Đặt banner 324 x 100

Trung tâm y tế nào khám nam khoa xuất sắc tại TP. Hồ Chí Minh?


Khám nam khoa ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? Thăm khám và chữa bệnh kịp thời các căn bệnh nam khoa là chìa khóa trực tiếp giúp nâng cấp kết quả chữa bệnh. một vài căn bệnh nam khoa thường bắt gặp có thể kể tới như viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm... ví như chủ quan, không có tinh thần chữa bệnh bệnh sớm thậm chí gây ảnh hưởng tới tình hình sức khỏe sinh sản của phái nam.

dưới đây là 5 trung tâm bệnh viện nam khoa tại TP. Hồ Chí Minh mà các bạn đọc có thể tham khảo thông tin khi nên đi khám:

1. bệnh viện dân dã - Khoa Nam khoa

trung tâm y tế dân gian là một trong những trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đón đầu trong làm việc và công tác chẩn đoán & điều trị các tình trạng bệnh nam khoa, chăm sóc tình hình sức khỏe phái mạnh tại việt nam. Khoa nam khoa tại trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện dân gian mừng đón khám & điều trị các vấn đề:

  • chữa bệnh những không ổn định tình dục ở nam giới: không ổn định cương dương, không ổn định xuất tinh...
  • Khám tình hình sức khỏe tiền hôn nhân cho phái mạnh
  • khám chữa vô sinh nam
  • khám chữa những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục...

bệnh viện là nơi làm việc của đội ngũ y Bác Sỹ chuyên khoa đầu ngành, áp dụng các biện pháp xét nghiệm, điều trị tiến bộ, mang lại lợi nhuận cao.

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Q3, TP.HCM

2. trung tâm y tế đại học đông y TPHCM - Khoa Tiết niệu

bệnh viện ĐH y dược là bệnh viện đa khoa uy tín số 1 tại TPHCM. trung tâm bệnh viện có rất nhiều chuyên nghành khác nhau đáp ứng khám điều trị của dân số các tỉnh thành phía Nam.

hiện giờ, những luận điểm liên quan đến nam khoa sẽ được thăm khám và điều trị tại khoa Tiết niệu của trung tâm bệnh viện. Nơi trên đây được nghe đến sở hữu các điểm cộng trong khám chữa các vấn đề nam khoa, bệnh lý về đường tiết niệu & cơ quan sinh dục nam như: rối loạn cương dương, vô sinh nam, xuất tinh sớm, những tình trạng bệnh về bao quy đầu,...

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Q5, TP HCM (Cơ sở 1 của bệnh viện).

3. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân dân 115 - ngoại khoa Niệu - Ghép thận

trung tâm bệnh viện Nhân dân 115 là cơ sở y học hạng I chiếm hữu phổ biến kết quả trong công tác khám chữa bệnh cho phái nam nói riêng & tổng dân số nói tóm lại.

Để đáp ứng công tác và làm việc khám chữa bệnh, trung tâm y tế đã chi tiêu rộng rãi máy móc, dòng thiết bị tân tiến như máy chụp cùng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, máy chụp CT mô phỏng, máy rất âm 3 chiều, 4D, máy vận tốc tuyến tính đáp ứng xạ trị bệnh ung thư ở cơ quan sinh dục...

khi đến khám tại bệnh viện Nhân dân 115, người bị bệnh có thể đăng ký khám tầm thường, khám dịch vụ theo yêu cầu hoặc khám VIP tại y khoa ngoại Niệu - Ghép thận. bây chừ, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân dân 115 đã triển khai dịch vụ khám nam khoa ngoại trừ giờ hành chính vào vật dụng 7, Chủ nhật hàng tuần tại lầu 4 khu A. người mắc bệnh mà thậm chí sắp xếp khoảng thời gian thích ứng lúc buộc phải đi khám.

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Q10, TPHCM.

4. trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân dân Gia Định - khoa ngoại Thận - Tiết niệu

trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Nhân dân Gia Định là 1 trong những cơ sở y học công lập quy tụ đội ngũ y Bác Sỹ giàu thời gian làm việc, có tiếng trong nghành nghề khám Nam khoa. tiếp sau đây là một số hạng mục khám chữa tại ngoại khoa Thận - Tiết niệu của nhóm bệnh viện:

  • bệnh lý ở bao quy đầu & dương vật: Viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, cong dương vật...
  • các bệnh về tuyến tiền liệt: Viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến...
  • Bệnh ở đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, nhiễm trùng đường tiết niệu...
  • rối loạn chức năng sinh dục nam: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, triệu chứng bệnh yếu sinh lý...
  • Vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Địa chỉ: bậc nhất Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

5. trung tâm y tế Chợ Rẫy - khoa ngoại tiết niệu

trung tâm y tế Chợ Rẫy là trung tâm bệnh viện đa khoa tuyến trung ương tại TPHCM. so với những căn bệnh nam khoa, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Chợ Rẫy cũng là một Showroom uy tín, có chức năng chào đón những ca bệnh khó ở tuyến bên dưới.

ngoại y khoa tiết niệu của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện quy tụ đội ngũ Giáo sư, tiến sỹ số 1 trong nghành nghề nam khoa. Hình như, trung tâm y tế được đầu tư chi tiêu nhiều máy móc hiện đại phục vụ cho làm việc và công tác chữa bệnh mọi luận điểm liên quan đến sức khỏe giới tính, tình hình sức khỏe sinh sản, tâm sinh lý tình dục hay bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục.

Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, quận 5, TPHCM.

như vậy, phía trên là 5 trung tâm y tế khám nam khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh mà bạn cũng có thể chọn lọc khi mong muốn. các trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này đều đạt chuẩn mức về cơ sở vật chất & đội ngũ y BS, thậm chí khám và khám chữa kết quả những bệnh lý nam khoa. mong muốn bài viết sẽ cung cấp thông tin có lợi, giúp bạn chọn lọc Địa Chỉ khám bệnh thích ứng & an ninh nhất

Xem thêm: trung tâm bệnh viện nào khám nam khoa xuất sắc