Đặt banner 324 x 100

Đặc điểm vượt trội đèn đường led


Chiếu sáng đường phố ngày nay ngày càng nhu yếu cao hơn về đa dạng mặt. Tính an toàn cho người đi đường và tiết kiệm năng lượng luôn luôn được đặt lên hàng đầu. Trước kia các mẫu đèn cao áp gần như xuất hiện ở mọi tuyến giao thông. Nhưng từ khi technology đèn led được trở nên tân tiến và phần mềm thì mọi chuyện đã khác. Vậy đèn đường led  có gì vượt trội so có đèn đường thế hệ cũ?





1. Đặc điểm kết cấu chung của đèn led đường phố

cấu trúc chung của đèn led đường phố gồm khá phần lớn như chip led; bộ nguồn, vỏ đèn, khối hệ thống bóng đèn,.. những thành phần này bảo đảm nhận một công dụng riêng giúp gia hạn chế độ phát sáng cho đèn. chi tiết Đặc điểm điểm và tính năng của những phần tử cấu trúc nên đèn đường led như sau :


1.1. bộ phận chip led


Chip led ở đèn có chức năng giúp cho đèn tạo nên ánh sáng. chính vì như vậy nó được nhìn nhận như phần tử quan trọng ở đèn đường. Theo như tính toán, chip led sở hữu ảnh hưởng đến 60% chất lượng ánh sáng mà đèn tạo nên. cụ thể những thông số ánh sáng mà chip led trực tiếp ảnh hưởng đến là hiệu suất phát quang, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, độ rọi,…


Xem thêm : đèn led pha


1.2. Bộ nguồn của đèn


Bộ nguồn ở đèn đường led ra quyết định đến 40% chất lượng ánh sáng của đèn. Nó có chức năng điều tiết dòng điện đi vào thiết bị; đổi khác từ điện xoay chiều sang dòng một chiều. Ngoài ra trong bộ nguồn còn được trang bị các linh phụ kiện giúp bảo vệ đèn khỏi xung điện và xung sét. các bộ nguồn được sử dụng thịnh hành trong nhiều loại đèn đường ngày nay là bộ nguồn Meanwell và bộ nguồn Done. Chúng cho hiệu suất của nguồn đạt đến 0.98 cho công dụng làm giảm sự hao hụt điện năng. Đồng thời, bảo đảm tuổi thọ cho đèn.





1.3. Vỏ đèn


kết cấu vỏ của đèn đường led khá chắc chắn với vật liệu chủ yếu là từ hợp kim nhôm hay thép không gỉ. các vật liệu này còn có độ tinh khiết khá cao khi không chứa đựng nhiều tạp chất. Chiều dày của vỏ đèn thiết kế theo phong cách khoa học giúp đèn tản nhiệt tốt và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. những cụ thể của vỏ đèn đều được gắn kết nghiêm ngặt theo chuẩn IP65~66 nhằm bảo đảm độ chống bụi và chống nước.


1.4. hệ thống bóng đèn

khối hệ thống bóng đèn là những mắt led cực nhỏ được sắp xếp theo trật tự khoa học. Để tăng cường mức độ sáng cho các mắt led người còn sử dụng những thấu kính có công nghệ kháng nhiệt Polycarbonate. khối hệ thống bóng đèn còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực chống va đập sở hữu chiều dày trên 5cm. Nhờ vậy đèn luôn luôn đc bảo vệ tốt khỏi các va chạm mạnh.

 

Thông tin liên hệ


: 7bepquangvinh33
:
:
:
: