Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Venados vs La Paz


Venados vs La Paz

Liga Expansion Mexico mùa trước là mùa bóng thất bại toàn diện với Venados khi họ bị loại ở tứ kết lượt đi Apertura và dừng bước từng vòng 1/8 Clausura Lượt về. Mùa này, sau 2 vòng đấu đầu tiên Apertura, Venados thắng 1 và thua 1, có 3 điểm, tạm đứng thứ 8/15 ở BXH. Vòng 4 sáng mai, Venados sẽ tiếp La Paz tại sào huyệt của mình.

Chủ nhà được đánh giá cao hơn, thể hiện qua mốc châu Á -0.5 bàn. Trong quá khứ 2 đội mới đụng nhau 2 lần, và một bên giành 1 chiến thắng, đều trên sân nhà. Với Venados, có một điểm cần chú ý ở phong độ CLB này, đó là: họ thể hiện rất ổn định khi sở hữu địa lợi. Bằng chứng là 14 trận sân nhà gần nhất Venados chỉ thua 1 (thắng châu Á 10 lần).

La Paz là 1 trong số 4 CLB bất bại và giành 7 điểm sau 3 trận đầu tiên tại Apertura 2023/24 Hạng 2 Mexico. Tuy nhiên, La Paz không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. Thống kê cho thấy, La Paz đã thua 13 trong 16 chuyến làm khách trong vòng 1 năm qua. Chủ nhà Venados vì thế vẫn là lựa chọn an toàn hơn!

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh

  • Lựa chọn: Venados

Nhận định hiệp 1 Venados vs La Paz

Venados chỉ ghi đúng 1 bàn hiệp 1 ở 5 trận sân nhà gần nhất. Nhưng một thống kê với mẫu rộng hơn cho thấy, CLB này cũng giữ sạch lưới 45 phút đầu 15/17 trận liên tiếp tại sào huyệt của mình. Về phía La Paz, 4 trận vừa qua của họ tổng bàn trước giờ nghỉ giải lao đều trong khoảng 0-1. Khó có lưới rung ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Venados vs La Paz

8 vòng đấu sân nhà gần đây của Venados, có tới 7 trận tổng bàn mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Với La Paz, 15 chuyến làm khách mới nhất mà CLB này gặp đối thủ trên cơ, họ “tịt ngòi” tới 10 trận. Đó là những dữ kiện đủ chắc chắn để tin rằng, cặp đấu Venados vs La Paz sáng mai sẽ không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Venados vs La Paz: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Venados vs La Paz 8h05 ngày 128 (Hạng 2 Mexico) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Venados vs La Paz

Thành tích gần đây Venados vs La Paz

Nhận định Venados vs La Paz 8h05 ngày 128 (Hạng 2 Mexico) 2
 
Thành tích gần đây của đội Venados