Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Union vs Queretaro (0:1 1/4)


Union vs Queretaro (0:1 1/4)

Có đến 47 đội tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và VĐQG Mexico tham dự Leagues Cup 2023 (2 đội vào thẳng, 45 đội chia thành 15 bảng, mỗi bảng chỉ có 3 đội) nên xác suất hai đội gặp nhau 2 lần là cực thấp. Ấy vậy mà Philadelphia Union và Queretaro vừa mới đụng độ ở vòng bảng thì ngay ở tứ kết đã có dip hội ngộ.

Ở lần gặp nhau vào ngày 27/7 vừa rồi, Philadelphia Union đã có chiến thắng hủy diệt 5-1 dù không hề áp đảo về mặt chuyên môn. Tuy nhiên sau khi vượt qua vòng bảng bằng thành tích toàn thắng (cách biệt đều trên 1 bàn), đương kim á quân MLS đã liên tiếp gặp khó trước DC United (vòng 1/16) và New York Red Bulls (vòng 1/8) mà phải nhờ vào khả năng "đấu súng" siêu hạng trên chấm 11m, họ mới có thể đi tiếp.

Hãy lưu ý rằng cả 4 trận vừa qua, Philadelphia Union đều được chơi trên sân nhà và trận nào cũng được đánh giá cao hơn. Trong khi đó, Queretaro sau trận đầu thua kinh hoàng vì chơi đôi công đã quyết đinh quay về đúng "bản ngã": phong cách thực dụng

Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Hôm Nay

Nhờ vậy, thầy trò HLV Mauro Gerk đã lầm lũi tiến bước vào vòng tứ kết (thắng 2 trận với cùng tỷ số 1-0 và trận mới nhất là thắng lợi ở loạt luân lưu 11m). Trong cả 3 trận này, Queretaro đều trình diễn lối chơi phòng ngự - phản công đầy hiệu quả.

Thế nhưng với sự cải thiện phong độ rõ rệt như vậy, Queretaro vẫn chẳng được đánh giá cao hơn bao nhiêu khi gặp lại Philadelphia Union vốn cũng không còn gây ấn tượng mạnh (tiếp tục là +1 1/4 như trận vòng bảng). Trong bối cảnh này, tin vào Queretaro e rằng là lựa chọn quá mạo hiểm

Phân tích tổng số bàn thắng Philadelphia Union vs Queretaro (3)

Queretaro chắc chắn sẽ không chơi như lần đối đầu ở vòng bảng nhưng liệu họ có thể trụ được giống 3 trận gần nhất hay không lại là chuyện khác. Cần nhớ rằng, Philadelphia Union ghi tối thiểu 2 bàn ở 9/11 thắng lợi vừa qua. Nhưng kể cả có thua trận thì có lý do để tin Queretaro ít nhất cũng phải kiếm được bàn danh dự bởi đội bóng này không tịt ngòi ở 6 trận mới nhất. Xem ra khả năng trận đấu tối thiểu chạm mốc 3 bàn là rất khả thi.

Dự đoán kết quả Philadelphia Union vs Queretaro: 3-1

Thống kê Philadelphia Union vs Queretaro

Philadelphia Union vs Queretaro
 
Thành tích gần đây của Philadelphia Union
Philadelphia Union vs Queretaro
 
Thành tích gần đây của Queretaro