Đặt banner 324 x 100

Nữ gia chủ đã mua 2.000m2 đất để xây biệt thự lớn để tặng cho bố mẹ ở Phú Thọ


 

Mong muốn bố mẹ hai bên và chồng con có không gian nghỉ dưỡng dịp cuối tuần và các ngày lễ mà không cần chen chúc nơi đông người,, chị Hường quyết định mua mảnh đất rộng 2.000m2, dựng khu nghỉ dưỡng xanh mát, đủ tiện ích. 

Sau vài lần ghé thăm không gian nghỉ dưỡng của một người bạn ở Phú Thọ, chồng và hai con trai của chị Phùng Hường (SN 1988, sống ở thành phố Việt Trì) đều bị cuốn hút bởi nơi này. Chị quyết định tìm mua một mảnh đất gần kề để tạo nên một khu vườn thư giãn đẹp như trong mơ và tặng cho người thân.

Căn biệt thự nghỉ dưỡng của gia đình chị Hường 

Vào đầu năm 2021, sau nhiều lần tìm hiểu và khảo sát nhiều khu đất khác nhau, chị Hường đã quyết định "chốt" một mảnh đất rộng 2.000m2 có vị trí tựa đồi, phía trước là cánh đồng xanh mát và thoáng đãng.

Bên trong Bầu Villa, KTS đã thiết kế mở để tăng cường sự gắn kết giữa các phòng công năng. Được sử dụng gần như toàn bộ phía trước mặt tiền, hệ cửa kính lớn cho phép các thành viên thưởng thức cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài. Đồng thời, hệ cửa kính cũng giúp thu hút ánh sáng tự nhiên lớn vào nhà. Quá trình lựa chọn vật liệu cũng được chị Hường thực hiện rất cẩn thận. Chị đã chọn gạch Ấn Độ cho việc lát nền và đá ở sân vườn được vận chuyển từ Thanh Hóa về.

Không gian riêng tư của các thành viên cũng rất quan trọng. Phòng ngủ rộng gần 80m2, có 4 phòng ngủ còn lại có diện tích từ 20m2 đến - 40m2, có đầy đủ nhà vệ sinh và bồn tắm. 

 

Không gian phòng ngủ rộng, thiết kế chẳng kém những khu nghỉ dưỡng hạng sang

Nữ gia chủ tậu 2.000m2 đất xây biệt thự khủng tặng bố mẹ ở Phú Thọ - 13

 


Khuôn viên biệt thự được trồng nhiều loại cây và hoa khác nhau, đáp ứng mong muốn của tất cả các thành viên.

 

"Để đáp ứng mong muốn của ông bà muốn vườn có cây ăn quả, tôi đã trồng hồng, khế, vú sữa, xoài, chay, bưởi, lựu. Còn chồng tôi lại thích hoa và cây cảnh, nên tôi bổ sung thêm các giống hồng bụi, mai chiếu thủy, thiên điểu, và cả tạo tiểu cảnh bằng hai đồi tùng."

 

Rất nhiều cây hoa được trồng xung quanh nhà để thỏa sở thích trồng cây của bố mẹ và chồng

Lối đi ốp đá được bố trí để các thành viên có thể đi dạo quanh vườn, tránh trơn trượt

 

Công trình được xây dựng và hoàn thiện trong 15 tháng. Tổng chi phí mua đất và hoàn thiện chị Hường tốn khoảng 22 tỷ đồng.

 

Chị Hường bày tỏ rằng "Bố mẹ mình mất sớm và mẹ hiện đã là công nhân về hưu. Không gian nghỉ dưỡng này là món quà tôi dành tặng mẹ, ông bà và chồng cùng các con, chứa đựng toàn bộ tâm huyết của tôi. Nơi đây sẽ trở thành chốn an dưỡng tuổi già cho cả hai bên bố mẹ, là nơi thư giãn của chồng và khu vui chơi, giải trí mà hai con trai của tôi mong ước."
 

. AKITEK - Đơn vị thực hiện thiết kế và thi công uy tín

Công ty với đội ngũ kiến trúc sư giỏi và giàu kinh nghiệm tay nghề cao nên chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….

 

Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới AKITEK qua:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Điện thoại: 0587878388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

Website: akitek.vn

Thông tin liên hệ


: hylee
:
:
:
: