Đặt banner 324 x 100

Mục đích khi SEO là gì?


1. SEO là gì?
SEO là tên viết tắt của Search Engine Optimization, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm. SEO là một quá trình làm tăng chất lượng cũng như tăng lưu lượng truy cập vào một trang website. SEO được đo lường bằng khả năng hiển thị website trên các công cụ tìm kiếm như Google,Cốc Cốc, Bing,… Nếu khi người dùng tìm kiếm theo từ khóa và truy cập vào website của bạn.


2. Mục đích của SEO là gì?
Mục đích của SEO đơn giản lắm, đó chính là website đứng top 1 Google. Nhưng để làm được điều đó là quá một quá trình dài và cần sự hỗ trợ của đội ngũ SEOer chuyên nghiệp. SEOVINA hiện đang là công ty chuyên về dịch vụ SEO cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giúp các doanh nghiệp này sớm gia nhập vào thị trường marketing online và mang về những thành công nhất định.
Khi công nghệ internet đã xâm lấn gần như toàn bộ, thì website chính là kênh bán hàng online chính thống nhất mà một doanh nghiệp nào cũng nên có. Với sự tìm kiếm thông tin được tính bằng giây như hiện nay, người ta chỉ có thể truy cập vào trang web hiển thị đầu tiên trên mạng mà thôi. Do đó, nếu SEO thành công là bạn đã có thể thu về một lượng lớn khách hàng tiềm năng với chi phí marketing online cực rẻ.

Mặt khác, Google và các công cụ tìm kiếm khác đưa ra rất nhiều tiêu chí để đánh giá và cho website lên top. Như vậy, đã làm SEOer bên cạnh việc có chuyên môn sâu vào ngành nghề thì việc cập nhật các chính sách mới của Google cũng cần được bổ sung thêm. Đây là lỗ hổng đối với những doanh nghiệp xây xong website rồi bỏ mặc không chịu đầu tư vào SEO.
Ngoài ra, Google còn có khả năng giúp bạn theo đuổi khách hàng trong vòng 60 ngày. Nếu mảy may có người truy cập vào trang web của bạn, với những lần tìm kiếm sau với những từ khóa liên quan. Đảm bảo rằng website đó sẽ được ưu tiên hơn các trang web khác. Cho nên, đã làm SEOer phải tối ưu cho website thân thiện với người dùng và tạo ra những bài viết chất lượng. Để có lần sau, người ta còn nhớ đến và tin tưởng nhấn vào website của bạn và mua hàng tại website.
 

Thông tin liên hệ


: ggcallapi24211
:
:
:
: