Đặt banner 324 x 100

Quần Áo Chống Cháy Chất Lượng Cao DICKSON


1 Đặc điểm sản phẩm

Đồ bảo hộ chống cháy được làm bằng chất liệu đặc thù tráng bạc. Loại chất liệu này có chất lượng tốt và an toàn khi sử dụng. Tráng bạc có độ bền cao, không bị mài mòn hay rách hỏng trong quá trình làm việc. Hơn nữa, chất liệu này không hề bị cứng nhắc hay khó vận động. Nó dẻo dai và linh hoạt cho phép người lao động dễ dàng làm việc.

Bộ quần áo chịu nhiệt có tác dụng chống lại nhiệt và ngọn lửa. Sản phẩm phản xạ nhiệt tốt, bền bỉ và chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Ngoài ra, trang bị một bộ quần áo bảo hộ lao động chống cháy cũng giúp ngăn những tia lửa hay các kim loại nóng chảy bắn vào người. Từ đó, bảo vệ an toàn tối đa cho người lao động trong môi trường làm việc nguy hiểm. Bộ quần áo chịu nhiệt kết hợp cùng những món đồ bảo hộ khác như ủng chống cháy chịu nhiệt, găng tay chống cháy, mũ chống cháy dể hạn chế tối đa những tai nạn lao động đáng tiếc.

2 Địa chỉ cung cấp
GiayUngBaoHo.com tự hào là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp giày bảo hộ chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý, giao hàng toàn quốc. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, uy tín và an toàn. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng trải nghiệm mua và dịch vụ tốt nhất.

3 Thông tin liên hệ
Hotline: 0938 528 965
Website: https://giayungbaoho.com/

4 Link sản phẩm : https://giayungbaoho.com/bo-quan-ao-chong-chay-chat-luong-cao-dickson-qcn0001

Thông tin liên hệ


: nhumai23
:
:
:
: