Đặt banner 324 x 100

10+ Mẫu nội thất Luxury- thiết kế đẳng cấp giới thượng lưu


1. Định nghĩa phong cách thiết kế mẫu nội thất luxury ?

Một số người coi phong cách Luxury là cổ điển vì nó xuất hiện cùng lúc với phong cách cổ điển. Nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm.Trên thực tế, thiết kế Luxury là bước phát triển chính của phong cách cổ điển, với màu sắc đặc trưng hoàn toàn khác.

 

phong cách thiết kế nội thất luxury

Không gian phong cách thiết kế luxury vô cùng sang trọng hoàn hảo đến từng đường nét 

Theo phong cách nội thất Luxury, tất cả đồ nội thất đều được lựa chọn với chất lượng cao nhất. Vẻ đẹp của phong cách sang trọng, không hào nhoáng hay hào nhoáng bên ngoài, được thể hiện ở những giá trị cốt lõi bên trong.

 

 2. Nguồn gốc của phong cách 

Phong cách thiết kế nội thất Luxury xuất hiện trong thời kỳ Phục hưng vào cuối thế kỷ 18. Trong thời kỳ này, các bậc thầy về kiến ​​trúc đã tạo ra những tác phẩm công phu với thiết kế ban đầu về chi tiết và đường nét. Đây là nền tảng của phong cách sang trọng đầu tiên trên thế giới.

thiết kế nội thất theo phong cách luxury

Lịch sử lâu đời của phong cách luxury

3. Các đặc điểm đặc sắc của nội thất Luxury

3.1 Cá nhân hóa trong mọi tác phẩm 

Đây được coi là ưu điểm chính của phong cách thiết kế này. Ý tưởng từ bản phác thảo được tận dụng tối đa không gian. Mọi chi tiết đều được biến hóa để đạt đến mức độ hoàn hảo cao nhất. Vì vậy, giới nhà giàu thường chọn nội thất cao cấp để thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của mình. 

phong cách nội thất luxury

Phòng khách thể hiện phong cách riêng của gia chủ

3.2 Thiết kế nội thất Luxury hai màu 

Các thiết kế khác cho phép quyết định màu sắc thiết kế dựa trên sự hài hòa của nội thất, ngoại thất hoặc các yếu tố riêng lẻ khác. Tuy nhiên, để thiết kế nội thất sang trọng, kiến ​​trúc sư cần nắm rõ từng chi tiết để tạo nên một thiết kế mạch lạc trong khối tổng thể. Đồng thời, nó toát lên một chất lượng độc đáo. Màu sắc để sang trọng thường không cố định và không hạn chế sự phá hủy. 

phong cách luxury trong nội thất

Màu sắc của phong cách luxury mang hơi hướng xa hoa, sang chảnh và độc đáo 

3.3 Vật liệu sử dụng trong xây dựng 

Nhắc đến những mẫu nội thất Luxury, chúng ta nghĩ ngay đến những chất liệu cao cấp, đắt tiền và quý hiếm. Các vật liệu được sử dụng trong sản xuất đồ nội thất theo phong cách thiết kế sang trọng dành cho tầng lớp thượng lưu. Bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của nội thất làm từ vật liệu composite, kim loại mạ vàng, gỗ tự nhiên cao cấp, đá cẩm thạch, v.v. 

phong cách thiết kế luxury

Từng đường nét đều được chăm chút tỉ mỉ trên các nguyên liệu sử dụng khi thi công

3.4 Bên trong tòa nhà sang trọng như thế nào? 

Ngày nay, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những món đồ dát vàng, đồ nội thất và đồ vật bằng gỗ hiện đại.

thiết kế nội thất luxury

Đồ nội thất mang tâm huyết của gia chủ khi từng đường nét chi tiết đều được tỉa tót, chọn lọc kỹ lưỡng

thiết kế nội thất phong cách luxury

Nội thất sang trọng, hòa hợp tạo ra một chỉnh thể thống nhất và hoàn hảo cho căn nhà

3.5 Thiết kế tinh xảo 

Nội thất Luxury đạt đến mức độ tinh xảo tuyệt đối, từ những chi tiết nhỏ nhất như đường viền, họa tiết và hoa văn. Các chi tiết không chỉ là sự sắp xếp trang trí, chọn lọc mà phải được phối hợp ăn ý với nhau để mang đến cho không gian nội thất vẻ đẹp phong phú, sang trọng và hài hòa, thống nhất với tổng thể. Thứ bảy.

thiết kế nội thất luxury

Những chi tiết nhỏ được sáng tạo ở mức độ tinh xảo là đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế Luxury (Nguồn ảnh: sưu tầm)

4. Các phong cách Sang trọng trong thiết kế nội thất 

4.1 Phòng khách 

Thiết kế phòng khách là một công việc vô cùng quan trọng, bởi đây là nơi ngoại giao cũng như là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Phòng khách thiết kế theo phong cách nội thất sang trọng thường đặc trưng bởi đường nét sạch sẽ, bóng bẩy nhưng không kém phần sang trọng tinh tế thể hiện trong từng đường nét xử lý của kiến ​​trúc sư. 

nội thất phong cách luxury

Chất liệu da của sofa tạo nên sự sang trọng trong không gian phòng khách
 

AKITEK – Đơn vị thiết kế thi công kiến trúc chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, AKITEK.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết,. AKITEK.vn tự tin là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu TP. HCM, đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của quý khách hàng.

AKITEK.vn – Đơn vị thiết kế thi công quầy bar quán cafe uy tín, giá rẻ tại TP.HCM. 

Mọi thông tin chi tiết, bạn  vui lòng liên hệ với AKITEK.vn theo các kênh sau đây:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3,quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Hotline : 028.9999.8787 hoặc 058.7878.388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

Website: AKITEK.VN

Thông tin liên hệ


: ttkthanh04
:
:
:
: