Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Sociedad vs Girona (0:3/4)


Sociedad vs Girona (0:3/4)

Real Sociedad đã có mùa giải 2022/23 đầy thành công khi lần đầu tiên sau 10 năm có mặt trong Top 4 chung cuộc của La Liga đồng nghĩa được trở lại Champions League danh giá. Tất nhiên, đội bóng xứ Basque muốn giữ vững thành tích này ở mùa giải mới 2023/24.

Tuy vậy trước ngày khởi tranh, CĐV Sociedad không khỏi âu lo về công tác chuẩn bị nhân sự của đội bóng. Theo đó, CLB chủ sân Anoeta đã chia tay một số trụ cột phần nhiều do lớn tuổi (như Portu, Ander Guevara, Asier Illarramendi hay David Silva đã chính thức giải nghệ). Đổi lại, họ mới đưa về được tiền đạo Andre Silva (mượn từ Leipzig) và Hamari Traoré, hậu vệ cũng đã 31 tuổi (miễn phí từ Rennes).

Nhìn chung, đội hình của Sociedad vẫn khá chất lượng nhưng có phần thiếu chiều sâu mà mùa tới, họ còn phải thi đấu ở cả Champions League. Dẫu sao Txuri-Urdinak cũng đã sẵn sàng cho mùa bóng mới. Sau khi thua 2 trận giao hữu hè đầu tiên thì Sociedad đã bất bại 3 trận còn lại (thắng 2 với cùng tỷ số 1-0).

Bên kia chiến tuyến, Girona cũng có mùa giải 2022/23 thành công vượt kế hoạch. Do phải sắm vai tân binh nên đội bóng xứ Cataluyna không mơ gì hơn ngoài trụ hạng thành công và kết quả, Girona đã sớm đạt được mục tiêu đó.

Chung cuộc, Girona đứng hạng 10 ở La Liga mùa trước dù cho đã buông vào giai đoạn cuối (bất thắng 5 vòng cuối cùng). Hài lòng với thành tích của đội bóng, ban lãnh đạo (47% cổ phần Girona nằm trong tay City Football Group, chính là tập đoàn đang sở hữu Man City) đã quyết định đầu tư cho HLV Michel nâng cấp nhân sự, hướng đến mùa giải 2023/24 với thành tích tốt hơn.

Theo đó đội bóng đã đón về một số tân binh phù hợp (Artem Dovbyk từ Ukraine, Yangel Herrera từ Man City, Ivan Martin từ Villarreal hay cựu cầu thủ MU Daley Blind từ Bayern Munich). Chiều ngược lại, duy nhất sự ra đi của Oriol Romeu (sang Barca) là tổn thất đáng kể.

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Qua Mạng

Nhờ đội hình được nâng cấp phần nào mà Girona đã có mùa giao hữu hè 2023 thành công khi bất khả chiến bại (thắng 5, hòa 2) dù trong số quân xanh có cả nhà ĐKVĐ Italia, Napoli hay tân binh Premier League 2023/24, Sheffield United.

Song sự chuẩn bị như vậy (có phần nhỉnh hơn Sociedad) lại chẳng giúp vị thế của Girona khi hành quân đến xứ Basque trong trận mở màn La Liga 2023/24 tới đây được cải thiện bao nhiêu khi họ vẫn được xếp ở mức +3/4, giống hệt mùa trước mà trận đó mới diễn ra hồi tháng 5 vừa rồi (tỷ số còn là hòa)

Lưu ý thêm lúc đó, Sociedad vẫn còn mục tiêu cạnh tranh Top 4 còn Girona đã chính thức trụ hạng. Trong khi lần gặp nhau sắp tới, tất nhiên đội nào chẳng có động lực và mong muốn mở màn mùa giải suôn sẻ. Nói tóm lại, Girona không phải lựa chọn sáng suốt ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Girona (2 1/2)

3 trận liên tiếp gần đây của Sociedad đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Lịch sử đối đầu cũng ghi nhận 4/7 lần gặp nhau vừa qua giữa hai đội tại sân chơi La Liga chỉ xuất hiện tối đa 2 lần lưới rung. Sociedad được dự đoán chiến thắng mà thống kê chỉ ra họ giữ sạch lưới ở 5/7 thắng lợi mới nhất trên sân nhà và không thắng lợi nào họ ghi quá 2 bàn.

Có bàn thắng trong hiệp 1: 8/10 trận gần đây của Sociedad cùng 4/7 trận vừa qua của Girona đều xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Lịch sử cũng chứng kiến 2 trận đối đầu gần nhất có tới 8 bàn thắng trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Girona

  • Sociedad: Remiro; Aihen Munoz, Le Normand, Zubeldia, Hamari Traore; Zubimendi; Mendez, Merino; Kubo, Oyarzabal, Silva

  • Girona: Gazzaniga; Martinez, Lopez, Blind, Gutierrez; Garcia, Herrera; Fernandez, Tsygankov, Pablo Torre; Stuani

Dự đoán kết quả Sociedad vs Girona: 2-0

Thống kê Sociedad vs Girona

Sociedad vs Girona
 
Đối đầu Sociedad vs Girona