Đặt banner 324 x 100

Bí quyết dưỡng da với tinh chất chiết xuất cà rốt ngăn ngừa vết thâm BRING GREEN Carrot Vita Dark Spot Serum


Nếu bạn đang tìm kiếm một bí quyết hiệu quả để dưỡng da và ngăn ngừa vết thâm, hãy để BRING GREEN Carrot Vita Dark Spot Serum giúp bạn giải quyết vấn đề trên với chiết xuất carrot. Vậy chiết xuất carrot là gì? Có công dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Chiết xuất carrot là gì?

Chiết xuất cà rốt là một dạng chất lỏng có màu vàng nhạt, được phát hiện bởi mùi đặc trưng của nó, và có khả năng hòa tan trong nước ở bất kỳ tỷ lệ nào.

Cà rốt chiết xuất chứa nhiều dưỡng chất quan trọng bao gồm vitamin A, E và beta caroten. Vitamin A chú trọng vào việc làm da trở nên mềm mịn và cung cấp độ ẩm cho làn da, đặc biệt là da khô. Vitamin E và beta carotene có khả năng chống oxy hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, làm giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng khi da bị tổn thương. Hơn nữa, chiết xuất cà rốt còn có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ tia UV. Sử dụng cà rốt trong các sản phẩm chăm sóc da giúp tăng cường tác dụng giảm thiểu vết thâm do mụn gây ra, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả làm đẹp.

Tóm lại, chiết xuất cà rốt không chỉ có nguồn cung cấp vitamin quý giá mà còn có khả năng bảo vệ và tái tạo da, đặc biệt là trong việc giảm thâm và cải thiện sức kháng tự nhiên của làn da.

Chiết xuất carrot có công dụng như thế nào?

Có đặc tính làm dịu và làm sạch da.

Đẩy lùi quá trình lão hóa.

Chống lão hóa: Beta-carotene có trong cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa, rất quan trọng trong việc chống lại các gốc tự do gây hại cho da.

Dưỡng ẩm: Trong cà rốt có hàm lượng kali và vitamin A cao nên sẽ giữ cho làn da luôn ẩm mượt và phục hồi, rất tốt với những làn da khô.

Bảo vệ da trước tia UV: Trong cà rốt  có chứa beta-carotene có giúp bảo vệ và điều hòa làn da, khắc phục các tình trạng cháy nắng và tổn thương khác do ánh nắng mặt trời gây ra

Giảm mụn: Các đặc tính chống viêm trong cà rốt giúp phục hồi và giảm các vấn đề như mụn trứng cá, chàm và các vấn đề về da khác do thiếu vitamin A.

Giới thiệu BRING GREEN Carrot Vita Dark Spot Serum

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BRING GREEN

Trọng lượng: 45ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp.

Kết cấu dạng gel trong suốt với sắc hồng và cam giúp thẩm thấu nhanh và tạo thành màng chắn nước để giữ ẩm cho da.

Thiết kế: Dạng lọ nhựa màu cam với đầu pump

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Daucus Carota Sativa (Cà rốt) Nước rễ (720.300ppm), Glycerin, Niacinamide, Butylene Glycol, Tranexamic Acid, Nước, 1,2-Hexanediol Glycol, Dipropylene Glycol, Chiết xuất trái cây Hippophae Rhamnoides (2.000ppm), Daucus Carota Sativa (Cà rốt) Chiết xuất rễ (1.900ppm), Chiết xuất hoa Melia Azadirachta, Chiết xuất lá Melia Azadirachta, Dầu vỏ Citrus Aurantium Dulcis (Orange), Chiết xuất rễ Curcuma Longa (Nghệ), Chiết xuất lá tối ưu, Chiết xuất Daucus Carota Sativa (Cà rốt) (100ppm), Dầu Boswellia Carterii, Dầu hoa Pelargonium Graveolens, Chiết xuất Corallina Officinalis,...

Trong đó:

  •  Carrot Complex được làm giàu với vitamin C và 72% nước rễ cà rốt làm cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng

  • Công thức với 7,5% thành phần làm trắng da hoạt tính để giảm các nhược điểm và vết thâm trên da

  • Giàu vitamin B, C và E giúp làm sáng theo màu da đặc trưng của bạn.

  • Vitamin B12 giúp làm dịu và hạn chế vết mẩn đỏ trên da.

  • Niacinamide giúp làm sáng, mịn và giữ ẩm cho da.

  • Carrot Vita Complex chứa hàm lượng cao Beta Carotene giàu các loại vitamin A,C giúp cải thiện kết cấu và bề mặt da, làm sáng và chống lão hóa.

  • Chiết xuất tảo giúp duy trì độ ẩm, làm mềm da, được sử dụng rất phổ biến trong một số loại kem nền, serum, sản phẩm dưỡng ẩm.

  • Giảm kích ứng da với Cyanocobalamin.

  • Chứa thành phần Vitamin C giúp làm đều màu da.

  • Mang lại hiệu quả làm sáng tuyệt vời với 4% Niacinamide, 0,5% Arbutin, 3% Axit Tranexamic và Phức hợp Carrot Vita được kết hợp với Chiết xuất trái cây Hippophae Rhamnoides, Chiết xuất rễ cây Daucus Carota Sativa (Cà rốt), Chiết xuất Daucus Carota Sativa (Cà rốt), Dầu hạt Daucus Carota Sativa (Cà rốt).

 

Công dụng chính

Carrot Vita Dark Spot Serum này giúp giảm sự xuất hiện của các vết thâm và đốm để tạo ra làn da sáng và trong.

Giúp cải thiện tone da, đánh bật các vết thâm sạm, tia UV hay các yếu tố từ môi trường.

Cải thiện kết cấu và bề mặt da, làm sáng da nhờ hàm lượng beta carotene, vitamin A,c có bên trong cà rốt

Bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong giúp da luôn tươi tắn, căng mịn

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BRINGGREEN #CarrotVitaDarkSpotSerum #myphamhanquoc #tinhchatduongda #carrot #nguatham #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: V
:
:
:
: