nhất xứ Kim Chi. Chính nhờ nền tảng khoa học vững chắc như vậy mà thương hiệu này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Sản phẩm của hãng có chứa các thành phần thiên nhiên kết hợp với các hợp chất hóa học vừa đảm bảo an toàn mà vẫn mang lại chất lượng ổn định.

Cùng với mặt nạ thuốc siêu đình đám thì son dưỡng giảm thâm môi Labocare chính là một trong số những sản phẩm best seller đã làm nên tên tuổi cho MEDIHEAL. Đa phần tại Việt Nam người dùng thường biết đến dòng son này với cái tên đơn giản là son dưỡng Labocare. Vậy hãy cùng nhau khám phá xem trong tuýp son dưỡng MEDIHEAL Labocare Pantenolips Healssence Coral

Thiết kế bao bì sản phẩm của son dưỡng môi MEDIHEAL Labocare Pantenolips Healssence Coral

Son dưỡng của MEDIHEAL có thiết kế tuýp nhỏ màu cam xinh xắn. Mỗi tuýp son dung tích 10ml được trang bị nắp vặn màu trắng vững chắc, tiện lợi trong cầm nắm và dễ dàng mang theo bên mình. Chỗ vị trí bắt đầu của tuýp son được thiết kế dạng vạt chéo, kết hợp với lỗ tròn nhỏ, giúp tối ưu hóa việc sử dụng: không chỉ điều chỉnh lượng son dễ dàng mà còn tiện lợi trong việc tán đều sản phẩm mà không cần sử dụng tay.

Thành phần chính của son dưỡng môi MEDIHEAL Labocare Pantenolips Healssence Coral

Panthenol - Vitamin B5: Đây là một dạng vitamin với khả năng hiệu quả trong việc cân bằng độ ẩm cho da. Tỷ lệ Panthenol trong sản phẩm còn kích thích quá trình tạo enzym, giúp bảo vệ môi khỏi hiện tượng bong tróc. Đặc biệt, vitamin B5 thúc đẩy sự tái tạo da, giúp làn da môi luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Mỗi lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi tích cực trên đôi môi của mình.

Cùng với vitamin B5, dòng sản phẩm này còn chứa các loại dầu thực vật như Citrus Paradisi (Bưởi) Peel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Cam) Peel Oil Expression và Argania Spinosa Kernel Oil, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho môi.

Chiết xuất từ quả ô liu thúc đẩy sự phục hồi và làm cho đôi môi phái đẹp trở nên mềm mịn, tỏa sáng. Sự kết hợp giữa dầu hướng dương và dầu argan mang trong mình nhiều vitamin E, đóng vai trò bảo vệ da môi khỏi tác động của tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

Tổng hợp các thành phần trên, MEDIHEAL Labocare Pantenolips Healssence Coral không chỉ được đánh giá cao bởi sự bảo vệ môi mạnh mẽ, ngăn ngừa tác động của tia UV, mà còn có khả năng loại bỏ tế bào chết và cung cấp độ ẩm tối ưu cho môi.

Công dụng chính của son dưỡng môi MEDIHEAL Labocare Pantenolips Healssence Coral

Healssence Coral nổi bật với công dụng dưỡng hồng môi nhờ Vitamin E - chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp bảo vệ đôi môi khỏi tia UV ánh nắng mặt trời, từ đó ngăn ngừa tình trạng thâm môi, tạo điều kiện để đôi môi từ từ mờ thâm khi được bảo vệ trong một thời gian dài.

Đồng thời, Healssence Coral cũng có khả năng đem lại đôi môi bóng bẩy khỏe mạnh nhờ lượng dầu dưỡng khá cao và chiết xuất bơ hạt mỡ giúp cấp ẩm từ trong ra ngoài.

Tuy nhiên, Healssence Coral còn sử dụng thêm tinh dầu bưởi và cam, giúp sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng và được cô đặc kết cấu, đem lại đôi môi mềm mại, bóng bẩy mà không quá nặng môi

Ngoài khả năng dưỡng môi, dòng Healssence Coral cũng có màu cam san hô nhạt, tạo lớp nền cam nhẹ cho môi, giúp đem lại vẻ tươi tắn, đầy sức sống một cách tự nhiên như màu môi thật.

Cách sử dụng son dưỡng môi MEDIHEAL Labocare Pantenolips Healssence Coral

Làm sạch môi, lấy một lượng son dưỡng thoa đều lên toàn bộ môi.

Kết hợp sử dụng dòng son dưỡng ban ngày với dòng mặt nạ ngủ và dòng tẩy tế bào chết để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đánh giá từ người dùng đã từng sử dụng sản phẩm

Ưu điểm:

  • Bao bì nhỏ gọn chắc chắn và dễ sử dụng.

  • Giá thành hợp lý phù hợp với học sinh sinh viên.

  • Thành phần chứa nhiều chiết xuất dầu thực vật an toàn.

  • Khả năng dưỡng ẩm tốt.Son có mùi thơm dễ chịu.

  • Son dưỡng có màu giúp môi hồng hào.

  • Dễ tìm mua tại cửa hàng mỹ phẩm và các trang thương mại điện tử.

 Nhược điểm:

  • Khả năng khử thâm không quá rõ ràng.

  • Dễ có hàng giả trên thị trường

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k

Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k

Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k

Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào MEDIHEAL OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #MEDIHEAL #LabocarePantenolipsHealssenceCoral #myphamhanquoc #sonduong #duongmoi #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: Dino
:
:
:
: