Đặt banner 324 x 100

Tần suất bảo trì đèn led pha


các doanh nghiệp hay tổ chức có thể gặp phải vấn đề khi chúng ta sử dụng những thiết bị chiếu sáng lạc hậu. bằng cách đọc thêm những vấn đề có thể xảy ra có đèn led pha  chiếu sáng hiện tại của khách hàng, bạn cũng có thể tìm ra thời cơ để giới thiệu đèn led pha pha như một chiến thuật ưu việt hơn.






những vấn đề có HID hay ánh sáng huỳnh quang:


Chất lượng ánh sáng kém

gia tốc bảo trì cao

giá cả gia hạn cao

Tiết kiệm điện kém

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn các vấn đề này.


Xem thêm : đèn đường led


Chất lượng ánh sáng kém

CRI ( chỉ số hoàn màu) sẽ cực thấp đối với các sản phẩm đèn truyền thống cũ. Và đèn truyền thống cũng trở thành cực kỳ nhanh mờ dần theo thời gian. 1 bộ đèn có thể sau 2 hoặc ba năm, lượng sáng chỉ với lại 30% so có khi đèn còn mới.





điều đó hoàn toàn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng ở các khu vực cần ánh sáng đúng mực, chẳng hạn như xưởng in hoặc xưởng sơn. đáng chú ý, công nhân ở các khu vực này có thể không nhận ra đèn bị mờ dần theo thời gian. Nhưng tác dụng quá trình của bọn họ hoàn toàn có thể ban đầu bị ảnh hưởng. Nhưng hiệu quả công việc của họ có thể bắt đầu bị ảnh hưởng.


tần suất duy trì cao

Khi những cơ sở sử dụng những dòng sản phẩm lỗi thời như đèn huỳnh quang công năng lớn cũ hay đèn halogen cũ. bọn họ rất cần phải thay thế sửa chữa đèn và bóng đèn liên tục hơn. điều này có thể chóng vánh trở chiến thắng việc lặp đi lặp lại gây khó tính và tốn thời gian đối có chuyên viên gia hạn. Làm mất thời gian quý báu của việc gia hạn dòng thiết bị chế tạo, nâng cấp cơ sở hoặc các nghĩa vụ sở hữu ảnh hưởng lớn khác.


giá cả bảo trì cao

Việc thay thế bóng đèn và bóng đèn liên tiếp hơn tức là giá thành cao hơn – và không chỉ vì Chi phí của chính đèn và bóng đèn. bảo trì cố định trần cao hoàn toàn có thể là một trong những hoạt động chế tạo chính. quý khách hàng hoàn toàn có thể cần một thang máy đặc biệt để tiếp cận đèn. Dường như đó, việc thiếu ánh sáng tương xứng có thể làm đứt quãng chuyển động và có khả năng tạo nên thời gian đóng cửa tốn kém.


Tiết kiệm điện kém

Người phụ trách về hóa đơn tiền điện sẽ hiểu rõ: các thiết bị lạc hậu tiêu tốn nhiều tiền hơn trong công việc sử dụng năng lực so có các dòng thiết bị kết quả hơn hẳn như LED. Trong khi, gắn bó với ánh sáng kiểu cũ Có nghĩa là bỏ qua một trong những chương trình giảm giá năng lượng tuyệt vời.
 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh33
:
:
:
: